Site icon Medplus.vn

[TOP 5] Danh sách các phòng khám Mắt uy tín Quận Gò Vấp

Chúng ta đều biết rằng, mắt có vai trò vô cùng quan trọng đối với hoạt động sinh hoạt hằng ngày của con người. Ngày nay, với nhiều yếu tố tác động, như môi trường ô nhiễm, lối sống sinh hoạt không lành mạnh hay tính chất của một số công việc đòi hỏi tiếp xúc với thiết bị điện tử nhiều,… đã ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe của mắt, hay còn gọi là thị lực. Đó là lý do vì sao ngày càng có nhiều bệnh nhân đến khám, chữa các bệnh liên quan đến mắt, không chỉ ở người lớn mà số lượng bệnh nhân là trẻ em đang có dấu hiệu tăng lên một cách đáng lo ngại.

Một số triệu chứng thường gặp khi mắc các chứng bệnh về mắt có thể kể đến như: tầm nhìn mờ,  mắt thường xuyên khô, nhức mỏi, thấy chấm đen lóe sáng, tầm nhìn hình méo mó, song thị, đau đầu, mệt mỏi, mắt khó tập trung,…

Nếu cảm thấy mình có một trong số các dấu hiệu trên, hãy tới ngay Phòng khám Mắt gần nhất để kịp thời chữa trị. Dưới đây là Danh sách 5 Phòng khám Mắt uy tín Quận Gò Vấp do Medplus.vn tổng hợp.

1. Phòng khám Mắt – BS. Vũ Thị Việt Thu

Mở đầu danh sách các Phòng khám Mắt uy tín Quận Gò Vấp là Phòng khám Mắt – BS. Vũ Thị Việt Thu.

Địa điểm

1243 (Số cũ: 1219) Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Thứ Hai – Thứ Sáu: 18:00 – 20:00
Thứ Bảy – Chủ Nhật: 16:00 – 18:00

Phòng khám Mắt – BS. Vũ Thị Việt Thu là một trong những phòng khám Mắt đáng tin cậy khu vực Quận Gò Vấp trong hệ thống các cơ sở y tế Chuyên khoa Mắt chất lượng ở Tp. Hồ Chí Minh.

BS. Vũ Thị Việt Thu hiện đang giữ vai trò là bác sĩ chính của phòng khám. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, Bác sĩ BS. Vũ Thị Việt Thu có thể được xem là một trong những vị bác sĩ  Nhãn khoa giỏi trên địa bàn TpHCM.

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

Dịch vụ nổi bật

Đặt lịch khám

Bệnh nhân có nhu cầu thắc mắc, xin tư vấn, đến khám, chữa ở Phòng khám Mắt – BS. Vũ Thị Việt Thu có thể  liện hệ qua Số điện thoại: 08 3980 8137

2. Phòng khám Mắt – ThS.BS. Nguyễn Thị Uyên Duyên

Địa điểm

 Số 15K Phan Văn Trị, Phường 7, Quận Gò Vấp, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Thứ Hai – Thứ Sáu: 17:00 – 20:00

ThS.BS. Nguyễn Thị Uyên Duyên hiện đang là Bác sĩ tại bệnh viện Mắt thành phố Hồ Chí Minh và là Bác sĩ chính tại Phòng khám Mắt – ThS.BS. Nguyễn Thị Uyên Duyên. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề,  ThS.BS. Nguyễn Thị Uyên Duyên chuyên khám, tư vấn và điều trị các vấn đề liên quan đến Mắt.

Ngoài việc sở hữu đội ngũ bác sĩ Nhãn khoa giỏi, Phòng khám Mắt – ThS.BS. Nguyễn Thị Uyên Duyên còn ghi điểm bởi sự đầu tư trong các trang thiết bị y tế hiện đại, bảo đảm mang lại an toàn tuyệt đối cho bệnh nhân sử dụng dịch vụ. Vì vậy, Phòng khám Mắt – ThS.BS. Nguyễn Thị Uyên Duyên đã và đang chiếm được lòng tin của nhiều khách hàng trên địa bàn Quận Gò Vấp nói riêng và TpHCM nói chung, được mọi người truyền tai nhau như một Phòng khám mắt chất lượng tốt và chi phí khám bệnh hợp lí.

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

Dịch vụ nổi bật

Đặt lịch khám

Khách hàng có nhu cầu thắc mắc, xin tư vấn, khám chữa tại Phòng khám Mắt – ThS.BS. Nguyễn Thị Uyên Duyên có thể liên hệ tại Số điện thoại:  08 6257 6388

3. Phòng khám Mắt – BS. Lương Thu Hà

Tiếp theo danh sách, Medplus.vn mời các bạn tìm hiểu thêm một Phòng khám Mắt uy tín Quận Gò Vấp khác: Phòng khám Mắt – BS. Lương Thu Hà.

Địa điểm

843/22 (số cũ 159/11) Nguyễn Kiệm , Phường 3, Quận Gò Vấp, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Thứ Hai – Thứ Bảy: 16:30 – 19:30

BS. Lương Thu Hà hiện đảm nhiệm chức vụ Bác sĩ chính của Phòng khám Mắt – BS. Lương Thu Hà, được bệnh nhân đánh giá là một vị bác sĩ Nhãn khoa giỏi trong khu vực.

Phòng khám Mắt – BS. Lương Thu Hà là nơi không còn xa lạ đối với các bệnh nhân ở địa bàn Quận Gò Vấp và các nơi lân cận. Với đội ngũ y bác sĩ tâm huyết, nhiệt tình, trình độ chuyên môn cao cùng cơ sở vật chất khang trang, sạch sẽ,BS. Lương Thu Hà cùng phòng khám của mình đã và đang nỗ lực không ngừng nhằm mang lại những dịch vụ y tế sức khỏe tốt nhất cho bệnh nhân của mình.

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

Dịch vụ nổi bật

Đặt lịch khám

Khách hàng có nhu cầu xin tư vấn, giải đáp, khám, chữa bệnh tại Phòng khám Mắt – BS. Lương Thu Hà có thể liên hệ qua Số điện thoại: 08 3894 3163

4. Phòng khám Mắt – BS.CKII. Đỗ Tùng Lâm

Địa điểm

842/1/15 Nguyễn Kiệm, Phường 3, Quận Gò Vấp, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Thứ Hai – Chủ Nhật: 17:00 – 20:00

BS.CKII. Đỗ Tùng Lâm hiện đang là Phó chủ nhiệm Khoa Mắt – Bệnh viện 175, TP. Hồ Chí Minh, và là bác sĩ chính tại Phòng khám Mắt –  BS.CKII. Đỗ Tùng Lâm.

Phòng khám Mắt –  BS.CKII. Đỗ Tùng Lâm là địa chỉ chăm sóc tin cậy cho sức khoẻ của mọi người mắc các chứng bệnh liên quan đến Chuyên khoa Mắt. Phòng khám Mắt –  BS.CKII. Đỗ Tùng Lâm được đánh giá là một trong những phòng khám mắt đáng tin cậy ở Quận Gò Vấp. Phòng khám Mắt –  BS.CKII. Đỗ Tùng Lâm luôn đặt sự hài lòng của khách hàng làm phương châm hàng đầu. Cùng đội ngũ các y bác sĩ dày dặn kinh nghiệm, Phòng khám Mắt –  BS.CKII. Đỗ Tùng Lâm từ lâu đã là lựa chọn của nhiều người trong và ngoài khu vực mong muốn được tư vấn, giải quyết các bệnh lý liên quan đến Mắt.

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ đang được cập nhật thêm.

Dịch vụ nổi bật

Đặt lịch khám

Khách hàng có nhu cầu xin tư vấn, giải đáp, khám, chữa bệnh tại Phòng khám Mắt – BS.CKII. Đỗ Tùng Lâm có thể liên hệ qua Số điện thoại: 08 3894 3772

5. Phòng khám mắt – BS. Nguyễn Ngọc Anh

Cuối cùng trong danh sách Top 5 Phòng khám Mắt uy tín Quận Gò Vấp là Phòng khám mắt – BS. Nguyễn Ngọc Anh.

Địa điểm

125/13 Lê Đức Thọ, phường 17, Quận Gò Vấp, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Thứ Hai – Chủ Nhật: 17:00 – 21:00

Phòng khám mắt – BS. Nguyễn Ngọc Anh là một trong những Phòng khám Mắt uy tín trong hệ thống các Cơ sở y tế Chuyên khoa Mắt ở Tp Hồ Chí Minh. Phòng khám mắt – BS. Nguyễn Ngọc Anh cam kết trở thành nơi cung cấp dịch vụ y tế đáng tin cậy ở Quận Gò Vấp, TpHCM. Trang thiết bị hiện đại, phong cách làm việc chuyên nghiệp, đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, tư vấn tận tình, đầy đủ, dễ hiểu, nhiều giải pháp giúp bệnh nhân dễ dàng chọn lựa phương pháp điều trị phù hợp, tiêu chuẩn chăm sóc bệnh nhân chất lượng cao và bầu không khí thân thiện là niềm tự hào của Phòng khám mắt – BS. Nguyễn Ngọc Anh.

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

Dịch vụ nổi bật

Đặt lịch khám

Khách hàng có nhu cầu xin tư vấn, giải đáp, khám, chữa bệnh tại Phòng khám mắt – BS. Nguyễn Ngọc Anh có thể liên hệ qua Số điện thoại: 0908.182.578

Website Phòng khám mắt – BS. Nguyễn Ngọc Anh: https://sites.google.com/site/pkmatbsngocanh/

 

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản và bổ ích về các Phòng khám Mắt uy tín Quận Gò Vấp. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho các bạn, những người đang mong muốn tìm một phòng khám Mắt chất lượng tốt, giá cả phù hợp ở khu vực Quận Gò Vấp và các quận, huyện lân cận.

Xem những thông tin y tế- sức khỏe bổ ích khác tại: https://songkhoe.medplus.vn/chuyen-muc/co-so-y-te/

 

 

Exit mobile version