Site icon Medplus.vn

Top 5 địa chỉ chữa vô sinh hiếm muộn hàng đầu Hà Nội

Top 5 địa chỉ chữa vô sinh hiếm muộn hàng đầu Hà Nội

Top 5 địa chỉ chữa vô sinh hiếm muộn hàng đầu Hà Nội

Vô sinh hiếm muộn là tình trạng bệnh lý đang xuất hiện và ngày càng gia tăng ở Việt Nam. Một thống kê từ Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) cho biết Việt Nam đang là một trong những quốc gia tại khu vực Châu Á- Thái Bình Dương có tỷ lệ sinh thấp nhất nhưng tỷ lệ vô sinh thì lại cao nhất. Nhận biết điều này, và để giúp đỡ các cặp đôi đang muốn tìm kiếm 1 địa điểm khám hợp lý cho mình, Songkhoe.Medplus.vn xin gửi đến bài viết Top 5 địa chỉ chữa vô sinh hiếm muộn hàng đầu Hà Nội.

Bệnh vô sinh hiếm muộn là gì?

Vô sinh hay còn gọi là hiếm muộn, là một thuật ngữ mô tả tình trạng không thể thụ thai ở các cặp vợ chồng, mặc dù đã quan hệ tình dục thường xuyên sau một năm hoặc 6 tháng ở phụ nữ trên 35 tuổi. Thuật ngữ vô sinh cũng được sử dụng để chỉ tình trạng ở các phụ nữ có thể thụ thai nhưng không có khả năng mang thai tới khi sinh thai nhi.

Hiếm muộn không phải hoàn toàn là do nguyên nhân từ phía người phụ nữ.  Khoảng 40% nguyên nhân từ người chồng, khoảng 40% nguyên nhân từ vợ và phần còn lại là do nguyên nhân từ cả hai vợ chồng. Do đó, chúng ta thấy rằng việc đi khám và tìm nguyên nhân của hiếm muộn cần thiết phải có mặt của cả hai vợ chồng. Nói cách khác, hiếm muộn là vấn đề của một cặp vợ chồng, chứ không phải là của riêng vợ hay chồng.

Với danh sách Top 5 địa chỉ chữa vô sinh hiếm muộn hàng đầu Hà Nội,  Songkhoe.Medplus.vn sẽ gửi đến bạn đọc thông tin về những cơ sở, địa điểm và các bác sĩ chuyên chữa vô sinh hiếm muộn ở Hà Nội hiện nay.

Phòng khám Sản phụ khoa An Bình – BS. Trần Thùy Anh

Để mở đầu cho danh sách 5 địa chỉ chữa vô sinh hiếm muộn hàng đầu Hà Nội, Songkhoe.Medplus.vn xin gửi đến bạn đọc thông tin về phòng khám của bác sĩ Trần Thùy Anh. Bác sĩ Anh đã có nhiều năm kinh nghiệm làm việc tại các bệnh viện lớn. Phòng khám của bác sĩ được trang bị nhiều trang thiết bị hiện đại, nhiều bệnh nhân sau khi thăm khám có đánh giá rất tốt về phòng khám. Hiện nay phòng khám được đánh giá là phòng khám vô sinh hiếm muộn hàng đầu Hà Nội.

Địa chỉ

Hiện nay phòng khám của bác sĩ Thùy Anh đang tọa lạc tại địa chỉ 104 Hoàng Ngân, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Thời gian làm việc

Giờ làm việc của phòng khám bác sĩ Thùy Anh như sau:

Thứ Hai – Thứ Sáu: 17:00 – 20:00

Chủ Nhật: 09:00 – 19:00

Thứ Bảy nghỉ

Dịch vụ phòng khám

Hiện nay phòng khám đang cung cấp một số dịch vụ:

Liên hệ đặt lịch khám

Bệnh nhân vui lòng liên lạc trực tiếp với phòng khám để sắp xếp lịch khám phù hợp.

Bác sĩ Thùy Anh (thứ 3) hiện đang điều hành địa chỉ chữa vô sinh hiếm muộn hàng đầu Hà Nội

Phòng khám Sản phụ khoa Hoàng Cầu – BS. Nguyễn Quảng Bắc

Tiếp theo, Songkhoe.Medplus.vn xin gửi đến bạn đọc thông tin về Phòng khám Sản phụ khoa Hoàng Cầu – BS. Nguyễn Quảng Bắc. Phòng khám của bác sĩ Bắc là một trong những Phòng khám Sản phụ khoa lớn ở Hà Nội. Bác sĩ Nguyễn Quảng Bắc có nhiều kinh nghiệm làm việc tại các cơ sở thai sản hàng đầu Hà Nội như Bệnh viện Phụ sản Trung ương, Bệnh viện Phụ sản An Thịnh. Với sự ân cần, nhiệt tình chăm sóc giúp đỡ cho từng bệnh nhân nên có nhiều cặp đôi rất tin tưởng vào bác sĩ Bắc. Các cặp đôi có thể tới và yên tâm với các dịch vụ chữa vô sinh hiếm muộn ở phòng khám của bác sĩ. Hiện nay phòng khám đang là địa điểm chữa vô sinh hiếm muộn hàng đầu Hà Nội.

Địa chỉ

Hiện nay phòng khám của bác sĩ Bắc đang tọa lạc tại địa chỉ tầng 2+3, Số 68 Nguyễn Lương Bằng, Phường Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội 

Thời gian làm việc

Giờ làm việc của phòng khám bác sĩ Bắc như sau:

Thứ Hai – Thứ Sáu: 17:00 – 21:00

Thứ Bảy – Chủ Nhật: 07:00 – 21:00 

Dịch vụ phòng khám

Hiện nay phòng khám đang cung cấp một số dịch vụ:

Liên hệ đặt lịch khám

Bệnh nhân vui lòng liên lạc trực tiếp với phòng khám để sắp xếp lịch khám phù hợp.

Bác sĩ Bắc chuyên chữa vô sinh hiếm muộn

Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm Đào Hoa – Thạc Sĩ – BS.CKI Đào Thị Hoa

Bác sĩ Đào Thị Hoa là bác sĩ sản phụ khoa giàu kinh nghiệm, đã từng làm việc tại nhiều cơ sở y tế uy tín tại Hà Nội. Bác sĩ Hoa có nhiều năm làm việc trong lĩnh vực siêu âm sản phụ khoa, nên có kinh nghiệm và tay nghề cao. Nhiều cặp đôi vô sinh hiếm muộn đã được bác sĩ chữa trị thành công. Nhờ đó, phòng khám của bác sĩ được đánh giá là nơi chữa vô sinh hiếm muộn tốt ở Hà Nội.

Địa chỉ

Hiện nay phòng khám của bác sĩ Hoa đang tọa lạc tại địa chỉ 14B ngõ Hội Vũ, Phường Hàng Bông, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Thời gian làm việc

Giờ làm việc của phòng khám bác sĩ Hoa như sau:

Thứ Hai – Thứ Sáu: 17:00 – 19:30

Thứ Bảy – Chủ Nhật: 09:00 – 11:30 

Dịch vụ phòng khám

Hiện nay phòng khám đang cung cấp một số dịch vụ:

Liên hệ đặt lịch khám

Bệnh nhân vui lòng liên lạc với phòng khám qua số 090 320 72 27 để sắp xếp lịch khám phù hợp.

Phòng khám của bác sĩ Hoa

Địa chỉ chữa vô sinh hiếm muộn -Bệnh viện Phụ sản Trung ương

Bệnh viện Phụ sản Trung ương là nơi có chuyên môn cao nhất về chuyên ngành Phụ sản và Sơ sinh của nước ta. Tại đây, mỗi năm đã thực hiện thăm khám cho hơn 30 nghìn trường hợp hiếm muộn, vô sinh mỗi năm. Nhờ chất lượng khám chữa tốt, bệnh viện đã mang đến niềm hạnh phúc cho hàng ngàn cặp phụ huynh. Hiện nay Bệnh viện Phụ sản Trung ương là cơ sở khám chữa vô sinh hiếm muộn số một tại Hà Nội và trên cả nước.

Địa chỉ

Hiện nay bệnh viện đang tọa lạc tại địa chỉ 43 Tràng Thi, Phường Hàng Bông, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Thời gian làm việc

Giờ làm việc của bệnh viện như sau:

Thứ Hai – Thứ Bảy: 07:00 – 17:00

Cấp cứu: 24/24

Dịch vụ phòng khám

Hiện nay bệnh viện đang cung cấp một số dịch vụ:

Liên hệ đặt lịch khám

Bệnh nhân vui lòng liên lạc bệnh viện qua số điện thoại 024 3825 2161 để sắp xếp lịch khám phù hợp.

Bệnh viện phụ sản Trung Ương là cơ sở chữa vô sinh hiếm muộn hàng đầu Hà Nội

Bệnh viện Phụ sản Hà Nội

Và để kết thúc danh sách 5 địa chỉ chữa vô sinh hiếm muộn hàng đầu Hà Nội, Songkhoe.Medplus.vn xin gửi đến bạn đọc thông tin về Bệnh viện Phụ sản Hà Nội. Bệnh viện Phụ sản Hà Nội được thành lập từ năm 1979, đến nay đã trải qua gần 40 năm hoạt động. Hiện đây đang là bệnh viện chuyên khoa hạng I của Hà Nội ở lĩnh vực Sản phụ khoa và Kế hoạch hóa gia đình. Bệnh nhân có thể yên tâm khi đến thăm khám ở bệnh viện, các dịch vụ thăm khám được cung cấp với chất lượng cao. Hiện nay Bệnh viện được đánh giá là địa điểm chữa vô sinh hiếm muộn uy tín hàng đầu Hà Nội.

Địa chỉ

Hiện nay bệnh viện đang tọa lạc tại địa chỉ Đường La Thành, Phường Ngọc Khánh, Quận Ba Đình, Hà Nội

Thời gian làm việc

Giờ làm việc của bệnh viện như sau: 

Thứ Hai – Thứ Bảy: 07:00 – 17:00

Cấp cứu: 24/24

Dịch vụ phòng khám

Hiện nay bệnh viện đang cung cấp một số dịch vụ:

Liên hệ đặt lịch khám

Bệnh nhân vui lòng liên lạc bệnh viện qua số điện thoại 04 3834 3181 hoặc thông qua trang web benhvienphusanhanoi.vn để sắp xếp lịch khám phù hợp.

Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám, chăm sóc sức khỏe cho bạn và người thân, bạn có thể xem thêm

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản và hữu ích về các cơ sở khám chữa vô sinh hiếm muộn hàng đầu Hà Nội. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho các bạn, những người đang mong muốn tìm một phòng khám chữa vô sinh hiếm muộn chất lượng tốt, giá cả phù hợp ở khu vực Hà Nội và các vùng lân cận.

 

 

Exit mobile version