Site icon Medplus.vn

Top 5 địa chỉ chữa vô sinh hiếm muộn hàng đầu Phú Nhuận

Top 5 địa chỉ chữa vô sinh hiếm muộn hàng đầu Phú Nhuận

Top 5 địa chỉ chữa vô sinh hiếm muộn hàng đầu Phú Nhuận

Vô sinh hiếm muộn là tình trạng bệnh lý đang xuất hiện và ngày càng gia tăng ở Việt Nam. Một thống kê từ Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) cho biết Việt Nam đang là một trong những quốc gia tại khu vực Châu Á- Thái Bình Dương có tỷ lệ sinh thấp nhất nhưng tỷ lệ vô sinh thì lại cao nhất. Nhận biết điều này, và để giúp đỡ các cặp đôi đang muốn tìm kiếm 1 địa điểm khám hợp lý cho mình, Songkhoe.Medplus.vn xin gửi đến bài viết Top 5 địa chỉ chữa vô sinh hiếm muộn hàng đầu Phú Nhuận.

Bệnh vô sinh hiếm muộn là gì?

Vô sinh hay còn gọi là hiếm muộn, là một thuật ngữ mô tả tình trạng không thể thụ thai ở các cặp vợ chồng, mặc dù đã quan hệ tình dục thường xuyên sau một năm hoặc 6 tháng ở phụ nữ trên 35 tuổi. Thuật ngữ vô sinh cũng được sử dụng để chỉ tình trạng ở các phụ nữ có thể thụ thai nhưng không có khả năng mang thai tới khi sinh thai nhi.

Hiếm muộn không phải hoàn toàn là do nguyên nhân từ phía người phụ nữ.  Khoảng 40% nguyên nhân từ người chồng, khoảng 40% nguyên nhân từ vợ và phần còn lại là do nguyên nhân từ cả hai vợ chồng. Do đó, chúng ta thấy rằng việc đi khám và tìm nguyên nhân của hiếm muộn cần thiết phải có mặt của cả hai vợ chồng. Nói cách khác, hiếm muộn là vấn đề của một cặp vợ chồng, chứ không phải là của riêng vợ hay chồng.

Với danh sách Top 5 địa chỉ chữa vô sinh hiếm muộn hàng đầu Phú Nhuận,  Songkhoe.Medplus.vn sẽ gửi đến bạn đọc thông tin về những cơ sở, địa điểm và các bác sĩ chuyên chữa vô sinh hiếm muộn ở Phú Nhuận hiện nay.

Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm – BS.CKII. Nguyễn Thị Minh Thu

Để mở đầu cho danh sách 5 địa chỉ chữa vô sinh hiếm muộn hàng đầu Phú Nhuận, Songkhoe.Medplus.vn xin gửi đến bạn đọc thông tin về phòng khám của bác sĩ Nguyễn Thị Minh Thu. Bác sĩ Thu đã có nhiều năm kinh nghiệm làm việc tại các bệnh viện lớn. Phòng khám của bác sĩ được trang bị nhiều trang thiết bị hiện đại, nhiều cặp đôi sau khi thăm khám có đánh giá rất tốt về phòng khám. Hiện nay phòng khám được đánh giá là phòng khám chữa vô sinh hiếm muộn hàng đầu Phú Nhuận.

Địa chỉ

Hiện nay phòng khám của bác sĩ Thu đang tọa lạc tại địa chỉ 489A/18 Huỳnh Văn Bánh, Phường 13, Quận Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Giờ làm việc của phòng khám bác sĩ Thu như sau: Thứ Hai – Chủ Nhật: 17:00 – 20:30

Dịch vụ phòng khám

Hiện nay phòng khám đang cung cấp một số dịch vụ:

Liên hệ đặt lịch khám

Bệnh nhân có thể đặt lịch khám thông qua layso.vn/bsnguyenthiminhthu.

Bác sĩ Thu hiện đang điều hành địa chỉ chữa vô sinh hiếm muộn hàng đầu Phú Nhuận

Phòng Khám Sản phụ khoa & Siêu âm – BS.CKII. Lăng Thị Hữu Hiệp

Tiếp theo, Songkhoe.Medplus.vn xin giới thiệu đến bạn đọc về phòng khám của bác sĩ Lăng Thị Hữu Hiệp. Bác sĩ Lăng Thị Hữu Hiệp là bác sĩ có chuyên môn cao trong việc chẩn đoán và điều trị các bệnh lý về sinh sản cho các cặp đôi. Bác sĩ Hữu Hiệp có kinh nghiệm dày dặn khi làm việc lâu năm tại Bệnh viện Từ Dũ. Bác sĩ là người có nhiều năm gắn bó với nghề, được đào tạo bài bản về chuyên môn và kỹ năng chẩn đoán, điều trị. Ngoài ra, bác sĩ còn không ngừng trau dồi, phát triển bản thân, học hỏi những kỹ thuật mới và tiến bộ của các nước phát triển. Phòng khám của bác sĩ là địa chỉ thứ 3 trong danh sách 5 địa chỉ chữa vô sinh hiếm muộn hàng đầu Phú Nhuận.

Địa chỉ

Hiện nay phòng khám của bác sĩ Hiệp đang tọa lạc tại địa chỉ 135 Phùng Văn Cung, Phường 2, Quận Phú Nhuận, Hồ Chí Minh.

Thời gian làm việc

Giờ làm việc của phòng khám bác sĩ Hạnh như sau: 

Thứ Hai – Thứ Bảy: 17:00 – 20:00

Chủ Nhật: 08:00 – 10:00

Dịch vụ phòng khám

Hiện nay phòng khám đang cung cấp một số dịch vụ:

Liên hệ đặt lịch khám

Bệnh nhân vui lòng liên lạc phòng khám qua số điện thoại 08 3842 1163 để sắp xếp lịch khám phù hợp.

Phòng khám chữa vô sinh hiếm muộn bác sĩ Hữu Hiệp

Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm – BS.CKI. Nguyễn Thị Thu Thủy

Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm của bác sĩ Nguyễn Thị Thu Thủy là một trong những Phòng khám Sản phụ khoa lớn ở Hồ Chí Minh. Các bà mẹ có thể tới và yên tâm với các dịch vụ chữa vô sinh hiếm muộn ở đây. Hiện nay phòng khám đang là địa điểm chữa vô sinh hiếm muộn hàng đầu Phú Nhuận.

Địa chỉ

Hiện nay phòng khám của bác sĩ Thủy đang tọa lạc tại địa chỉ 168/6 Đặng Văn Ngữ, Phường 14, Quận Phú Nhuận, Hồ Chí Minh.

Thời gian làm việc

Giờ làm việc của phòng khám bác sĩ Thủy như sau: Thứ Hai – Thứ Bảy: 17:00 – 19:00

Dịch vụ phòng khám

Hiện nay phòng khám đang cung cấp một số dịch vụ:

Liên hệ đặt lịch khám

Bệnh nhân vui lòng liên lạc phòng khám qua số điện thoại 08 3991 1234 để sắp xếp lịch khám phù hợp.

Phòng khám của bác sĩ Thủy

Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm – BS.CKI. Đặng Thị Trân Hạnh

Tiếp theo, Songkhoe.Medplus.vn xin giới thiệu đến bạn đọc về phòng khám của bác sĩ Đặng Thị Trân Hạnh. Bác sĩ Đặng Thị Trân Hạnh hiện đang là Trưởng khoa Cấp cứu Bệnh viện Từ Dũ. Bác sĩ được nhiều chị em yêu quý đến khám nhờ sự tận tâm và thấu hiểu đối với bệnh nhân. Với nhiều năm kinh nghiệm của bác sĩ và trang thiết bị hiện đại, phòng khám hiện nay là cơ sở chữa vô sinh hiếm muộn hàng đầu Phú Nhuận.

Địa chỉ

Hiện nay phòng khám của bác sĩ Hạnh đang tọa lạc tại địa chỉ 90 Hồ Văn Huê, Phường 9, Quận Phú Nhuận, Hồ Chí Minh.

Thời gian làm việc

Giờ làm việc của phòng khám bác sĩ Hạnh như sau: 

Thứ Ba – Năm – Bảy: 08:00 – 11:00

Thứ Hai – Thứ Bảy: 17:00 – 20:00

Chủ Nhật & Ngày Lễ: Nghỉ

Dịch vụ phòng khám

Hiện nay phòng khám đang cung cấp một số dịch vụ:

Liên hệ đặt lịch khám

Bệnh nhân có thể đặt lịch khám thông qua layso.vn/bsdangthitranhanh.

Bác sĩ Hạnh hiện đang điều hành cơ sở chữa trị vô sinh hiếm muộn hàng đầu Phú Nhuận

Phòng khám Sản Phụ khoa & Siêu âm – BS.CKI. Lương Thiềm

Và để kết thúc danh sách 5 địa chỉ tầm soát dị tật thai nhi hàng đầu Phú Nhuận, Songkhoe.Medplus.vn mời bạn đọc tìm hiểu thông tin về phòng khám của bác sĩ Lương Thiềm. Nhiều chị em sau khi thăm khám tại đây đánh giá rất tốt về bác sĩ và phòng khám. Hiện nay phòng khám là nơi chữa vô sinh hiếm muộn tốt tại Quận Phú Nhuận.

Địa chỉ

Hiện nay phòng khám của bác sĩ Thiềm đang tọa lạc tại địa chỉ 778/73 Nguyễn Kiệm, Phường 4, Quận Phú Nhuận, Hồ Chí Minh.

Thời gian làm việc

Giờ làm việc của phòng khám bác sĩ Thiềm như sau:

Thứ Hai – Thứ Tư – Thứ Sáu: 17:00 – 19:00

Chủ Nhật: 08:00 – 11:00

Dịch vụ phòng khám

Hiện nay phòng khám đang cung cấp một số dịch vụ:

Liên hệ đặt lịch khám

Bệnh nhân vui lòng liên lạc trực tiếp với phòng khám để sắp xếp lịch khám phù hợp.

Phòng khám bác sĩ Lương Thiềm

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám, chăm sóc sức khỏe cho bạn và người thân, bạn có thể xem thêm

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản và hữu ích về các cơ sở khám chữa vô sinh hiếm muộn hàng đầu Phú Nhuận. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho các bạn, những người đang mong muốn tìm một phòng khám chữa vô sinh hiếm muộn chất lượng tốt, giá cả phù hợp ở khu vực Phú Nhuận và các vùng lân cận.

 

Exit mobile version