Site icon Medplus.vn

Top 5 địa chỉ chữa vô sinh hiếm muộn hàng đầu Tân Bình

Top 5 địa chỉ chữa vô sinh hiếm muộn hàng đầu Tân Bình

Top 5 địa chỉ chữa vô sinh hiếm muộn hàng đầu Tân Bình

Vô sinh hiếm muộn là tình trạng bệnh lý đang xuất hiện và ngày càng gia tăng ở Việt Nam. Một thống kê từ Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) cho biết Việt Nam đang là một trong những quốc gia tại khu vực Châu Á- Thái Bình Dương có tỷ lệ sinh thấp nhất nhưng tỷ lệ vô sinh thì lại cao nhất. Nhận biết điều này, và để giúp đỡ các cặp đôi đang muốn tìm kiếm 1 địa điểm khám hợp lý cho mình, Songkhoe.Medplus.vn xin gửi đến bài viết Top 5 địa chỉ chữa vô sinh hiếm muộn hàng đầu Tân Bình.

Bệnh vô sinh hiếm muộn là gì?

Vô sinh hay còn gọi là hiếm muộn, là một thuật ngữ mô tả tình trạng không thể thụ thai ở các cặp vợ chồng, mặc dù đã quan hệ tình dục thường xuyên sau một năm hoặc 6 tháng ở phụ nữ trên 35 tuổi. Thuật ngữ vô sinh cũng được sử dụng để chỉ tình trạng ở các phụ nữ có thể thụ thai nhưng không có khả năng mang thai tới khi sinh thai nhi.

Hiếm muộn không phải hoàn toàn là do nguyên nhân từ phía người phụ nữ.  Khoảng 40% nguyên nhân từ người chồng, khoảng 40% nguyên nhân từ vợ và phần còn lại là do nguyên nhân từ cả hai vợ chồng. Do đó, chúng ta thấy rằng việc đi khám và tìm nguyên nhân của hiếm muộn cần thiết phải có mặt của cả hai vợ chồng. Nói cách khác, hiếm muộn là vấn đề của một cặp vợ chồng, chứ không phải là của riêng vợ hay chồng.

Với danh sách Top 5 địa chỉ chữa vô sinh hiếm muộn hàng đầu Tân Bình,  Songkhoe.Medplus.vn sẽ gửi đến bạn đọc thông tin về những cơ sở, địa điểm và các bác sĩ chuyên chữa vô sinh hiếm muộn ở Tân Bình hiện nay.

Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm – BS.CKII. Bùi Thanh Vân

Để mở đầu cho danh sách 5 địa chỉ chữa vô sinh hiếm muộn hàng đầu Tân Bình, Songkhoe.Medplus.vn xin gửi đến bạn đọc thông tin về phòng khám của bác sĩ Bùi Thanh Vân. Bác sĩ Vân đã có nhiều năm kinh nghiệm làm việc tại bệnh viện Từ Dũ. Phòng khám của bác sĩ được trang bị nhiều trang thiết bị hiện đại, nhiều cặp đôi sau khi thăm khám có đánh giá rất tốt về phòng khám. Hiện nay phòng khám được đánh giá là phòng khám chữa vô sinh hiếm muộn hàng đầu Tân Bình.

Địa chỉ

Hiện nay phòng khám của bác sĩ Vân đang tọa lạc tại địa chỉ 1068/18 Âu Cơ, Phường 14, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh.

Thời gian làm việc

Giờ làm việc của phòng khám bác sĩ Vân như sau:

Thứ Hai – Thứ Sáu: 17:30 – 20:30

Thứ Bảy: 07:00 – 10:30

Chủ Nhật & Ngày Lễ: Nghỉ

Dịch vụ phòng khám

Hiện nay phòng khám đang cung cấp một số dịch vụ:

Liên hệ đặt lịch khám

Bệnh nhân có thể đặt lịch khám thông qua layso.vn/bsbuithanhvan.

Bác sĩ Vân hiện đang thăm khám tại địa chỉ chữa vô sinh hiếm muộn hàng đầu Tân Bình

Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm – BS.CKII. Hồ Kỳ Thu Nguyệt

Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm của bác sĩ Hồ Kỳ Thu Nguyệt là một trong những Phòng khám Sản phụ khoa lớn ở Hồ Chí Minh. Bác sĩ Hồ Kỳ Thu Nguyệt hiện đang công tác tại Bệnh Viện Từ Dũ, giữ chức vụ trưởng khoa Hậu sản. Với hơn 25 năm kinh nghiệm trong chuyên khoa Sản, bác sĩ Nguyệt được nhiều chị em phụ nữ mang thai và các cặp đôi biết đến là một bác sĩ giàu kinh nghiệm chuyên môn và uy tín. Các cặp đôi có thể tới và yên tâm với các dịch vụ chữa vô sinh hiếm muộn ở phòng khám của bác sĩ Nguyệt. Hiện nay phòng khám đang là địa điểm tầm chữa vô sinh hiếm muộn uy tín tại Tân Bình.

Địa chỉ

Hiện nay phòng khám của bác sĩ Nguyệt đang tọa lạc tại địa chỉ 159/28/11 Bạch Đằng, Phường 2, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh.

Thời gian làm việc

Giờ làm việc của phòng khám bác sĩ Nguyệt như sau: Thứ Hai – Chủ Nhật: 17:00 – 20:00

Dịch vụ phòng khám

Hiện nay phòng khám đang cung cấp một số dịch vụ:

Liên hệ đặt lịch khám

Bệnh nhân có thể đặt lịch khám thông qua layso.vn/bshokythunguyet.

Bác sĩ Nguyệt đã có nhiều năm công tác tại Bệnh viện Từ Dũ

Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm – BS.CKII. Nguyễn Thị Minh Tuyết

Tiếp theo, Songkhoe.Medplus.vn xin giới thiệu đến bạn đọc về phòng khám của bác sĩ Nguyễn Thị Minh Tuyết. Bác sĩ Nguyễn Thị Minh Tuyết hiện đang là giữ vai trò là Phó Trưởng khoa, Trưởng khoa tại các khoa như Hậu sản, Phụ Khoa, khoa Cấp cứu tại bệnh viện Từ Dũ. Bác sĩ được nhiều cặp đôi yêu quý đến khám nhờ sự tận tâm và thấu hiểu đối với bệnh nhân. Với nhiều năm kinh nghiệm của bác sĩ và trang thiết bị hiện đại, phòng khám hiện nay là cơ sở chữa vô sinh hiếm muộn uy tín hàng đầu Tân Bình.

Địa chỉ

Hiện nay phòng khám của bác sĩ Tuyết đang tọa lạc tại địa chỉ 53 Bàu Cát 3, Phường 14, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Giờ làm việc của phòng khám bác sĩ Tuyết như sau:

Thứ Hai – Thứ Sáu: 17:00 – 21:00

Thứ Bảy – Chủ Nhật: Nghỉ

Dịch vụ phòng khám

Hiện nay phòng khám đang cung cấp một số dịch vụ:

Liên hệ đặt lịch khám

Bệnh nhân có thể đặt lịch khám thông qua layso.vn/bsnguyenthiminhtuyet.

Bác sĩ Tuyết có nhiều năm công tác chữa vô sinh hiếm muộn tại Tân Bình

Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm – ThS.BS.CKI. Ngô Thị Thanh Thảo

Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm của bác sĩ Ngô Thị Thanh Thảo là một địa điểm chữa trị vô sinh hiếm muộn uy tín tại Tân Bình. Mỗi ngày, tại phòng khám có nhiều lượt khám của các cặp đôi hiếm muộn. Với trang thiết bị hiện đại và kinh nghiệm nhiều năm làm việc, bác sĩ Thảo đã chữa trị thành công cho nhiều cặp đôi. Từ đó phòng khám của bác sĩ được đánh giá rất cao trong các phòng khám chữa vô sinh hiếm muộn tại Tân Bình.

Địa chỉ

Hiện nay phòng khám của bác sĩ Thảo đang tọa lạc tại địa chỉ 121 Ni Sư Huỳnh Liên, Phường 10, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Giờ làm việc của phòng khám bác sĩ Thảo như sau: 

Thứ Hai – Thứ Tư: 17:30 – 20:00

Thứ Năm: Nghỉ

Thứ Sáu: 17:30 – 20:00

Chủ Nhật: 09:00 – 11:00

Thứ Bảy: Nghỉ

Dịch vụ phòng khám

Hiện nay phòng khám đang cung cấp một số dịch vụ:

Liên hệ đặt lịch khám

Bệnh nhân đặt lịch khám thông qua layso.vn/bsngothithanhthao.

Bác sĩ Thảo hiện đang điều hành phòng khám vô sinh hiếm muộn hàng đầu Tân Bình

Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm – BS.CKI. Dương Thị Thu Hải

Và để kết thúc danh sách 5 địa chỉ vô sinh hiếm muộn hàng đầu Phú Nhuận, Songkhoe.Medplus.vn mời bạn đọc tìm hiểu thông tin về phòng khám của bác sĩ Dương Thị Thu Hải. Phòng khám có quy mô nhỏ nhưng vẫn được trang bị các máy móc cần thiết cho việc chẩn đoán. Bác sĩ Hải làm việc rất có tâm cho các bệnh nhân, bác sĩ luôn đưa ra những lời khuyên thiết thực nhất cho các cặp đôi. Từ đó phòng khám được đánh giá là nơi khám vô sinh hiếm muộn tốt tại Tân Bình.

Địa chỉ

Hiện nay phòng khám của bác sĩ Hải đang tọa lạc tại địa chỉ 7/34 Thăng Long (Số 78/H8 Cộng Hòa), Phường 4, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Giờ làm việc của phòng khám bác sĩ Hải như sau:

Thứ Hai – Thứ Bảy: 17:00 – 20:00

Chủ Nhật & Ngày Lễ: Nghỉ

Dịch vụ phòng khám

Hiện nay phòng khám đang cung cấp một số dịch vụ:

Liên hệ đặt lịch khám

Bệnh nhân có thể đặt lịch khám thông qua layso.vn/bsduongthithuhai.

Chân Dung bác sĩ Hải

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám, chăm sóc sức khỏe cho bạn và người thân, bạn có thể xem thêm

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản và hữu ích về các cơ sở khám chữa vô sinh hiếm muộn hàng đầu Tân Bình. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho các bạn, những người đang mong muốn tìm một phòng khám chữa vô sinh hiếm muộn chất lượng tốt, giá cả phù hợp ở khu vực Tân Bình và các vùng lân cận.

 

 

 

Exit mobile version