Site icon Medplus.vn

Top 5 địa chỉ khám hậu môn uy tín huyện Cần Giờ

Trực tràng - Medplus

Do nhiều yếu tố ngoại cảnh tác động gây ra những biến đổi nội tiết dẫn đến ảnh hưởng nguy hiểm đến sức khỏe của cộng đồng, và bệnh lý hậu môn là một trong những bệnh lý có chiều hướng tăng cao ở thời điểm hiện nay. Nắm bắt được nhu cầu khám chữa bệnh mọi người, Songkhoe.Medplus.vn xin gửi đến các bạn danh sách 5 địa chỉ chữa hậu môn uy tín huyện Cần Giờ để mọi người trong và ngoài khu vực huyện Cần Giờ cùng tham khảo.

Phòng khám điều trị hậu môn huyện Cần Giờ – BS. Vũ Duy Toàn

Địa chỉ

Tổ 5 Ấp An Nghĩa, Xã An Thới Đông, Huyện Cần Giờ, TP. Hồ Chí Minh

Thời gian khám

Thứ Hai – Chủ Nhật: 8:00 – 21:00

Phòng khám của Bác sĩ Vũ Duy Toàn là phòng khám hậu môn uy tín khoa Cần Giờ. Với cam kết chăm lo sức khỏe khách hàng vượt trên sự mong đợi luôn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm hoàn hảo về chất lượng phục vụ. Phòng khám Bác sĩ Vũ Duy Toà huyện Cần Giờ là một địa chỉ không thể bỏ qua.

Dịch vụ khám

Đặt lịch khám 

0918121212

Phòng khám điều trị hậu môn huyện Cần Giờ – BS. Nguyễn Thị Thu Vân

Địa chỉ 

Số 33/4 đường Rừng Sác, Ấp Bình Phước, Xã Bình Khánh, Huyện Cần Giờ, TP. Hồ Chí Minh

Thời gian khám 

Là bác sĩ được đào tạo bài bản qua các khóa học giáo dục về kỹ năng chuyên môn, BS. Nguyễn Thị Thu Vân được đánh giá là một trong những phòng khám có thực lực sáng giá ở lĩnh vực hậu môn trực tràng. Được tham gia nhiều khóa huấn luyện với chuyên môn cao kết hợp cùng kinh nghiệm trong việc xử lý những ca bệnh phức tạp, hiện nay BS. Nguyễn Thị Thu Vân đã nằm trong list những phòng khám chữa trị hậu môn ưu tiên hàng đầu của thế hệ người dân trên con đường đồng hành cùng họ trong suốt quá trình khám và chữa trị hậu môn.

Dịch vụ khám

Đặt lịch khám  

098 502 02 34

Phòng khám điều trị hậu môn Bình Chánh – BS. Nguyễn Thị Ánh Tuyết

Địa chỉ 

Số 339 Rừng Sác, Ấp Bình Thuận, Xã Bình Khánh, Huyện Cần Giờ, TP. Hồ Chí Minh

Thời gian khám 

BS. Nguyễn Thị Ánh Tuyết có bề dày kinh nghiệm nhiều trong nghề và biết được nhu cầu của người bệnh, bác sĩ đã mở phòng khám ngoài giờ trang bị cơ sở vật chất hiện đại phục vụ khám chữa bệnh cho bệnh nhân. Hiện tại, phòng khám của BS. Nguyễn Thị Ánh Tuyết đang một trong những nơi khám bệnh ngoài giờ chữa hậu môn uy tín ở huyện Bình Chánh.

Dịch vụ khám

Đặt lịch khám  

093 773 03 510

Phòng khám điều trị hậu môn huyện Cần Giờ – BS. Đỗ Thị Kim Phượng

Địa chỉ 

542/2 Đường Đào Cử khu phố Phong Thạnh, thị Trấn Cần Thạnh, Huyện Cần Giờ, Hồ Chí Minh

Thời gian khám 

Bác sĩ Đỗ Thị Kim Phượng là vị bác sĩ có nhiều năm gắn bó với nghề y, tiếp xúc với nhiều bệnh án khác nhau. Ngoài kiến thức chuyên môn vững vàng, bác sĩ còn tiếp thu và học hỏi những kỹ thuật tiên tiến nhằm đem đến cho người bệnh dịch vụ có chất lượng tốt nhất. Phòng khám ngoài giờ của bác được nhiều bệnh nhân tin tưởng là phòng khám uy tín và chất lượng.

Dịch vụ khám

Đặt lịch khám

0913613103

Phòng khám điều trị hậu môn – BS. Huỳnh Thị Ánh

Địa chỉ 

Tổ 12 Ấp An Bình, Xã An Thới Đông, Huyện Cần Giờ, TP. Hồ Chí Minh

Thời gian khám 

Cuối danh sách là BS. Huỳnh Thị Ánh, một trong những phòng khám hậu môn hàng đầu huyện Cần Giờ. Với không gian sạch sẽ, bác sĩ có kinh nghiệm điều trị, người bệnh đến điều trị tại đây phần nào có thể giảm bớt nỗi lo lắng về bệnh tình của mình.

Dịch vụ khám

Đặt lịch khám  

Thông tin được cập nhật sau

Như vậy, bên trên là Top 5 phòng khám hậu môn uy tín tại huyện Cần Giờ được cung cấp bởi suckhoe.medplus.vn. Hi vọng thông qua bài viết này, thế hệ người dân sẽ tìm được cho mình những nơi khám và chữa bệnh đáng tin cậy, cùng song hành trong suốt trình khám và chữa bệnh hậu môn.

Bên cạnh đó, quý độc giả cũng có thể xem thêm

Exit mobile version