Site icon Medplus.vn

Top 5 địa chỉ khám loạn thị uy tín quận 1

địa chỉ khám dị ứng mắt uy tín quận 2

địa chỉ khám dị ứng mắt uy tín quận 2

Trong thời đại công nghệ như hiện nay, các bệnh về mắt ngày một nhiều từ trẻ nhỏ đến người lớn. Loạn thị là một trong số đó, bệnh làm người bệnh không thể nhìn chính xác vật thể, muốn khắc phục thì phải nhờ sự hỗ trợ của kính, bên cạnh đó cần có biện pháp để ngăn chặn bệnh nặng hơn. Việc tìm ra một phòng khám mắt để phát hiện sớm và khắc phục viễn thị là rất cần thiết cho những người mắc bệnh này. Dưới đây là danh sách 5 địa chỉ khám loạn thị uy tín quận 1 do Medplus.vn tổng hợp, hy vọng những thông tin này có thể giúp ích cho các bạn.

1. Phòng khám mắt quận 1 – BS. Diệp Hữu Thắng

Đầu tiên trong danh sách top địa chỉ khám loạn thị uy tín quận 1 phải kể đến Phòng khám mắt quận 1 – BS. Diệp Hữu Thắng.

Với một vị trí thuận lợi và dễ tìm ở Thành phố Hồ Chí Minh, địa chỉ phòng khám Chuyên khoa Mắt của Thạc sĩ – Bác sĩ Diệp Hữu Thắng là một sự lựa chọn thường xuyên của bệnh nhân. Đây cũng là phòng khám mặt nổi tiếng tại quận 1 – TP.HCM. Phòng khám còn được trang bị máy móc, thiết bị hiện đại phục vụ việc chuẩn đoán và điều trị bệnh chuẩn xác. Thăm khám các bệnh vầ nhãn khoa tại đây, bạn hoàn toàn có thể an tâm đặc biệt là loạn thị.

Địa chỉ

Phòng khám tọa lạc tại Số 211 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Thành, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Thời gian khám

Thứ Hai – Thứ Sáu: 17:30 – 19:00

Dịch vụ khám

Phòng khám có đầy đủ các dịch vụ khám liên quan đến mắt như:

2. Phòng khám mắt quận 1 – BS. Bùi Thị Thu Hương

Tiếp theo trong danh sách top 5 địa chỉ khám loạn thị uy tín quận 1 là Phòng khám mắt quận 1 – BS. Bùi Thị Thu Hương.

Bác sĩ Bùi Thị Thu Hương là một trong những bác sĩ mắt có chuyên môn cao ở quận 1, TP. HCM. Ngoài ra bác sĩ còn rất tận tâm, nhiệt tình với bệnh nhân của mình. Phòng khám mắt của bác sĩ tọa lạc tại quận 1 chuyên thăm khám các bệnh về nhãn khoa hiệu quả cho nhiều bệnh nhân. Phòng khám được rất nhiều bệnh nhân yêu mến đến thăm khám, đây là một trong những địa điểm khám loạn thị được nhiều người lựa chọn.

Địa chỉ

Số 30/05 Phó Đức Chính, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Thời gian khám

Dịch vụ khám

Phòng khám có rất nhiều dịch vụ khám và điều trị đầy đủ về mắt như:

3. Phòng khám mắt quận 1 – PGS.TS.BS. Lê Minh Thông

 Phòng khám mắt quận 1 – PGS.TS.BS. Lê Minh Thông là phòng khám tiếp theo trong danh sách các địa chỉ khám loạn thị uy tín quận 1 hiện nay.

PGS.TS.BS. Lê Minh Thông nguyên là Trưởng khoa Tạo hình và Thẩm mỹ bệnh viện Mắt TP.HCM, Phó Chủ nhiệm bộ môn Mắt Đại học Y Dược TP.HCM kiêm Phó Chủ nhiệm bộ môn Mắt Đại học Y Phạm Ngọc Thạch. Hiện bác đang là Cố vấn chuyên môn Bệnh viện Mắt KTC Phương Nam. Với kinh nghiệm dày dặn như vậy, bác sĩ được nhiều người biết đến và tin tưởng thăm khám. Phòng khám ngoài giờ của bác sĩ được trang bị máy móc, thiết bị hiện đại phục vụ việc chuẩn đoán và điều trị bệnh chuẩn xác, Phòng khám được nhiều người biết đến và thăm khám bệnh loạn thị.

Địa chỉ 

Phòng khám tọa lạc tại địa chỉ Số 22 Nguyễn Thị Nghĩa, Phường Bến Thành, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Thời gian khám

Dịch vụ khám

Hình ảnh bác sĩ, phòng khám 

 4. Phòng khám mắt quận 1 – TS.BS. Trần Hải Yến

Tiếp theo, trong danh sách các địa chỉ khám loạn thị uy tín quận 1 hiện nay là Phòng khám mắt quận 1 – TS.BS. Trần Hải Yến.

TS.BS Trần Hải Yến hiện đang là Phó Giám đốc Bệnh viện Mắt TPHCM, Giảng viên thỉnh giảng – ĐH Y dược TPHCM, Giảng viên thỉnh giảng – ĐH Y Phạm Ngọc Thạch, Nguyên Trưởng khoa Khúc xạ – Bệnh viện Mắt TPHCM, Thành viên của Hội Phẫu thuật khúc xạ đục thủy tinh thể Mỹ. Không những có chuyên môn cao, bác sĩ còn là người có cái tâm y đức trong nghề và luôn nhiệt tình, vui vẻ với bệnh nhân. Do vậy mà phòng khám mắt của bác sĩ tại quận 1 được nhiều người tín nhiệm và thăm khám các bệnh về mắt như loạn thị, cận thị rất nhiều. Phòng khám còn được trang bị máy móc, thiết bị hiện đại phục vụ việc chuẩn đoán và điều trị bệnh chuẩn xác.

 Địa chỉ

Tòa nhà HYAT, Số 31A Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đa Kao, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Thời gian khám

 Dịch vụ khám

Hình ảnh bác sĩ, phòng khám 

5. Phòng khám mắt quận 1 – BS.CKII. Đỗ Thị Thanh Huyền

Cuối cùng, trong danh sách các địa chỉ khám loạn thị uy tín quận 1 hiện nay là Phòng khám mắt quận 1 – BS.CKII. Đỗ Thị Thanh Huyền.

BS.CKII. Đỗ Thị Thanh Huyền là một trong những bác sĩ mắt giỏi tại quận 1. bác sĩ đã điều trị cho rất nhiều bệnh nhận và nhận được những kết quả vô cùng ấn tượng, chiếm được lòng tin của đông đảo mọi người. Phòng khám của bác sĩ tọa lạc tại quận 1 được trang bị máy móc, thiết bị hiện đại phục vụ việc chuẩn đoán và điều trị bệnh chuẩn xác. Thăm khám viễn thị tại đây bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng thăm khám và kết quả chuẩn xác.

Địa chỉ

Phòng khám tọa lạc tại địa chỉ 187 Điện Biên Phủ, Phường Đa Kao, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Thời gian khám

 Dịch vụ khám

>> Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám các bệnh lý khác cho bạn và người thân, trang bị thêm kiến thức bảo vệ sức khỏe của bạn và gia đình, bạn có thể tham khảo thêm…

Top 5 phòng khám Ung Bướu uy tín TP. Hồ Chí Minh

Bật mí phòng khám viêm amidan uy tín quận 10

Top phòng khám tai mũi họng tại TP.HCM

Thông tin bệnh viện công, bệnh viện tư uy tín

Top 5 phòng khám Tiêu Hóa uy tín TP. Hồ Chí Minh

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho bạn danh sách 5 địa chỉ khám loạn thị uy tín quận 1 hiện nay. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho các bạn, những người đang gặp vấn đề về loạn thị mong muốn tìm một phòng khám chất lượng tốt, giá cả phù hợp để thăm khám và chữa trị bệnh này.

Exit mobile version