Site icon Medplus.vn

Top 5 địa chỉ khám thai uy tín tại quận 2

địa chỉ siêu âm tim thai uy tín quận 12

địa chỉ siêu âm tim thai uy tín quận 12

 Câu nói: “Con cái là của cải quý nhất của cha mẹ” quả không sai. Để đồng hành cùng con yêu 9 tháng 10 ngày trong bụng mẹ. Các bậc cha mẹ phải cẩn thận lựa chọn những phòng khám thai uy tín để theo dõi tình trạng thai nhi. Nhận thấy tầm quan trọng đó, Songkhoe.medplus.vn sẽ đồng hành cùng các mẹ, với gợi ý địa chỉ top 5 địa chỉ khám thai uy tín tại quận 2 để các mẹ quan tâm tham khảo.

Tham khảo Bác sĩ Sản phụ khoa giỏi ở khu vực lân cận “Quận 2”

1/ Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm – ThS.BS Nội trú. Nguyễn Thị Hồng Thắm

Bác sĩ Nguyễn Thị Hồng Thắm từng tốt nghiệp Bác sĩ nội trú giỏi của trường Đại học Y Dược TPHCM. Là một trong những bác sĩ trẻ, chuyên môn cao và đặc biệt là rất yêu nghề trong lĩnh vực sản phụ khoa. Bác sĩ hiện đang làm việc tại Khoa Phụ Sản – Bệnh viện Đại học Y dược Cơ sở 1 TPHCM và là một trong Top 3 Bác sĩ đỡ đẻ giỏi mát tay ở Quận 7 được rất nhiều chị em đến khám vì bác sĩ tư vấn rất nhiệt tình, chu đáo. Bác sĩ Hồng Thắm từng có thời gian dài làm việc tại Bệnh viện Phụ Sản Mekong. Phòng khám Bác Thắm có đầy đủ các dịch vụ như siêu âm thai 2D, 4D, 5D màu, Đo tim thai Non-stress Test, Xét nghiệm sàng lọc dị tật thai, Siêu âm tim thai chuyên sâu phát hiện dị tật ở tim, đặt vòng dự phòng sinh non, khám hiếm muộn/ mong con, siêu âm canh trứng/ canh noãn, … giúp sản phụ kiểm soát một cách toàn diện và khoa học cho hành trình mang thai 9 tháng 10 ngày. Đặc biệt, là Bác sĩ Thắm có thể trực tiếp đỡ sanh/ mổ sanh cho các sản phụ ở BVDHYD, Bệnh viện FV, AIH, Vinmec, Phụ sản quốc tế, CIH, Mekong, … nên. các sản phụ có thể hoàn toàn an tâm.

Tư vấn cùng BS. Hồng Thắm tại: https://www.facebook.com/bshongtham/

Bác sĩ Nguyễn Thị Hồng Thắm

Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm – ThS.BS. Nguyễn Thị Hồng Thắm là phòng khám sản phụ khoa đáng tin cậy ở quận 7, mỗi ngày tiếp nhận hằng chục ca khám và điều trị về khám phụ khoa, tầm soát và phát hiện sớm các ung thư phụ khoa, siêu âm đầu dò âm đạo, Siêu âm thai,…Chất lượng dịch vụ luôn được phòng khám đặt lên hàng đầu.

2. Phòng khám Sản phụ khoa –  Siêu âm Quỳnh Trâm

Với cơ sở vật chất, máy móc tiên tiến cùng đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa sản dày dặn kinh nghiệm đến từ những bệnh viện lớn của thành phố Hồ Chí Minh như bệnh viện Nhi Đồng 1, Bệnh viện Phụ sản Từ Dũ,… Phòng khám Sản phụ khoa –  Siêu âm Quỳnh Trâm là nơi các mẹ an tâm thăm khám và dưỡng thai giúp thai nhi khỏe mạnh. Đây còn là phòng khám được đánh giá đạt chất lượng phục vụ 5 sao từ các chị em.

Địa chỉ 

Số 116 đường Lê Văn Thịnh, phường Bình Trưng Tây, quận 2, TPHCM

Thời gian làm việc

 Thứ 2,3,4,5,6: Từ 4h30 chiều đến 20h00 tối

 Thứ 7, chủ nhật: Bắt đầu khám lúc 7h30 sáng đến 12h00 trưa.

Dịch vụ phòng khám

Phòng khám có đầy đủ các dịch vụ khám liên quan đến sản phụ khoa như:

 Đặt lịch khám 

Liên hệ số điện thoại 0933 408 798

Website chính thức: phongkhamquynhtram.com

3. Phòng khám phụ khoa Quận 2 TPHCM tại Bệnh viện Quốc tế Thảo Điền

Bệnh viện Quốc Tế Thảo Điền là bệnh viện đa khoa được nhóm các bác sĩ người Pháp và người Việt sáng lập, là một trong số ít bệnh viện ở Việt Nam được cấp chứng nhận quốc tế. Với trang thiết bị khám chữa bệnh hiện đại đạt cấp quốc tế, bệnh viện là địa chỉ khám thai uy tín cho các mẹ tại quận 2 cùng các quận lân cận, các mẹ có thể an tâm hoàn toàn khi lựa chọn khám thai ngay tại bệnh viện.

Địa chỉ

95/3 Thảo Điền, Thảo Điền, Quận 2, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

7h-18h các ngày từ thứ 2 đến thứ 7

Các ngày chủ nhật và lễ tết bệnh viện không hoạt động

Dịch vụ phòng khám

Đặt lịch khám

Liên hệ 02873009922

4. Phòng Khám Quốc tế Hạnh Phúc

Thêm một phòng khám đạt chuẩn quốc tế nghiễm nhiên lọt top 5 địa chỉ khám thai uy tín tại quận 2 nữa đây. Phòng Khám Quốc tế Hạnh Phúc với đội ngũ bác sĩ sản – phụ khoa dày dặn kinh nghiệm cùng với công nghệ quốc tế tiên tiến. Tại đây, các dịch vụ chăm sóc sức khỏe Sản-Phụ khoa được thiết kế một cách chuyên biệt. Các mẹ còn đắn đo gì nữa, đây chính là nơi lí tưởng để các mẹ an tâm thăm khám và dưỡng thai rồi.

Địa chỉ

88 Song hành, Phường An Phú, Quận 2, TP HCM

Thời gian làm việc

Thứ 2 – thứ 6 : 8h00-17h00

Thứ 7: 8h00-12h00

Dịch vụ phòng khám

Đặt lịch khám

Liên hệ hotline: 1900.6765

Website chính thức: http://www.hanhphuchospital.com/

5. Phòng khám phụ khoa Quận 2 tại Bệnh viện Đa khoa Bưu Điện

 

Nói đến top 5 địa chỉ khám thai uy tín tại quận 2, không thể không kể đến khoa Phụ sản bệnh viện Đa khoa Bưu Điện. Bệnh viện vốn đã đạt rất nhiều thành tích trong việc khám chữa bệnh, khoa phụ sản của bệnh viện cũng là nơi thăm khám chất lượng của các mẹ với chất lượng khám thai cùng máy móc thiết bị ngày một cải tiến.

 Địa chỉ

68 Nguyễn Duy Hiệu, Thảo Điền, Quận 2, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Sáng: 13:00 – 16:30, Chiều: 07:30 – 11:30 từ thứ Hai đến thứ Sáu

 Dịch vụ phòng khám

Đặt lịch khám

Điện thoại: 02838989080

6. Phòng khám Sản phụ khoa quận 2 – BS.CKI. Hoàng Thị Thủy

Bác sĩ Hoàng Thị Thủy hiện đang làm bác sĩ sản phụ khoa tại Trung Tâm Y khoa Diamond. Với sự tận tâm và chuyên môn cao, khả năng chuẩn đoán chính xác, thủ tục thăm khám lại nhanh chóng, phòng khám bác sĩ Thủy tự tin là nơi các mẹ quận 2 chọn mặt gửi vàng.

Địa chỉ

58 Trần Não, Phường Bình An, Quận 2, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

17:00 – 20:00 Thứ Hai – Chủ Nhật

Dịch vụ phòng khám

Đặt lịch khám

Số điện thoại 028.3740.3030 – 0989.999.562

Bên trên là danh sách top 5 địa chỉ khám thai uy tín tại quận 2 giúp các mẹ có thể dễ dàng lựa chọn một địa chỉ chất lượng để thăm khám thai, nâng niu từng bước con yêu chào đời. Chúc các mẹ mẹ tròn con vuông!

>> Ngoài ra, để nhanh chóng tìm hiểu thêm thông tin, trang bị kiến thức cho thai kì cũng như việc chăm sóc trẻ sơ sinh, mẹ có thể tham khảo

Mang thai và những điều cần biết

Dinh dưỡng thai kì sao cho con vừa khỏe mạnh vừa thông minh

Nuôi trẻ sơ sinh sao cho đúng cách

Kiến thức thai kỳ bà mẹ nên nắm rõ

 Kiến thức cho quá trình sinh nở

 

Exit mobile version