Site icon Medplus.vn

Top 5 địa chỉ khám Viêm họng uy tín Quận 4

Thiết kế không tên 57 - Medplus

Các bệnh lý về tai mũi họng nay không còn xa lại đối với chúng ta, có thể nói Viêm họng là bệnh rất dễ gặp mỗi khi thời tiết thay đổi hay cơ thể bạn không được cung cấp đủ chất. Nắm bắt được tình trạng trên,  Songkhoe.Medplus.vn xin gửi đến các bạn danh sách 5 địa chỉ khám Viêm họng uy tín Quận 4 để mọi người trong và ngoài khu vực Quận 4 cùng tham khảo.

1. Phòng khám Tai mũi họng – BS. Dương Thanh Hồng

Đầu tiên trong danh sách 5 địa chỉ khám Viêm họng uy tín Quận 4 phải kể đến Phòng khám Tai mũi họng – BS. Dương Thanh Hồng.

Phòng khám Tai Mũi Họng của bác sĩ Hồng nổi bật bởi đội ngũ chuyên khoa giỏi, có chuyên môn cao cùng dịch vụ khám chữa bệnh đa dạng, chất lượng. Người bệnh thăm khám viêm xoang tại đây đều nhận được kết quả chuẩn đoán chính xác và nhanh chóng.

Địa chỉ

Số 23 – 25 Tân Vĩnh, Phường 4, Quận 4, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Thứ Hai – Chủ Nhật: 17:00 – 20:00

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

Số điện thoại: 0933666768

2. Phòng khám Tai mũi họng Sài gòn – BS.CKI. Nguyễn Hồng Dũng

Phòng khám Tai mũi họng Sài gòn – BS.CKI. Nguyễn Hồng Dũng sẽ là phòng khám tiếp theo trong danh sách 5 địa chỉ khám Viêm họng uy tín quận 4.

Bác sĩ chuyên khoa I Nguyễn Hồng Dũng là bác sĩ chữa viêm xoang giỏi Tp.HCM có nhiều kinh nghiệm trong việc điều trị, đặc biệt là bệnh viêm xoang giúp giải tỏa nỗi lo của người bệnh. Bác sĩ Dũng được đào tạo chuyên sâu tại các trường đại học uy tín, đã trải qua thực hành tại nhiều bệnh viện lớn về tai mũi họng như Bệnh viện Chợ Rẫy, Bệnh viện Gia Định, Bệnh viện Tai Mũi Họng,….

Địa chỉ

Số 63 Lê Quốc Hưng, Phường 12, Quận 4, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Thứ Hai – Chủ Nhật: 17:00 – 20:30

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

Số điện thoại: 0938.422.294 – 0913.137.002

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

BS.CKI. Nguyễn Hồng Dũng

3. Phòng khám Tai Mũi Họng & Nội tổng hợp – BS.CKII. Nguyễn Vĩnh Phước & ThS.BS. Lê Thị Tuyết Phượng

Tiếp theo danh sách, Medplus.vn mời các bạn tìm hiểu thêm một Phòng khám Viêm họng uy tín Quận 4 khác:  Phòng khám Tai Mũi Họng & Nội tổng hợp – BS.CKII. Nguyễn Vĩnh Phước & ThS.BS. Lê Thị Tuyết Phượng.

Phòng khám này kết hợp giữa hai bác sĩ chuyên khoa trong ngành Tai Mũi Họng và Nội Tổng Hợp. Bác sĩ Phượng hiện đang là Trưởng khoa Nội tiêu hóa của bệnh viện 115 còn bác sĩ Phước hiện đang làm việc tại bệnh viên Thống Nhất. Phòng khám được đánh giá cao không chỉ về chuyên môn mà còn về thái độ phục vụ ân tần, chu đáo và tận tâm với người bệnh.

Địa chỉ

Số 91 Tân Vĩnh, Phường 6, Quận 4, Hồ Chí Minh  

Thời gian làm việc

Thứ Hai – Thứ Bảy: 18:00 – 20:00

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

Số điện thoại: 0903 606 229 – 028 3628 4556

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

Phòng khám Tai Mũi Họng & Nội tổng hợp – BS.CKII. Nguyễn Vĩnh Phước & ThS.BS. Lê Thị Tuyết Phượng

4. Phòng khám Tai Mũi Họng – Bác sĩ Âu Gia Thịnh

Tiếp theo, trong danh sách các địa chỉ khám Viêm họng uy tín quận 4 hiện nay là phòng khám Tai Mũi Họng – Bác sĩ Âu Gia Thịnh

Phòng khám Tai Mũi Họng – Bác sĩ Âu Gia Thịnh là một trong  những địa chỉ khám Tai uy tín quận 4 nói riêng và TP. HCM nói chung, đây là địa chỉ thăm khám tin cậy cho mọi người. Với sự hợp tác của nhiều bác sĩ chuyên khoa kinh nghiệm chuyên sâu, cùng máy móc thiết bị tân tiến. Phòng khám được nhiều người thăm khám và đánh giá cao cả chất lượng điều trị bệnh cũng như thái độ phục vụ thân thiện.

Địa chỉ

104 Lê Văn Linh, 12, Quận 4, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Thứ Hai – Chủ Nhật: 17:00 – 21:00

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

Số điện thoại: 0912610150

5. Phòng khám Tai Mũi Họng – Bác sĩ Ngô Thế Hải

Cuối cùng trong danh sách Top 5 Phòng khám Viêm họng uy tín Quận 4 là Phòng khám Tai Mũi Họng – Bác sĩ Ngô Thế Hải

Bác sĩ Ngô Thế Hải được đánh giá là một trong những bác sĩ giỏi về Chuyên khoa Tai mũi họng tại Thành phố Hồ Chí Minh. Phòng khám Tai mũi họng – BS. Ngô Thế Hải luôn đặt sự hài lòng của khách hàng làm phương châm hàng đầu. Với trang thiết bị không ngừng được cải tiến. Cùng đội ngũ các y bác sĩ dày dặn kinh nghiệm, Phòng khám Tai mũi họng – BS. Ngô Thế Hải từ lâu đã là lựa chọn hàng đầu của nhiều người trong và ngoài khu vực quận 4 mong muốn được tư vấn, giải quyết các bệnh lý liên quan đến Tai mũi họng, đặc biệt là các bệnh về tai.

Địa chỉ

Số 36 Đường số 2, Phường 9, Quận 4, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Thứ Hai – Thứ Bảy: 17:00 – 20:00

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

Số điện thoại: 028 3825 4895

 

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản và hữu ích về các phòng khám Viêm họng uy tín Quận 4. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho các bạn, những người đang mong muốn tìm một phòng khám Viêm họng chất lượng tốt, giá cả phù hợp ở khu vực Quận 4 và các vùng lân cận trên cả nước.

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám, chăm sóc sức khỏe cho bạn và người thân, bạn có thể xem thêm trên songkhoe.medplus.vn

Exit mobile version