Site icon Medplus.vn

Top 5 địa chỉ khám viêm xoang uy tín quận Tân Phú

Viêm xoang là căn bệnh phổ biến trong đời sống hiện nay, bệnh có thể xuất hiện ở trẻ em và cả người trưởng thành, không phân biệt giới tính hay công việc. Do đó, nhu cầu khám và điều trị căn bệnh này có xu hướng tăng nhanh. Và đâu là địa chỉ khám viêm xoang uy tín quận Tân Phú là thắc mắc chung của hầu hết người bệnh đang sống và làm việc ở khu vực này. Hãy cùng Songkhoe.medplus.vn tìm hiểu vấn đề này qua bài viết sau.

1. Địa chỉ khám Viêm xoang uy tín quận Tân Phú – BS. Nguyễn Đức Long

Địa chỉ:

Thời gian làm việc:

Đặt lịch hẹn:

Phòng khám viêm xoang uy tín quận Tân Phú của bác sĩ Nguyễn Đức Long chuyên khám và điều trị các bệnh lý về xoang như viêm xoang, viêm đa xoang,… Phòng khám có đội ngũ y bác sĩ tận tâm, chuyên môn giỏi, cùng với cơ sở vật chất sạch sẽ, trang thiết bị máy móc hiện đại, nơi đây sẽ là một phòng khám uy tín và là sự lựa chọn hàng đầu để mọi người đến và sử dụng các dịch vụ tư vấn, khám, chữa các bệnh về xoang.

 

2. Địa chỉ khám Viêm xoang uy tín quận Tân Phú – BS. Trương Tam Phong

Địa chỉ:

Thời gian làm việc:

Bác sĩ Trương Tam Phong đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Tai Mũi Họng đặc biệt là xoang. Hiện tại, bác sĩ Trương Tam Phong đang công tác tại phòng khám Đa khoa Quốc tế Vinmec Sài Gòn và mở phòng khám tư tại nhà – phòng khám viêm xoang uy tín quận Tân Phú – ThS.BS. Trương Tam Phong. Với đội ngũ tay nghề cao và chất lượng phục vụ tốt phòng khám tai mũi họng – ThS.BS Trương Tam Phong từ lâu là địa chỉ phòng khám tin cậy cho mọi người ở khu vực Quận Tân Phú.

 

3. Địa chỉ khám Viêm xoang uy tín quận Tân Phú – BS. Huỳnh Tấn Lộc

Địa chỉ:

Thời gian làm việc:

Bác sĩ Huỳnh Tấn Lộc hiện tại đang là trưởng khoa tai mũi họng bệnh viện Gia Định, là một bác sĩ có chuyên môn giỏi và kinh nghiệm dày dặn trong ngành, phong thái luôn gần gũi, giản dị với bệnh nhân và luôn đặt vấn đề Y đức lên hàng đầu. Những bệnh nhân khám ở đây đa phần đều hài lòng với thái độ của vị bác sĩ Lộc.

Phòng khám viêm xoang uy tín quận Tân Phú – BS. Huỳnh Tấn Lộc có cơ sở vật chất hiện đại, trang thiết bị tiên tiến, nơi đây sẽ là một phòng khám uy tín và là sự lựa chọn hàng đầu để mọi người đến và sử dụng các dịch vụ tư vấn, khám, chữa các bệnh về xoang.

4. Phòng khám Viêm xoang uy tín quận Tân Phú – BS. Phú Quốc Việt

Địa chỉ:

Thời gian làm việc:

Phòng khám viêm xoang – BS. Phú Quốc Việt là một trong những Phòng khám viêm xoang lớn trong hệ thống các phòng khám viêm xoang uy tín quận Tân Phú và khu vực lân cận. Bệnh nhân có thể tới và yên tâm với các dịch vụ khám, chữa, điều trị các vấn đề về Tai mũi họng tại đây.

 

5. Phòng khám Viêm xoang uy tín quận Tân Phú – BS. Phạm Nhiều

Địa chỉ:

Thời gian làm việc:

Bác sĩ Phạm Nhiều là bác sĩ chuyên khoa Tai Mũi Họng. Với kinh nghiệm nhiều năm làm việc trong nghề bác sĩ Phạm Nhiều chuyên khám và điều trị các bệnh lí về xoang cho người lớn và trẻ nhỏ. Bác sĩ vừa có tay nghề giỏi, chuyên môn cao vừa tận tâm, nhiệt tình chăm sóc cho bệnh nhân nên có rất nhiều bệnh nhân tin tưởng và lựa chọn bác sĩ Phạm Nhiều.

Phòng khám viêm xoang – BS. Phạm Nhiều nằm tại số 77A Dương Văn Dương, Phường Tân Quý, Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh là phòng khám tai mũi họng uy tín, chất lượng quận Tân Phú. Phòng khám cung cấp đầy đủ các dịch vụ chuyên khoa. Với chuyên môn giỏi của bác sĩ và sự đầu tư kĩ lương về trang thiết bị, phòng khám đảm bảo sẽ mang đến cho bệnh nhân những dịch vụ an toàn và chất lượng nhất.

Như vậy, với những thông tin trên songkhoe.medplus.vn mong rằng bạn đọc đã được cung cấp các thông tin cần thiết về những địa chỉ phòng khám Viêm xoang uy tín quận Tân Phú để bạn có thể tham khảo trước khi quyết định khi đi thăm khám. Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm thông tin một số cơ sở y tế uy tín khác tại songkhoe.medplus.vn

Xem thêm:

Exit mobile version