Site icon Medplus.vn

Top 5 địa chỉ khám viễn thị uy tín quận Tân Bình

địa chỉ khám dị ứng mắt uy tín quận 7

địa chỉ khám dị ứng mắt uy tín quận 7

Đôi mắt là cửa sổ của tâm hồn. Bảo vệ đôi mắt của bạn là việc rất quan trọng. Trong thời đại công nghệ như hiện nay, các bệnh về mắt ngày một nhiều từ trẻ nhỏ đến người lớn. Viễn thị là một căn bệnh về mắt làm người bệnh không thể nhìn gần, phải nhờ sự hỗ trợ của kính. Việc tìm ra một phòng khám mắt để phát hiện sớm và khắc phục viễn thị là rất cần thiết cho những người mắc bệnh này. Dưới đây là danh sách 5 địa chỉ khám viễn thị uy tín quận Tân Bình do Medplus.vn tổng hợp, hy vọng những thông tin này có thể giúp ích cho các bạn.

1. Phòng khám Mắt uy tín quận Tân Bình – BS. Nguyễn Anh Trí Cường

Đầu tiên trong danh sách top địa chỉ khám viễn thị uy tín quận Tân Bình phải kể đến Phòng khám Mắt quận Tân Bình – BS. Nguyễn Anh Trí Cường.

Bác sĩ Nguyễn Anh Trí Cường là một bác sĩ chuyên khoa Mắt giỏi, có chuyên môn cao, với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề bác sĩ được nhiều bệnh nhân tin tưởng đến thăm khám. Phòng khám do bác sĩ Cường phụ trách tọa lạc tại quận Tân Bình là một trong những phòng khám mắt nổi tiếng hiện nay. Với trang thiết bị tiên tiến, bệnh nhân thăm khám bệnh mắt đặc biệt là bệnh viễn thị tại đây có thể hoàn toàn an tâm

Địa chỉ

Phòng khám tọa lạc tại 64 Nguyễn Hồng Đào, Phường 14, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh

Thời gian khám

Thứ Hai – Chủ Nhật: 17:00 – 20:00

Dịch vụ khám

Phòng khám có đầy đủ các dịch vụ khám liên quan đến mắt như:

2. Phòng khám Mắt quận Tân Bình – ThS.BS. Ngô Thị Thúy Phượng

Tiếp theo trong danh sách top 5 địa chỉ khám viễn thị uy tín quận Tân Bình là Phòng khám Mắt quận Tân Bình – ThS.BS. Ngô Thị Thúy Phượng.

Bác sĩ Ngô Thị Thúy Phượng là một trong những bác sĩ mắt có chuyên môn cao ở quận Tân Bình, TP. HCM. Bác sĩ Hương giàu kinh nghiệm và vô cùng tận tâm với bệnh nhân với cái tâm trong ngành y. Phòng  khám ngoài giờ của bác trị tất cả các bệnh về mắt nhất là khám và điều trị viễn thị. Phòng khám được trang bị máy móc, thiết bị hiện đại phục vụ việc chuẩn đoán và điều trị bệnh chuẩn xác. Phòng khám được rất nhiều bệnh nhân yêu mến đến thăm khám, đây là một trong những địa điểm khám viễn thị được nhiều người lựa chọn.

Địa chỉ

340C/33 Hoàng Văn Thụ, Phường 4, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh

Thời gian khám

Dịch vụ khám

Phòng khám có rất nhiều dịch vụ khám và điều trị đầy đủ về mắt như:

3. Phòng khám Mắt quận Tân Bình – BS. Dương Quốc Cường

Phòng khám Mắt quận Tân Bình – BS. Dương Quốc Cường là phòng khám tiếp theo trong danh sách các địa chỉ khám viễn thị uy tín quận Tân Bình hiện nay.

Bác sĩ Dương Quốc Cường, là một trong những bác sĩ điều trị chuyên khoa Mắt hàng đầu TPHCM. Với trình độ chuyên môn cao, cùng nhiều năm kinh nghiệm, bác sĩ đã khám, điều trị cho rất nhiều bệnh nhận và nhận được những kết quả vô cùng ấn tượng, chiếm được lòng tin của đông đảo mọi người. Phòng khám ngoài giờ của bác sĩ được trang bị máy móc, thiết bị hiện đại phục vụ việc chuẩn đoán và điều trị bệnh chuẩn xác, Phòng khám được nhiều người biết đến và thăm khám bệnh viễn thị.

Địa chỉ 

Phòng khám tọa lạc tại địa chỉ 394/16 Âu Cơ, Phường 10, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh

Thời gian khám

Dịch vụ khám

Hình ảnh bác sĩ, phòng khám 

 4. Phòng khám Mắt uy tín Tân Bình – BS. Nguyễn Thị Hồng Phụng

Tiếp theo, trong danh sách các địa chỉ khám viễn thị uy tín quận Tân Bình hiện nay là Phòng khám Mắt quận Tân Bình – BS. Nguyễn Thị Hồng Phụng.

BS. Nguyễn Thị Hồng Phụng là một trong những bác sĩ mắt giỏi tại quận Tân Bình. Không những có chuyên môn cao, bác sĩ còn là người có cái tâm y đức trong nghề và luôn nhiệt tình, vui vẻ với bệnh nhân. Do vậy mà phòng khám mắt của bác sĩ tại quận Tân Bình được nhiều người tín nhiệm và thăm khám các bệnh về mắt như viễn thị, cận thị rất nhiều. Phòng khám còn được trang bị máy móc, thiết bị hiện đại phục vụ việc chuẩn đoán và điều trị bệnh chuẩn xác.

 Địa chỉ

Phòng khám nằm ở 79 Nguyễn Hồng Đào, Phường 14, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh

Thời gian khám

 Dịch vụ khám

Hình ảnh bác sĩ, phòng khám 

5. Phòng khám Mắt quận Tân Bình – BS. Trương Thanh Trúc

Cuối cùng, trong danh sách các địa chỉ khám viễn thị uy tín quận Tân Bình hiện nay là Phòng khám Mắt quận Tân Bình – BS. Trương Thanh Trúc.

Bác sĩ Trương Thanh Trúc là một bác sĩ có chuyên môn giỏi và kinh nghiệm dày dặn trong ngành, bác sĩ đã điều trị cho rất nhiều bệnh nhận và nhận được những kết quả vô cùng ấn tượng, chiếm được lòng tin của đông đảo mọi người. Phòng khám của bác sĩ tọa lạc tại quận Tân Bình được trang bị máy móc, thiết bị hiện đại phục vụ việc chuẩn đoán và điều trị bệnh chuẩn xác. Thăm khám viễn thị tại đây bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng thăm khám và kết quả chuẩn xác.

Địa chỉ

Phòng khám tọa lạc tại địa chỉ 93/2 Phạm Văn Hai, Phường 3, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh

Thời gian khám

 Dịch vụ khám

>> Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám các bệnh lý khác cho bạn và người thân, trang bị thêm kiến thức bảo vệ sức khỏe của bạn và gia đình, bạn có thể tham khảo thêm…

Top 5 phòng khám Ung Bướu uy tín TP. Hồ Chí Minh

Bật mí phòng khám viêm amidan uy tín quận 10

Top phòng khám tai mũi họng tại TP.HCM

Thông tin bệnh viện công, bệnh viện tư uy tín

Top 5 phòng khám Tiêu Hóa uy tín TP. Hồ Chí Minh

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho bạn danh sách 5 địa chỉ khám viễn thị uy tín quận Tân Bình hiện nay. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho các bạn, những người đang gặp vấn đề về viễn thị mong muốn tìm một phòng khám chất lượng tốt, giá cả phù hợp để thăm khám và chữa trị bệnh này.

Exit mobile version