Site icon Medplus.vn

Top 5 món ăn từ tôm đồng ngon nhất mà bạn cần biết

Tôm đồng là nguồn thực phẩm dồi dào chất dinh dưỡng, rất tốt cho cơ thể người. Và sau đây Medplus gửi đến bạn một số công thức chế biến các món ăn ngon bổ dưỡng từ tôm đồng mà bạn cần biết.

Hàm lượng dinh dưỡng từ tôm đồng

Tôm đồng là một loại hải sản chứa nhiều loại khoáng chất và vitamin khác nhau như vitamin B6 và B12, vitamin A, D, E và K, phốt pho, kẽm, sắt, canxi, magiê, natri và các chất dinh dưỡng đa lượng khác như carbohydrate, protein và chất béo.

1. Tôm đồng xào đu đủ

Tôm đồng xào đu đủ là món ăn ngon bổ dưỡng từ tôm đồng mà Medplus muốn gửi đến bạn đọc đầu tiên. Và sau đây là công thức chế món tôm đồng xào đu đủ mà Medplus đã tìm hiểu được.

Top 5 món ăn từ tôm đồng ngon nhất mà bạn cần biết

Nguyên Liệu

Các bước thực hiện món tôm đồng xào đu đủ

2. Bánh rong biển tôm đồng

Món tiếp theo mà Medplus muốn giới thiệu bạn đọc sẽ là món bánh rong biển tôm đồng. Hãy cùng Medplus tìm hiểu cách nấu món ăn từ tôm đồng này như thế nào nhé.

Nguyên Liệu

Các bước thực hiện món bánh rong biển tôm đồng

3. Tôm đồng xào bông điên điển

Tôm đồng xào bông điên điển là đặc sản nổi tiếng của miền tây sông nước. Nếu bạn đã một lần được thưởng thức thì chắc hẳn sẽ không bao giờ quên được hương vị đặc trưng của món ăn từ tôm đồng này.

Top 5 món ăn từ tôm đồng ngon nhất mà bạn cần biết

Nguyên Liệu

Các bước thực hiện món tôm đồng xào bông điên điển

4. Tôm đồng chiên bột

Món tôm đồng chiên bột rất dễ thực hiện, thế nên bạn hoàn toàn có thể tự làm tại nhà. Nếu bạn muốn tăng thêm hương vị của món ăn thì có thể tham khảo công thức chế biến sau đâu của Medplus.

Nguyên Liệu

Các bước thực hiện món tôm đồng chiên bột

5. Bánh nếp trộn tôm đồng

Món ăn cuối cùng từ tôm đồng sẽ là món bánh nếp trộn tôm đồng. Hãy cùng theo chân Medplus xem thử cách chế biến của nó như thế nào nhé.

Top 5 món ăn từ tôm đồng ngon nhất mà bạn cần biết

Nguyên Liệu

Các bước thực hiện món bánh nếp trộn tôm đồng

Sau đây là những món ăn ngon từ tôm đồng mà Medplus đã giới thiệu đến bạn. Đừng quên ghé Medplus mỗi ngày để cập nhật những công thức nấu ăn mới tốt cho sức khỏe bạn nhé.

Nguồn:…https://www.allrecipes.com/

Exit mobile version