Site icon Medplus.vn

TOP 5+ Phòng khám buồng trứng đa nang ở Quận 6 uy tín ở TP. Hồ Chí Minh

Buồng trứng đa nang là một dạng rối loạn nội tiết tố thường gặp ở phụ nữ trong độ tuổi sinh sản. Bệnh gây nhiều tác động lên buồng trứng khiến chu kỳ kinh nguyệt bị rối loạn, tăng nồng độ nội tiết tố nam, dẫn đến hình thành nhiều nang nhỏ bên trong buồng trứng. 

Tuy nhiên, hiện nay có rất nhiều bệnh viện, phòng khám tư mở ra khiến nhiều chị em lo lắng không biết nên chọn địa chỉ khám buồng trứng nào? Khám buồng trứng đa nang ở đâu tốt nhất TP.HCM? Cùng Medplus tìm hiểu danh sách phòng khám buồng trứng đa nang quận 6 uy tín, được đánh giá cao qua nội dung bên dưới đây bạn nhé.

địa chỉ khám buồng trứng đa nang uy tín quận 6

1. Hội chứng buồng trứng đa năng là gì?

Buồng trứng đa nang (hay còn gọi là PCOS – Polycystic Ovary Syndrome) là bệnh xảy ra ở những phụ nữ có quá nhiều hormone sinh dục nam trong khi lượng hormone sinh dục nữ trong cơ thể không đủ. Điều này khiến sự rụng trứng trở nên bất thường hơn. Nếu không được chữa trị sớm sẽ dẫn đến sự mất cân bằng hormone, ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe và tăng nguy cơ mắc một số bệnh bao gồm: tiểu đường, tim mạch và rối loạn sinh sản.

Khi phụ nữ mắc hội chứng buồng trứng đa nang, lượng hormone sinh dục nam trong cơ thể  quá nhiều làm ngăn cản sự rụng trứng khiến trứng chứa đầy trong nang trứng. Nhiều phụ nữ mắc bệnh này có buồng trứng giãn rộng chứa các cụm nang nhỏ. Nếu nang trứng không phát triển bình thường và việc rụng trứng xảy ra không đúng theo chu kỳ sẽ dẫn đến sự mất cân bằng hormone nam và nữ trong cơ thể.

2. TOP phòng khám buồng trứng đa nang đáng tin cậy ở quận 6

2.1. Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm – ThS.BS. Trịnh Nhựt Thư Hương – địa chỉ khám buồng trứng đa nang uy tín

Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm – ThS.BS. Trịnh Nhựt Thư Hương nằm trong số những phòng khám buồng trứng đa nang quận 6 TPHCM uy tín. Phòng khám sở hữu đội ngũ y bác sĩ có tay nghề cao, có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Hầu như các nhân viên y tế của phòng khám luôn được cập nhật phương pháp hiện đại từ các bác sĩ đầu ngành.

Đặc biệt, phòng khám thai, buồng trứng đa nang, siêu âm thai tư nhân của bác sĩ Thư Hương sở hữu trang thiết bị này đều được nhập từ các nước có nền y học tiên tiến. Máy móc, thiết bị được đầu tư khá đầy đủ với mục đích đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh.

Dịch vụ phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm – ThS.BS. Trịnh Nhựt Thư Hương bao gồm:

Thông tin phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm – ThS.BS. Trịnh Nhựt Thư Hương

Lưu ý: bệnh nhân cần nắm rõ lịch khám bệnh của phòng khám để dễ dàng trong việc sắp xếp thời gian khám chữa bệnh

2.2. Phòng khám Sản phụ khoa – BS. Nguyễn Vũ Mỹ Linh

Phòng khám Sản phụ khoa – BS. Nguyễn Vũ Mỹ Linh – địa chỉ khám buồng trứng đa nang uy tín quận 6

Nhắc đến địa chỉ khám buồng trứng đa nang chất lượng tốt quận 6, chúng ta không thể không nhắc đến phòng khám sản phụ khoa của bác sĩ Nguyễn Vũ Mỹ Linh. Bác sĩ Mỹ Linh bệnh viện Hùng Vương được mọi người đánh giá là người nhiệt tình và có thâm niên về sản phụ khoa cũng như là hiếm muộn. Phòng khám luôn chú trọng đầu tư nâng cao cơ sở vật chất lẫn đào tạo nguồn nhân lực giúp giữ vững vị thế trong lòng người dân.

Dịch vụ phòng khám hiếm muộn quận 6 bác sĩ Nguyễn Vũ Mỹ Linh bao gồm:

Thông tin phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm – BS. Nguyễn Vũ Mỹ Linh

Lưu ý: bệnh nhân cần nắm rõ lịch khám bệnh của phòng khám để dễ dàng trong việc sắp xếp thời gian khám chữa bệnh

3. TOP phòng siêu âm thai 4D gần quận 6 uy tín

Bên cạnh những địa chỉ phòng khám thai, siêu âm thai quận 5 uy tín, mẹ có thể tham khảo thêm những phòng siêu âm thai 4D gần quận 5 cũng được đánh giá cao khác như:

3.1. Phòng khám sản phụ khoa Happy Mommy

 

Phòng khám sản phụ khoa Happy Mommy

Happy Mommy là một trong những phòng khám thai uy tín tại quận 1 TP HCM. Phòng khám cung cấp đầy đủ các dịch vụ giúp chẩn đoán và điều trị các bệnh lý, dự phòng sức khỏe của nữ giới, bao gồm phụ nữ còn độc thân và đã mang thai, sinh con.

Phòng khám sản phụ khoa Happy Mommy tập trung các bác sĩ chuyên khoa giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, thấu hiểu tâm lý của phụ nữ, có thể kể đến như:

1. ThS.BS Nguyễn Thị Hồng Thắm – BS Nội trú Sản phụ khoa

2. ThS.BS. Lai Khánh Vân – BS Nội trú Sản phụ khoa

3. ThS.BS. Nguyễn Thị Thanh Thảo – BS Nội trú Sản phụ khoa

4. ThS.BS. Hà Thị Loan – Bác sĩ Sản phụ khoa

Bên cạnh việc quy tụ đội ngũ y bác sĩ có thâm niên làm việc lâu năm trong lĩnh vực Y tế, đặc biệt là trong lĩnh vực phụ sản; Happy Mommy còn được trang bị cơ sở vật chất, các trang thiết bị, máy móc y khoa đáp ứng tiêu chí hiện đại như: Máy siêu âm 2D, 3D, 4D, 5D; hệ thống máy xét nghiệm máu; xét nghiệm sinh hóa; nước tiểu… Đặt biệt phòng khám cũng đảm bảo những điều kiện về sạch sẽ, nước uống cùng ghế chờ cho các mẹ bầu cũng như các bệnh nhân khác đến thăm khám.

Phòng khám Happy Mommy có trang thiết bị hiện đại

Những dịch vụ sản phụ khoa của phòng khám Happy Mommy bao gồm:

Trong đó, dịch vụ nổi bật phòng khám là khám thai, khám phụ khoa, khám hiếm muộn, siêu âm thai 2D/3D/4D.

Thông tin phòng khám sản phụ khoa Happy Mommy:

3.2. Phòng khám sản phụ khoa ThS.BS Nguyễn Thị Hồng Thắm

Bác sĩ Nguyễn Thị Hồng Thắm từng tốt nghiệp Bác sĩ nội trú giỏi của trường Đại học Y Dược TPHCM. Là một trong những bác sĩ trẻ, chuyên môn cao và đặc biệt là rất yêu nghề trong lĩnh vực sản phụ khoa. Phòng khám bác sĩ Hồng Thắm là địa chỉ siêu âm thai 4D giỏi mà bạn đang tìm kiếm.

Bác sĩ Thắm hiện đang làm việc tại Khoa Phụ Sản – Bệnh viện Đại học Y dược Cơ sở 1 TPHCM. Được rất nhiều chị em đến khám vì bác sĩ tư vấn rất nhiệt tình, chu đáo. Bác sĩ Hồng Thắm từng có thời gian dài làm việc tại Bệnh viện Phụ Sản Mekong.

Kinh nghiệm làm việc của bác sĩ Hồng Thắm khá ấn tượng như:

ThS.BS Nội trú. Nguyễn Thị Hồng Thắm là bác sĩ khám buồng trứng đa nang nổi tiếng

Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm – ThS.BS. Nguyễn Thị Hồng Thắm là phòng khám sản phụ khoa đáng tin cậy ở quận 7, mỗi ngày tiếp nhận hằng chục ca khám và điều trị về khám phụ khoa, tầm soát và phát hiện sớm các ung thư phụ khoa, siêu âm đầu dò âm đạo, Siêu âm thai,…Chất lượng dịch vụ luôn được phòng khám đặt lên hàng đầu.

Thông tin phòng khám sản phụ khoa ThS.BS. Nguyễn Thị Hồng Thắm ở quận 7:

Ngoài ra, để phục vụ tối đa nhu cầu thăm khám sức khỏe phụ khoa cho chị em, bác sĩ Hồng Thắm còn mở thêm một phòng khám sản phụ khoa ở quận 1. Chị em khu vực quận 1 và các quận lân cận có thể ghé phòng khám Happy Mommy của bác sĩ Thắm để được hỗ trợ.

Thông tin phòng khám Happy Mommy bác sĩ Hồng Thắm tại quận 1:

3.3. Phòng khám Sản phụ khoa uy tín quận 3  – BS.CKII Phạm Thị Ánh Tuyết

BS.CKII Phạm Thị Ánh Tuyết

BS.CKII. Phạm Thị Ánh Tuyết đã kết hợp với ThS.BS. Huỳnh Vĩnh Phạm Uyên mở phòng khám riêng chuyên Sản phụ khoa tại Quận 3, TP.HCM. Đây là một trong những phòng khám sản phụ khoa uy tín quận 3 được rất nhiều các chị em tin tưởng.

BS.CKII. Phạm Thị Ánh Tuyết là một bác sĩ giỏi và có kinh nghiệm lâu năm. Đã thực hành tại khoa Sản bệnh Bệnh viện Nhân dân Gia Định và đạt được rất nhiều kết quả như sau:

Phòng khám cung cấp các dịch vụ khám, điều trị, các kĩ thuật chuyên môn bệnh lý sản phụ khoa, kế hoạch hóa gia đình, siêu âm sản phụ khoa,… Nhờ chuyên môn cao và sự tận tâm trong công việc, bác sĩ Phạm Thị Ánh Tuyết bệnh viện Gia Định luôn được các bệnh nhân ưu tiên lựa chọn và thường xuyên đến thăm khám.

4. Kết luận

Thông qua bài viết Top phòng khám buồng trứng đa nang quận 6 tốtMedplus hy vọng cung cấp đến được cho chị em nữ giới có thêm được những gợi ý khám bệnh phụ khoa hữu ích. Từ đây giúp chị em có thể lựa chọn được một địa chỉ khám phụ khoa tốt.

Xem thêm các phòng khám sản phụ khoa giỏi, tốt khác như:

Exit mobile version