Site icon Medplus.vn

Top 5 Phòng khám Chẩn đoán hình ảnh uy tín Quận 3

Chẩn đoán hình ảnh được xem là một bước quan trọng trong quá trình chẩn đoán bệnh lý nói chung. Chẩn đoán hình ảnh là chuyên ngành y khoa  ứng dụng khoa học kỹ thuật để thể hiện cấu trúc cơ thể con người, cho phép bác sĩ nhìn thấy được hình thái, cấu trúc và trạng thái của các bộ phận cơ thể người, từ đó có cơ sở để chẩn đoán và điều trị bệnh một cách chính xác nhất. Hiểu rõ được tầm quan trọng của chuyên khoa chẩn đoán hình ảnh và sự quan tâm của người bệnh đối với chuyên khoa này, hôm nay Medplus.vn xin gửi đến các bạn Danh sách 5 Phòng khám Chẩn đoán hình ảnh uy tín Quận 3 để mọi người trong và ngoài khu vực Quận 3 có thể đến tham khảo.

1. Phòng khám Tĩnh mạch Sài Gòn

Mở đầu danh sách các Phòng khám chẩn đoán hình ảnh uy tín Quận 3 là Phòng khám Tĩnh mạch Sài Gòn.

Địa điểm

56A Nguyễn Thông, Phường 9, Quận 3, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Thứ Hai – Thứ Sáu: 08:00 – 19:30

Thứ Bảy: 08:00 – 12:00

Phòng khám Tĩnh mạch Sài Gòn là địa chỉ khám bệnh uy tín, chất lượng của nhiều người trong khu vực Quận 3. Đội ngũ nhân viên đều là những bác sĩ chẩn đoán hình ảnh giỏi, giàu kinh nghiệm, ví dụ như: Thạc sĩ Bác sĩ Trần Thanh Vỹ, Thạc sĩ Bác sĩ Phạm Đình Duy, Thạc sĩ Bác sĩ Trần Thị Mai Thùy,… Bên cạnh đó Phòng khám Tĩnh mạch Sài Gòn còn được trang bị các loại máy móc khám chữa bệnh tiên tiến như Máy laser nội mạch VenaCure 1470A, Máy sóng cao tần RFA,…

Vì vậy, Phòng khám Tĩnh mạch Sài Gòn được mọi người tín nhiệm là một phòng khám chẩn đoán hình ảnh đáng tin cậy ở Quận 3 trong hệ thống các phòng khám chẩn đoán hình ảnh chất lượng tốt ở Tp. Hồ Chí Minh.

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

Dịch vụ nổi bật

Đặt lịch khám

Khách hàng có nhu cầu thắc mắc, xin tư vấn, khám chữa bệnh tại Phòng khám Tĩnh mạch Sài Gòn có thể liên hệ qua Số điện thoại:  0987 95 45 45 – 0987 95 05 05

Xem thêm Website phòng khám: https://phongkhamtinhmach.com/

Xem thêm Fanpage phòng khám: https://www.facebook.com/giantinhmach

2. Phòng khám chẩn đoán hình ảnh – BS. Nguyễn Trung Cường

Địa điểm

258 Nguyễn Thiện Thuật, phường 03, Quận 3, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Thứ Hai – Chủ Nhật: 7:00 – 19:00

Phòng khám chẩn đoán hình ảnh – BS. Nguyễn Trung Cường được biết đến như là một phòng khám chẩn đoán hình ảnh đáng tin cậy ở Quận 3 . Nhờ những kinh nghiệm làm việc, kĩ năng chuyên môn và kiến thức chuyên sâu của đội ngũ bác sĩ, đứng đầu là BS. Nguyễn Trung Cường, Phòng khám chẩn đoán hình ảnh – BS. Nguyễn Trung Cường luôn chiếm được lòng tin của người bệnh, xứng đáng là một trong những Phòng khám Chẩn đoán hình ảnh uy tín Quận 3, TpHCM.

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

Dịch vụ nổi bật

Đặt lịch khám

Thông tin liên hệ của phòng khám đang được cập nhật thêm.

3. Phòng chụp X Quang – BS. Nguyễn Đức Khang

Tiếp theo danh sách, Medplus.vn mời các bạn tìm hiểu thêm một Phòng khám Chẩn đoán hình ảnh uy tín Quận 3 khác: Phòng chụp X Quang – BS. Nguyễn Đức Khang.

Địa điểm

210 Nguyễn Thiện Thuật, 3, Quận 3, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Thứ Hai – Thứ Bảy: 07:30 – 12:00; 13:30 – 20:00
Chủ Nhật: 08:00 – 11:00

Phòng chụp X Quang – BS. Nguyễn Đức Khang là nơi được đánh giá như là một phòng khám Chẩn đoán hình ảnh đáng tin cậy ở Quận 3, TpHCM. Đội ngũ y bác sĩ tay nghề cao, thân thiện, nhiệt tình là yếu tố lớn nhất khiến nhiều người bệnh cảm thấy yên tâm, tin tưởng khi sử dụng dịch vụ tại phòng khám. Luôn lấy tiêu chí sức khỏe người bệnh là mối quan tâm hàng đầu, Phòng chụp X Quang – BS. Nguyễn Đức Khang ngày càng chiếm được lòng tin từ nhiều bộ phận khách hàng trong và ngoài địa bàn Quận 3, TpHCM.

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

Dịch vụ nổi bật

Đặt lịch khám

Khách hàng có nhu cầu thắc mắc, xin tư vấn, khám chữa tại Phòng chụp X Quang – BS. Nguyễn Đức Khang có thể liên hệ qua Số điện thoại: 08 3830 5668

4. Phòng khám tiền sản Minh Khai

Địa điểm

414A Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, Quận 3, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Thứ Hai – Thứ Sáu: 08:00 – 20:00; Thứ Bảy: 08:00 – 17:00; Chủ nhật: 08:00 – 11:00

Phòng khám tiền sản Minh Khai là địa chỉ Phòng khám có khoa chẩn đoán hình ảnh đáng tin cậy ở Quận 3 và đã khá quen thuộc với nhiều người. Phòng khám tiền sản Minh Khai được đánh giá là một trong những phòng khám chẩn đoán hình ảnh chất lượng tốt ở Quận 3, TpHCM. Được trang bị nhiều loại máy móc hiện đại, cơ sở vật chất khang trang, mát mẻ, Phòng khám tiền sản Minh Khai luôn đặt sự hài lòng của khách hàng làm phương châm hàng đầu. Cùng đội ngũ các y bác sĩ dày dặn kinh nghiệm, Phòng khám tiền sản Minh Khai từ lâu đã là lựa chọn của nhiều người trong và ngoài khu vực mong muốn được chẩn đoán bệnh lý một cách chính xác.

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

Dịch vụ nổi bật

Đặt lịch khám

Khách hàng có nhu cầu thắc mắc, xin tư vấn, khám chữa tại Phòng khám tiền sản Minh Khai có thể liên hệ qua Số điện thoại: (028) 3929 2508

Xem thêm thông tin phòng khám qua Fanpage: https://www.facebook.com/pg/tiensanminhkhai414a

5. Phòng khám Cơ xương khớp Pacific

Cuối cùng trong danh sách Top 5 Phòng khám Chẩn đoán hình ảnh uy tín Quận 3 là Phòng khám Cơ xương khớp Pacific.

Địa điểm

475- 477 Võ Văn Tần, Phường 5, Quận 3, TpHCM

Thời gian làm việc

Thứ Hai – Chủ nhật: 08:00 – 20:00

Phòng khám Cơ xương khớp Pacific là trung tâm trị liệu, điều trị các bệnh lý về thần kinh cột sống, cơ xương khớp theo tiêu chuẩn quốc tế. Với những thế mạnh về trang thiết bị – máy móc, cơ sở vật chất, đội ngũ bác sĩ hàng đầu, đặc biệt là áp dụng phương pháp Chiropractic của Mỹ.

Phòng khám Cơ xương khớp Pacific là một trong những Phòng khám Chẩn đoán hình ảnh đáng tin cậy ở Quận 3. Sở hữu đội ngũ các bác sĩ giỏi và đầy tâm huyết, Phòng khám Cơ xương khớp Pacific cam kết trở thành nơi cung cấp dịch vụ y tế chất lượng tốt, xứng đáng là một trong những Phòng khám chẩn đoán hình ảnh uy tín Quận 3, TpHCM. Tiêu chuẩn chăm sóc bệnh nhân chất lượng cao và bầu không khí thân thiện là niềm tự hào của Phòng khám Cơ xương khớp Pacific.

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

Dịch vụ nổi bật

Đặt lịch khám

Khách hàng có nhu cầu xin tư vấn, giải đáp, khám, chữa bệnh tại Phòng khám Cơ xương khớp Pacific có thể liên hệ qua Số điện thoại: 0907506687

Xem thêm Website của phòng khám tại đây.

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản và bổ ích về các Phòng khám Chẩn đoán hình ảnh uy tín Quận 3. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho các bạn, những người đang mong muốn tìm một phòng khám chẩn đoán hình ảnh chất lượng tốt, giá cả phù hợp ở khu vực Quận 3 và các quận, huyện lân cận.

Xem những thông tin y tế- sức khỏe bổ ích khác tại: https://songkhoe.medplus.vn/chuyen-muc/co-so-y-te/

 

Exit mobile version