Site icon Medplus.vn

Top 5 Phòng khám Chẩn đoán hình ảnh uy tín TpHCM

chẩn đoán hình ảnh Hà Nội

Hình ảnh minh họa Phòng khám chẩn đoán hình ảnh

Chẩn đoán hình ảnh được xem là một bước quan trọng trong quá trình chẩn đoán bệnh lý nói chung. Chẩn đoán hình ảnh là chuyên ngành y khoa  ứng dụng khoa học kỹ thuật để thể hiện cấu trúc cơ thể con người, cho phép bác sĩ nhìn thấy được hình thái, cấu trúc và trạng thái của các bộ phận cơ thể người, từ đó có cơ sở để chẩn đoán và điều trị bệnh một cách chính xác nhất. Hiểu rõ được tầm quan trọng của chuyên khoa chẩn đoán hình ảnh và sự quan tâm của người bệnh đối với chuyên khoa này, hôm nay Medplus.vn xin gửi đến các bạn Danh sách 5 Phòng khám Chẩn đoán hình ảnh uy tín TpHCM để mọi người trong và ngoài khu vực TpHCM có thể đến tham khảo.

1. Phòng khám chẩn đoán hình ảnh – BS. Nguyễn Thái

Mở đầu danh sách các Phòng khám chẩn đoán hình ảnh uy tín TpHCM là Phòng khám Chẩn đoán hình ảnh – BS. Nguyễn Thái.

Địa điểm

174 nguyễn Văn Thủ, phường Đa Kao, Quận 1, Hồ Chí Minh Bản đồ

Thời gian làm việc

Thứ Hai – Chủ Nhật: 7:00 – 19:00

Bác sĩ Nguyễn Thái là một vị bác sĩ chẩn đoán hình ảnh giỏi trên địa bàn TpHCM. Phòng khám Chẩn đoán hình ảnh – BS. Nguyễn Thái là một phòng khám chẩn đoán hình ảnh đáng tin cậy ở Tp. Hồ Chí Minh. Với thế mạnh là đội ngũ bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, Phòng khám Chẩn đoán hình ảnh – BS. Nguyễn Thái đảm bảo tính chính xác của kết quả chẩn đoán. Phòng khám Chẩn đoán hình ảnh – BS. Nguyễn Thái còn chú trọng đến máy móc, trang thiết bị hiện đại để phục vụ cho quá trình chẩn đoán, tạo niềm tin gần như tuyệt đối cho người bệnh về chất lượng phòng khám.

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

Dịch vụ nổi bật

Đặt lịch khám

Khách hàng có nhu cầu thắc mắc, xin tư vấn, khám chữa bệnh tại Phòng khám Chẩn đoán hình ảnh – BS. Nguyễn Thái có thể liên hệ qua Số điện thoại: 028.6272.5741 – 028.6253.1531.

2. Phòng khám Chẩn đoán hình ảnh (Siêu âm) 46 Nguyễn Huy Lượng – BS.CKII. Lê Hồng Cúc

Địa điểm

 Số 46 Nguyễn Huy Lượng, Phường 14, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh Bản đồ

Thời gian làm việc

Thứ Hai – Chủ Nhật: 17:00 – 20:00

Phòng khám Chẩn đoán hình ảnh (Siêu âm) 46 Nguyễn Huy Lượng – BS.CKII. Lê Hồng Cúc được biết đến như là một phòng khám đáng tin cậy. Nhờ những kinh nghiệm làm việc, kĩ năng chuyên môn và kiến thức chuyên sâu của đội ngũ bác sĩ, Phòng khám Chẩn đoán hình ảnh (Siêu âm) 46 Nguyễn Huy Lượng – BS.CKII. Lê Hồng Cúc luôn chiếm được lòng tin của người bệnh, xứng đáng là một trong những Phòng khám Chẩn đoán hình ảnh uy tín TpHCM.

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

Dịch vụ nổi bật

Đặt lịch khám

Thông tin liên hệ của phòng khám đang được cập nhật thêm.

3. Phòng khám chẩn đoán hình ảnh – BS. Nguyễn Trung Cường

Tiếp theo danh sách, Medplus.vn mời các bạn tìm hiểu thêm một Phòng khám Chẩn đoán hình ảnh uy tín TpHCM khác: Phòng khám chẩn đoán hình ảnh – BS. Nguyễn Trung Cường.

Địa điểm

258 Nguyễn Thiện Thuật, phường 03, Quận 3, Hồ Chí Minh Bản đồ

Thời gian làm việc

Thứ Hai – Chủ Nhật: 7:00 – 19:00

Phòng khám chẩn đoán hình ảnh – BS. Nguyễn Trung Cường được biết đến như là một phòng khám chẩn đoán hình ảnh đáng tin cậy ở TpHCM . Nhờ những kinh nghiệm làm việc, kĩ năng chuyên môn và kiến thức chuyên sâu của đội ngũ bác sĩ, đứng đầu là BS. Nguyễn Trung Cường, Phòng khám chẩn đoán hình ảnh – BS. Nguyễn Trung Cường luôn chiếm được lòng tin của người bệnh, xứng đáng là một trong những Phòng khám Chẩn đoán hình ảnh uy tín TpHCM.

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

Dịch vụ nổi bật

Đặt lịch khám

Thông tin liên hệ của phòng khám đang được cập nhật thêm.

4. Phòng chụp X Quang – BS. Nguyễn Đức Khang

Địa điểm

210 Nguyễn Thiện Thuật, 3, Quận 3, Hồ Chí Minh Bản đồ

Thời gian làm việc

Thứ Hai – Thứ Bảy: 07:30 – 12:00; 13:30 – 20:00
Chủ Nhật: 08:00 – 11:00

Phòng chụp X Quang – BS. Nguyễn Đức Khang là nơi được đánh giá như là một phòng khám Chẩn đoán hình ảnh đáng tin cậy ở TpHCM, TpHCM. Đội ngũ y bác sĩ tay nghề cao, thân thiện, nhiệt tình là yếu tố lớn nhất khiến nhiều người bệnh cảm thấy yên tâm, tin tưởng khi sử dụng dịch vụ tại phòng khám. Luôn lấy tiêu chí sức khỏe người bệnh là mối quan tâm hàng đầu, Phòng chụp X Quang – BS. Nguyễn Đức Khang ngày càng chiếm được lòng tin từ nhiều bộ phận khách hàng trong và ngoài địa bàn TpHCM.

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

Dịch vụ nổi bật

Đặt lịch khám

Khách hàng có nhu cầu thắc mắc, xin tư vấn, khám chữa tại Phòng chụp X Quang – BS. Nguyễn Đức Khang có thể liên hệ qua Số điện thoại: 08 3830 5668.

5. Phòng siêu âm 4 chiều- tiền sản Ths. Hà Tố Nguyên

Cuối cùng trong danh sách Top 5 Phòng khám Chẩn đoán hình ảnh uy tín TpHCm là Phòng siêu âm 4 chiều- tiền sản Ths. Hà Tố Nguyên.

Địa điểm

150/29 Nguyễn Trãi, Quận 1, Hồ Chí Minh Bản đồ

Thời gian làm việc

Thứ Hai – Chủ Nhật: 17:00 – 20:00

Phòng siêu âm 4 chiều- tiền sản Ths. Hà Tố Quyên là nơi được đánh giá như là một phòng khám Chẩn đoán hình ảnh đáng tin cậy ở TpHCM. Đội ngũ y bác sĩ tay nghề cao, thân thiện, nhiệt tình là yếu tố lớn nhất khiến nhiều người bệnh cảm thấy yên tâm, tin tưởng khi sử dụng dịch vụ tại phòng khám. Phòng khám do một nhóm bác sĩ từ Bệnh viện Từ Dũ thành lập và trực tiếp thăm khám, đứng đầu là bác sĩ Hà Tố Nguyên, do đó người bệnh có thể yên tâm về tay nghề và chuyên môn của các bác sĩ.

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

Dịch vụ nổi bật

Đặt lịch khám

Khách hàng có nhu cầu thắc mắc, xin tư vấn, khám chữa tại Phòng siêu âm 4 chiều- tiền sản Ths. Hà Tố Quyên có thể liên hệ qua Số điện thoại: 028 3929 2508.

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản và bổ ích về các Phòng khám Chẩn đoán hình ảnh uy tín TpHCM. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho các bạn, những người đang mong muốn tìm một phòng khám chẩn đoán hình ảnh chất lượng tốt, giá cả phù hợp ở khu vực TpHCM và các tỉnh thành lân cận.

Xem những thông tin y tế- sức khỏe bổ ích khác tại: https://songkhoe.medplus.vn/chuyen-muc/co-so-y-te/

 

 

Exit mobile version