Site icon Medplus.vn

Top 5 phòng khám Chấn Thương Chỉnh Hình uy tín quận Tân Bình

Phòng khám chấn thương chỉnh hình uy tín quận Tân Bình

Phòng khám chấn thương chỉnh hình uy tín quận Tân Bình

Chuyên khoa chuyên khám và điều trị các bệnh lý về chấn thương chỉnh hình gồm gãy xương và trật khớp, các bệnh lý về chỉnh hình gồm các phẫu thuật cần chỉnh hình, các dị dạng bẩm sinh như: dị tật chi trên, bàn chân khoèo, trật khớp háng bẩm sinh…. Ngoài ra, còn bao gồm các bệnh lý về xương khớp. Đa số các bệnh về xương khớp, nhất là những bệnh mãn tính cần được thăm khám và điều trị bởi các bác sĩ có chuyên môn cao, tay nghề giỏi thì mới nhanh chóng khỏi bệnh. Bài viết dưới đây Songkhoe.medplus.vn  xin tổng hợp và chia sẻ danh sách 5 phòng khám Chấn thương chỉnh hình uy tín quận Tân Bình – TP Hồ Chí Minh để hỗ trợ quá trình chữa bệnh an toàn và hiệu quả nhất.

1. Phòng khám Chấn thương chỉnh hình quận Tân Bình – ThS.BS. Nguyễn Thành Nhân

Địa chỉ:

Thời gian làm việc:

Bác sĩ Nguyễn Thành Nhân, là một trong những bác sĩ điều trị chuyên khoa Chấn Thương Chỉnh Hình hàng đầu TPHCM. Bác sĩ Nhân chuyên khám và điều trị chấn thương: gãy xương, trật khớp tứ chi các loại vết thương, vết bỏng, tạo hình khớp, thay khớp, nội soi khớp, khám và điều trị các dị tật bẫm sinh hay mắc phải cơ quan vận động,… Với trình độ chuyên môn cao, cùng nhiều năm kinh nghiệm, bác sĩ đã trực tiếp khám, điều trị cho rất nhiều bệnh nhận và nhận được những kết quả vô cùng ấn tượng, chiếm được lòng tin của đông đảo mọi người.

Phòng khám có đội ngũ y bác sĩ tận tâm, chuyên môn giỏi, cùng với cơ sở vật chất sạch sẽ, trang thiết bị máy móc hiện đại, nơi đây sẽ là một phòng khám Chấn Thương Chỉnh Hình uy tín tại quận Tân Bình, chất lượng và là sự lựa chọn hàng đầu để mọi người đến và sử dụng các dịch vụ tư vấn, khám, chữa bệnh.

Phòng khám Chấn thương chỉnh hình quận Tân Bình – ThS.BS. Nguyễn Thành Nhân

2. Phòng khám Chấn Thương Chỉnh Hình quận Tân Bình – BS.CKII Vũ Viết Chính

Địa chỉ:

Thời gian làm việc:

Phòng khám Chấn Thương Chỉnh Hình quận Tân Bình – BS.CKII Vũ Viết Chính có địa chỉ tại 340C/33 Hoàng Văn Thụ, Phường 4, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh. Dưới sự phụ trách chuyên môn của bác sĩ Chính, phòng khám đã được rất nhiều bệnh nhân tin tưởng và lựa chọn tới thăm khám trong nhiều năm qua. Chất lượng dịch vụ, sự hài lòng của khách hàng luôn được phòng khám đặt lên hàng đầu.

Phòng khám Chấn Thương Chỉnh Hình quận Tân Bình – BS. Vũ Viết Chính chuyên khám và chữa các bệnh lý về Chấn Thương Chỉnh Hình như: gãy xương, trật khớp tứ chi các loại vết thương, vết bỏng, tạo hình khớp, thay khớp, nội soi khớp, khám và điều trị các dị tật bẫm sinh hay mắc phải cơ quan vận động,… Đây là một trong những phòng khám Chấn Thương Chỉnh Hình uy tín, chất lượng quận Tân Bình.

Phòng khám Chấn Thương Chỉnh Hình quận Tân Bình – BS.CKII Vũ Viết Chính

3. Phòng khám Chấn Thương Chỉnh Hình quận Tân Bình – BS.CKII. Đỗ Ngọc Riết

Địa chỉ:

Thời gian làm việc:

Bác sĩ Đỗ Ngọc Riết là một bác sĩ có chuyên môn giỏi và kinh nghiệm dày dặn trong ngành, phong thái luôn gần gũi, giản dị với bệnh nhân và luôn đặt vấn đề Y đức lên hàng đầu. Những bệnh nhân khám ở đây đa phần đều hài lòng với thái độ của vị bác sĩ Riết.

Phòng khám Chấn Thương Chỉnh Hình uy tín quận Tân Bình – BS. Đỗ Ngọc Riết có cơ sở vật chất hiện đại, trang thiết bị tiên tiến, nơi đây sẽ là một phòng khám uy tín và là sự lựa chọn hàng đầu để mọi người đến và sử dụng các dịch vụ tư vấn, khám, chữa các bệnh về Chấn Thương Chỉnh Hình.

4. Phòng khám Chấn Thương Chỉnh Hình quận Tân Bình – TS.BS. Nguyễn Đình Phú

Địa chỉ:

Thời gian làm việc:

Bác sĩ Nguyễn Đình Phú là một bác sĩ uy tín, có nhiều năm kinh nghiệm trong việc khám, điều trị các vấn đề về . Hiện tại, bác sĩ Phú đang phụ trách chính tại Phòng khám Chấn Thương Chỉnh Hình quận Tân Bình – TS.BS. Nguyễn Đình Phú

Phòng khám Chấn Thương Chỉnh Hình quận Tân Bình – TS.BS. Nguyễn Đình Phú có địa chỉ ở số 143 Bàu Cát, Phường 12, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh, đây là một trong những phòng khám Chấn Thương Chỉnh Hình uy tín ở khu vực quận Tân Bình và các quận lân cận. Phòng khám có đội ngũ y bác sĩ tận tâm, chuyên môn giỏi, cùng với cơ sở vật chất sạch sẽ, trang thiết bị máy móc hiện đại, nơi đây sẽ là một phòng khám uy tín và là sự lựa chọn hàng đầu để mọi người đến và sử dụng các dịch vụ tư vấn, khám, chữa các bệnh về chấn thương chỉnh hình.

5. Phòng khám Chấn Thương Chỉnh Hình quận Tân Bình – BS.CKII. Nguyễn Văn Khoan

Địa chỉ:

Thời gian làm việc:

Bác sĩ Nguyễn Văn Khoan là một bác sĩ chuyên khoa Chấn Thương Chỉnh Hình giỏi, có chuyên môn cao, với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề bác sĩ được nhiều bệnh nhân tin tưởng đến thăm khám.

Phòng Khám Chấn Thương Chỉnh Hình uy tín quận Tân Bình – BS.CKII Nguyễn Văn Khoan có cơ sở vật chất hiện đại, trang thiết bị tiên tiến, nơi đây sẽ là một phòng khám uy tín và là sự lựa chọn hàng đầu để mọi người đến và sử dụng các dịch vụ tư vấn, khám về Chấn Thương Chỉnh Hình.

Như vậy, với những thông tin trên songkhoe.medplus.vn mong rằng bạn đọc đã được cung cấp các thông tin cần thiết về những địa chỉ phòng khám Chấn Thương Chỉnh Hình uy tín quận Tân Bình để bạn có thể tham khảo trước khi quyết định khi đi thăm khám. Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm thông tin một số cơ sở y tế uy tín khác tại songkhoe.medplus.vn

Xem thêm:

Exit mobile version