Site icon Medplus.vn

Top 5 phòng khám Chấn thương chỉnh hình uy tín quận Tân Phú

Top 5 phòng khám Chấn thương chỉnh hình uy tín quận Tân Phú

Top 5 phòng khám Chấn thương chỉnh hình uy tín quận Tân Phú

Chuyên khoa chuyên khám và điều trị các bệnh lý về chấn thương chỉnh hình gồm gãy xương và trật khớp, các bệnh lý về chỉnh hình gồm các phẫu thuật cần chỉnh hình, các dị dạng bẩm sinh như: dị tật chi trên, bàn chân khoèo, trật khớp háng bẩm sinh…. Ngoài ra, còn bao gồm các bệnh lý về xương khớp. Đa số các bệnh về xương khớp, nhất là những bệnh mãn tính cần được thăm khám và điều trị bởi các bác sĩ có chuyên môn cao, tay nghề giỏi thì mới nhanh chóng khỏi bệnh. Bài viết dưới đây Songkhoe.medplus.vn  xin tổng hợp và chia sẻ danh sách 5 phòng khám Chấn thương chỉnh hình uy tín quận Tân Phú – TP Hồ Chí Minh để hỗ trợ quá trình chữa bệnh an toàn và hiệu quả nhất.

1. Phòng khám Chấn thương chỉnh hình quận Tân Phú – ThS.BS. Trần Văn Bé Bảy

Địa chỉ:

Thời gian làm việc:

ThS.BS. Trần Văn Bé Bảy đang làm việc tại Khoa Xương khớp – Bệnh viện Đại học Y dược TP. HCM. Bác sĩ Bảy có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm khám và điều trị về các vấn đề chấn thương chỉnh hình. Phòng khám của bác sĩ Bảy là một trong những phòng khám chấn thương chỉnh hình uy tín quận Tân Phú, TP.HCM.

Phòng khám Chấn thương chỉnh hình – ThS.BS. Trần Văn Bé Bảy chuyên khám và điều trị: các vấn đề về xương khớp như viêm khớp, đau khớp, thoái hóa khớp, đau thắt lưng, các hội chứng ống cổ tay, các chấn thương, tai nạn lao động, tai nạn do chơi thể thao như gãy tay, gãy chân, bong gân, trật khớp…

ThS.BS. Trần Văn Bé Bảy

2. Phòng khám Chấn thương chỉnh hình quận Tân Phú – BS.CKII. Trần Văn Dương

Địa chỉ:

Thời gian làm việc:

BS.CKII. Trần Văn Dương đang công tác tại Khoa Cơ Xương Khớp – Bệnh viện Nhân Dân 115. Phòng khám của bác Dương được đầu tư các trang thiết bị y tế hiện đại, chuyên điều trị các vấn đề như: gãy xương, trật khớp, nội soi khớp, viêm khớp, thoái hóa khớp, đau thắt lưng, các chấn thương, tai nạn lao động, thoát vị đĩa đệm, giãn dây chằng. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, giàu chuyên môn, bác sĩ Trần Văn Dương nhân được sự tin tưởng cao của các bệnh nhân. Phòng khám bác Dương là một trong những lựa chọn hàng đầu để điều trị các vấn đề về chấn thương chỉnh hình.

Phòng khám Chấn thương chỉnh hình quận Tân Phú – BS.CKII. Trần Văn Dương

3. Phòng khám Chấn thương chỉnh hình quận Tân Phú – BS. Nguyễn Thế Hanh

Địa chỉ:

Thời gian làm việc:

BS. Nguyễn Thế Hanh là một trong những bác sĩ giỏi ở TP.HCM. Phòng khám bác Hiển chuyên khám và điều trị: các vấn đề về xương khớp như viêm khớp, đau khớp, thoái hóa khớp, đau thắt lưng, các hội chứng ống cổ tay, các chấn thương, tai nạn lao động, tai nạn do chơi thể thao như gãy tay, gãy chân, bong gân, trật khớp… Với trình độ chuyên môn cao, cùng nhiều năm kinh nghiệm, bác đã khám, điều trị cho rất nhiều bệnh nhận và nhận được những kết quả vô cùng ấn tượng, chiếm được lòng tin của đông đảo mọi người.

Phòng khám có đội ngũ y bác sĩ tận tâm, chuyên môn giỏi, cùng với cơ sở vật chất sạch sẽ, trang thiết bị hiện đại, nơi đây sẽ là một phòng khám Chấn thương chỉnh hình uy tín quận Tân Phú, là sự lựa chọn hàng đầu để mọi người đến và sử dụng các dịch vụ tư vấn, khám, chữa bệnh.

4. Phòng khám Chấn thương chỉnh hình quận Tân Phú – BS.CKI. Võ Anh Quân

Địa chỉ:

Thời gian làm việc:

BS.CKI. Võ Anh Quân có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm và luôn tận tâm với bệnh nhân nên được nhiều người yêu quý. Ngoài giờ làm việc tại bệnh viện Nhân dân 115, bác còn mở phòng khám riêng tại quận Tân Phú, TP.HCM. Phòng khám BS.CKI. Võ Anh Quân là phòng khám chấn thương chỉnh hình uy tín quận Tân Phú, nhận được sự lựa chọn của nhiều người. Phòng khám được bác sĩ đầu tư hệ thống máy móc hiện đại và luôn chấp hành nghiêm túc các quy tắc an toàn y tế do Bộ y tế đề ra

Phòng khám Chấn thương chỉnh hình – BS.CKI. Võ Anh Quân chuyên khám và điều trị: các vấn đề về xương khớp như viêm khớp, đau khớp, thoái hóa khớp, đau thắt lưng, các hội chứng ống cổ tay, các chấn thương, tai nạn lao động, tai nạn do chơi thể thao như gãy tay, gãy chân, bong gân, trật khớp…

Phòng khám Chấn thương chỉnh hình quận Tân Phú – BS.CKI. Võ Anh Quân

5. Phòng khám Chấn thương chỉnh hình quận Tân Phú – BS.CKI. Đoàn Công Tiến

Địa chỉ:

Thời gian làm việc:

BS.CKI. Đoàn Công Tiến có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm và luôn tận tâm với bệnh nhân nên được nhiều người yêu quý. Phòng khám BS.CKI. Đoàn Công Tiến được trang bị đầy đủ các trang thiết bị theo yêu cầu của Bộ Y tế, đây cũng là một trong những phòng khám chấn thương chỉnh hình uy tín quận Tân Phú. Phòng khám của bác sĩ Minh luôn đặt sự hài lòng của khách hàng làm phương châm hàng đầu và đã trở thành sự lựa chọn của nhiều người trong khu vực quận Tân Phú.

Như vậy, với những thông tin trên songkhoe.medplus.vn mong rằng các bạn đã được cung cấp các thông tin cần thiết về phòng khám chấn thương chỉnh hình uy tín quận Tân Phú để mọi người có thể tham khảo trước khi quyết định khi đi thăm khám. Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm thông một số cơ sở y tế uy tín khác tại songkhoe.medplus.vn

Xem thêm:

Exit mobile version