Site icon Medplus.vn

Top 5 phòng khám cơ xương khớp uy tín quận 11

Top 5 phòng khám cơ xương khớp uy tín quận 11

Top 5 phòng khám cơ xương khớp uy tín quận 11

Các bệnh lý về xương khớp đang có xu hướng ngày càng gia tăng theo thời gian, mặc dù không nguy hiểm trực tiếp đến tính mạng, tuy nhiên căn bệnh này lại gây nên những cơn đau âm ỉ kéo dài, làm ảnh hưởng lớn đến quá trình vận động và cuộc sống của người bệnh. Chính vì thế, với mong muốn mang đến cho người bệnh những lựa chọn tin cậy và hiệu quả nhất, Songkhoe.medplus.vn sẽ giới thiệu cho bạn đọc danh sách phòng khám cơ xương khớp uy tín quận 11 – TP Hồ Chí Minh để hỗ trợ quá trình chữa bệnh.

1. Phòng khám cơ xương khớp quận 11 – BS.CKII. Nguyễn Thành Chơn

Địa chỉ:

Thời gian làm việc:

BS.CKII Nguyễn Thành Chơn đang giữ chức vụ Phó Giám đốc chuyên môn của Bệnh viện Sài Gòn – ITO Phú Nhuận. Ngoài ra giờ làm việc hành chính trong bệnh viện, bác sĩ Chơn còn làm tại phòng khám riêng.

Phòng khám của BS.CKII Nguyễn Thành Chơn được đầu tư các trang thiết bị y tế hiện đại, chuyên điều trị các trường hợp mắc bệnh lý về cơ xương khớp như bệnh gút, thoái hóa, thoát vị đĩa đệm, giãn dây chằng. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, bác sĩ Nguyễn Thành Chơn nhân được sự tin tưởng cao của các bệnh nhân. Phòng khám cơ xương khớp bác Chơn là một trong những lựa chọn hàng đầu để điều trị các bệnh về cơ xương khớp.

BS.CKII. Nguyễn Thành Chơn

2. Phòng khám cơ xương khớp quận 11 – BS.CKII. Diệp Thế Hòa

Địa chỉ:

Thời gian làm việc:

BS.CKII. Diệp Thế Hòa hiện đang là Trưởng khoa Bệnh Học Cơ – Xương – Khớp. Ngoài thời gian công tác tại bệnh viện, bác sĩ Hòa còn dành thời gian thăm khám cho bệnh nhân tại phòng khám riêng. Phòng khám cơ xương khớp quận 11 của bác sĩ được đầu tư hệ thống máy móc hiện đại, luôn đảm bảo theo yêu cầu của bộ y tế để mang tới cho bệnh nhân sự an toàn tuyệt đối. Ngoài ra tay nghề và sự tận tình của bác sĩ Hòa chắc chắn sẽ khiến bạn hoàn toàn an tâm.

Phòng khám cơ xương khớp quận 11 – BS.CKII. Diệp Thế Hòa

3. Phòng khám cơ xương khớp quận 11 – ThS.BS.CKII. Phan Thị Hồng Hà

Địa chỉ:

Thời gian làm việc:

ThS.BS.CKII. Phan Thị Hồng Hà hiện đang làm việc tại khoa Nội Cơ Xương Khớp – Bệnh viện Chợ Rẫy. Với nhiều năm gắn bó với nghề, bác sĩ Hà đã tiếp xúc với nhiều đối tượng bệnh nhân khác nhau và tiếp nhận nhiều bệnh án nên kinh nghiệm chuyên khoa của bác rất cao, bệnh nhân có thể yên tâm khi đến thăm khám và điều trị.

Phòng khám Cơ xương khớp – ThS.BS.CKII. Phan Thị Hồng Hà là một phòng khám cơ xương khớp uy tín quận 11, phòng khám cung cấp đầy đủ các dịch vụ về chấn thương chỉnh hình và cơ xương khớp với giá cả phải chăng, phụ trách bởi các bác sĩ chuyên khoa được đào tạo bài bản và lâu năm kinh nghiệm trong ngành. Phòng khám cung cấp các dịch vụ khám chữa bệnh chuyên khoa cơ xương khớp, y học thể thao và cột sống.

Phòng khám cơ xương khớp quận 11 – ThS.BS.CKII. Phan Thị Hồng Hà

4. Phòng khám cơ xương khớp quận 11 –  BS. Trịnh Công Bình

Địa chỉ:

Thời gian làm việc:

BS. Trịnh Công Bình hiện đang làm việc tại khoa Nội Cơ Xương Khớp – Bệnh viện Chợ Rẫy. Phòng khám cơ xương khớp – BS Trình Công Bình được trang bị đầy đủ thiết bị hiện đại. Ngoài ra, còn có đội ngũ y tế tận tâm, chuyên môn cao.

Phòng khám cơ xương khớp – BS Trình Công Bình điều trị các bệnh lý cơ xương khớp, bệnh loãng xương, viêm khớp dạng thấp, viêm cột sống dính khớp, đau nhức xương, điều trị nội khoa để giảm đau, giảm co cứng cơ, giảm chèn ép. Không chỉ có chuyên môn cao, kinh nghiệm khám chữa bệnh dày dặn, bác Bình còn luôn tận tình tư vấn và điều trị cho các bệnh nhân. Đây là một địa chỉ đáng tin cậy để bệnh nhân đến thăm khám về cơ xương khớp.

5. Phòng khám cơ xương khớp quận 11 – TS.BS. Nguyễn Văn Thái

Địa chỉ:

Thời gian làm việc:

TS.BS. Nguyễn Văn Thái nguyên trưởng khoa Chi trên Bệnh viện Chấn thương chỉnh hình TPHCM. Hiện bác Thái đang giữ chức vụ Phó Chủ nhiệm bộ môn Chấn thương chỉnh hình trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch. Ngoài ra, bác Thái còn dành thời gian thăm khám cho bệnh nhân tại phòng mạch riêng.

Phòng khám cơ xương khớp – TS.BS. Nguyễn Văn Thái là một trong những phòng khám cơ xương khớp uy tín quận 11. Phòng khám trang bị các trang thiết bị y tế hiện đại, chuyên điều trị các trường hợp mắc bệnh lý về cơ xương khớp như bệnh gút, thoái hóa, thoát vị đĩa đệm, giãn dây chằng. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, bác sĩ Thái nhân được sự tin tưởng cao của các bệnh nhân.

Phòng khám cơ xương khớp quận 11 – TS.BS. Nguyễn Văn Thái

Như vậy, với những thông tin trên songkhoe.medplus.vn mong rằng các bạn đã được cung cấp các thông tin cần thiết về phòng khám cơ xương khớp uy tín quận 11 để mọi người có thể tham khảo trước khi quyết định khi đi thăm khám. Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm thông một số cơ sở y tế uy tín khác tại songkhoe.medplus.vn

Exit mobile version