Site icon Medplus.vn

Top 5 phòng khám Cơ Xương Khớp uy tín quận Tân Bình

Phòng khám cơ xương khớp uy tín quận Tân Bình

Phòng khám cơ xương khớp uy tín quận Tân Bình

Các bệnh lý về cơ xương khớp đang có xu hướng ngày càng gia tăng theo thời gian, mặc dù không nguy hiểm trực tiếp đến tình mạng, tuy nhiên căn bệnh này lại gây nên những cơn đau âm ỉ kéo dài, làm ảnh hưởng lớn đến quá trình vận động và cuộc sống của người bệnh. Nếu để kéo dài tình trạng sẽ rất tệ, có thể dẫn tới tình trạng mất khả năng hoạt động. Chính vì thế, với mong muốn mang đến cho người bệnh những lựa chọn tin cậy và hiệu quả nhất, ngày hôm nay Songkhoe.medplus.vn sẽ giới thiệu các phòng khám cơ xương khớp uy tín quận Tân Bình – TPHCM hiện nay.

1. Phòng khám Cơ Xương Khớp quận Tân Bình – ThS.BS. Nguyễn Thành Nhân

Địa chỉ:

Thời gian làm việc:

Đặt lịch hẹn:

Thạc sĩ, bác sĩ Nguyễn Thành Nhân hơn 20 năm trong lĩnh vực Cơ xương khớp, hiện bác đang làm việc tại phân khoa Xương khớp – Bệnh viện đại học Y Dược thành phố Hồ Chí Minh. Đồng thời, Bác sĩ Nguyễn Thành Nhân còn là Giảng viên Bộ môn Chấn thương chỉnh hình, Đại học Y Dược TPHCM.

Phòng khám Cơ xương khớp số 72 Phạm Văn Hai, phường 2, quận Tân Bình là phòng khám uy tín về Cơ xương khớp khu vực quận Tân Bình. Khoa Cơ xương khớp Phòng khám của bác sĩ Nguyễn Thành Nhân với trang thiết bị y khoa hiện đại, đội ngũ bác sĩ Cơ xương khớp với nhiều năm kinh nghiệm luôn đặt lợi ích của bệnh nhân lên hàng đầu trong mọi điều trị.

Phòng khám Cơ Xương Khớp quận Tân Bình – ThS.BS. Nguyễn Thành Nhân

2. Phòng khám Cơ Xương Khớp quận Tân Bình – BS.CKII. Vũ Viết Chính

Địa chỉ:

Thời gian làm việc:

Bác sĩ Vũ Viết Chính là sự lựa chọn của nhiều bệnh nhân khi họ gặp các vấn đề chấn thương chỉnh hình và chấn thương thể thao cũng như các vấn đề về xương khớp như viêm khớp, đau khớp, thoái hóa khớp, đau thắt lưng, các hội chứng ống cổ tay, các chấn thương, tai nạn lao động, tai nạn do chơi thể thao như gãy tay, gãy chân, bong gân, trật khớp…

Phòng khám cơ xương khớp uy tín quận Tân Bình – BS.CKII Vũ Viết Chính chuyên khám, tư vấn và điều trị các bệnh lý về cơ xương khớp, chấn thương chỉnh hình. Phòng khám nằm ở số 340C/33 Hoàng Văn Thụ, Phường 4, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh, luôn phục vụ bệnh nhân với tiêu chí ân cần, nhiệt tình, tận tâm và làm khách hàng hài lòng khi đến khám.

Phòng khám Cơ Xương Khớp quận Tân Bình – BS.CKII. Vũ Viết Chính

3. Phòng khám Cơ Xương Khớp quận Tân Bình – TS.BS. Nguyễn Đình Phú

Địa chỉ:

Thời gian làm việc:

Bác sĩ Nguyễn Đình Phú là một bác sĩ có chuyên môn giỏi và kinh nghiệm dày dặn trong ngành, phong thái luôn gần gũi, giản dị với bệnh nhân và luôn đặt vấn đề Y đức lên hàng đầu. Những bệnh nhân khám ở đây đa phần đều hài lòng với thái độ của vị bác sĩ Phú.

Phòng khám Cơ Xương Khớp uy tín quận Tân Bình – TS.BS. Nguyễn Đình Phú có cơ sở vật chất hiện đại, trang thiết bị tiên tiến, nơi đây sẽ là một phòng khám uy tín và là sự lựa chọn hàng đầu để mọi người đến và sử dụng các dịch vụ tư vấn, khám, chữa các bệnh về Cơ Xương Khớp.

4. Phòng khám Cơ Xương Khớp quận Tân Bình – BS.CKII. Đỗ Ngọc Riết

Địa chỉ:

Thời gian làm việc:

Bác sĩ Đỗ Ngọc Riết là một bác sĩ uy tín, có nhiều năm kinh nghiệm trong việc khám, điều trị các vấn đề về . Hiện tại, bác sĩ Riết đang phụ trách chính tại Phòng khám Cơ Xương Khớp quận Tân Bình – BS.CKII. Đỗ Ngọc Riết

Phòng khám Cơ Xương Khớp quận Tân Bình – BS.CKII. Đỗ Ngọc Riết có địa chỉ ở số31/30 Hoàng Hoa Thám, Phường 13, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh , đây là một trong những phòng khám Cơ Xương Khớp uy tín ở khu vực quận Tân Bình và các quận lân cận. Phòng khám có đội ngũ y bác sĩ tận tâm, chuyên môn giỏi, cùng với cơ sở vật chất sạch sẽ, trang thiết bị máy móc hiện đại, nơi đây sẽ là một phòng khám uy tín và là sự lựa chọn hàng đầu để mọi người đến và sử dụng các dịch vụ tư vấn, khám, chữa các bệnh về cơ xương khớp.

5. Phòng khám Cơ Xương Khớp quận Tân Bình – BS.CKII. Nguyễn Văn Khoan

Địa chỉ:

Thời gian làm việc:

Bác sĩ Nguyễn Văn Khoan là một bác sĩ chuyên khoa Cơ Xương Khớp giỏi, có chuyên môn cao, với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề bác sĩ được nhiều bệnh nhân tin tưởng đến thăm khám.

Phòng Khám Cơ Xương Khớp uy tín quận Tân Bình – BS.CKI Nguyễn Văn Khoan có cơ sở vật chất hiện đại, trang thiết bị tiên tiến, nơi đây sẽ là một phòng khám uy tín và là sự lựa chọn hàng đầu để mọi người đến và sử dụng các dịch vụ tư vấn, khám về Cơ Xương Khớp.

Như vậy, với những thông tin trên songkhoe.medplus.vn mong rằng bạn đọc đã được cung cấp các thông tin cần thiết về những địa chỉ phòng khám Cơ Xương Khớp uy tín quận Tân Bình để bạn có thể tham khảo trước khi quyết định khi đi thăm khám. Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm thông tin một số cơ sở y tế uy tín khác tại songkhoe.medplus.vn

Xem thêm:

Exit mobile version