Site icon Medplus.vn

Top 5 phòng khám cơ xương khớp uy tín TP. Hồ Chí Minh

Top 5 phòng khám cơ xương khớp uy tín TP. Hồ Chí Minh

Top 5 phòng khám cơ xương khớp uy tín TP. Hồ Chí Minh

Các bệnh lý về xương khớp đang có xu hướng ngày càng gia tăng theo thời gian, mặc dù không nguy hiểm trực tiếp đến tính mạng, tuy nhiên căn bệnh này lại gây nên những cơn đau âm ỉ kéo dài, làm ảnh hưởng lớn đến quá trình vận động và cuộc sống của người bệnh. Chính vì thế, với mong muốn mang đến cho người bệnh những lựa chọn tin cậy và hiệu quả nhất, Songkhoe.medplus.vn sẽ giới thiệu cho bạn đọc danh sách phòng khám cơ xương khớp uy tín TP. Hồ Chí Minh – TP Hồ Chí Minh để hỗ trợ quá trình chữa bệnh.

1. Phòng khám cơ xương khớp TP. Hồ Chí Minh – ThS.BS. Nguyễn Thành Nhân

Địa chỉ:

Lịch làm việc:

Đặt lịch hẹn:

Thạc sĩ, bác sĩ Nguyễn Thành Nhân hơn 20 năm trong lĩnh vực Cơ xương khớp, hiện bác đang làm việc tại phân khoa Xương khớp – Bệnh viện đại học Y Dược thành phố Hồ Chí Minh. Đồng thời, Bác sĩ Nguyễn Thành Nhân còn là Giảng viên Bộ môn Chấn thương chỉnh hình, Đại học Y Dược TPHCM.

Phòng khám Cơ xương khớp số 72 Phạm Văn Hai, phường 2, quận Tân Bình là phòng khám Cơ xương khớp uy tín TP. Hồ Chí Minh. Phòng khám của bác sĩ Nguyễn Thành Nhân với trang thiết bị y khoa hiện đại, đội ngũ bác sĩ Cơ xương khớp với nhiều năm kinh nghiệm luôn đặt lợi ích của bệnh nhân lên hàng đầu trong mọi điều trị.

Với các kĩ thuật chuyên sâu và phương pháp điều trị hiệu quả, phòng khám Cơ xương khớp bác sĩ Nguyễn Thành Nhân quận Tân Bình chắc chắn sẽ là địa chỉ tin cậy để mọi người gửi gắm niềm tin.

ThS.BS. Nguyễn Thành Nhân

2. Phòng khám cơ xương khớp TP. Hồ Chí Minh – TS.BS. Bùi Hồng Thiên Khanh

Địa chỉ:

Lịch làm việc:

Đặt lịch hẹn:

Tiến sĩ , bác sĩ Bùi Hồng Thiên Khanh – Trưởng khoa Chỉnh hình – xương khớp Bệnh viện Đại học Y Dược được xem là một trong những bác sĩ hàng đầu trong ngành. Bác sĩ Khanh đã có quá trình đòa tạo chuyên sâu ở Pháp, Mỹ, Hàn Quốc, Ấn Độ, Thái Lan và Đài Loan nên có rất nhiều kĩ năng trong phẫu thuật, đặc biệt là kĩ thuật phẫu thuật nội soi khớp. Bên cạnh khả năng khám chữa bệnh thì bác sĩ Khanh còn đóng nhiều công sức trong việc nghiên cứu cũng như phát triển ngành phẫu thuật ở Việt Nam bằng việc tham gia Hội Chấn thương Chỉnh hình Thành phố Hồ Chí Minh, Hội Chấn thương Chỉnh hình Việt Nam.

TS.BS. Bùi Hồng Thiên Khanh

3. Phòng khám cơ xương khớp TP. Hồ Chí Minh – TS.BS. Lương Đình Lâm

Địa chỉ:

Lịch làm việc:

Đặt lịch hẹn:

TS.BS. Lương Đình Lâm nguyên là trưởng khoa chấn thương chỉnh hình Bệnh viện Chợ Rẫy, giảng viên ĐH Y dược TP HCM, đến lúc về hưu, người bác sĩ trưởng thành từ môi trường quân y mới có dịp tiếp xúc với bệnh nhi xương thủy tinh. Với trình độ chuyên môn cao, cùng nhiều năm kinh nghiệm, bác đã khám, điều trị cho rất nhiều bệnh nhận và nhận được những kết quả vô cùng ấn tượng, chiếm được lòng tin của đông đảo mọi người.

Phòng khám có đội ngũ y bác sĩ tận tâm, chuyên môn giỏi, cùng với cơ sở vật chất sạch sẽ, trang thiết bị hiện đại, nơi đây sẽ là một phòng khám cơ xương khớp uy tín TP. Hồ Chí Minh, là sự lựa chọn hàng đầu để mọi người đến và sử dụng các dịch vụ tư vấn, khám, chữa bệnh.

4. Phòng khám cơ xương khớp TP. Hồ Chí Minh – TS.BS. Tăng Hà Nam Anh

Địa chỉ:

Lịch làm việc:

Đặt lịch hẹn:

Với nhiều kinh nghiệm làm việc tại bệnh viện Nguyễn Tri Phương và Đại học Y Dược TPHCM, Tiến sĩ, bác sĩ Tăng Hà Nam Anh là một trong những bác sĩ có chuyên môn giỏi . Ông được nhiều bệnh nhân tin tưởng tìm đến phòng khám để chữa trị về chấn thương chỉnh hình và chấn thương thể thao cũng như các vấn đề về xương khớp như viêm khớp, đau khớp, thoái hóa khớp, đau thắt lưng, các hội chứng ống cổ tay, các chấn thương, tai nạn lao động, tai nạn do chơi thể thao như gãy tay, gãy chân, bong gân, trật khớp…

Phòng khám cơ xương khớp uy tín TP. Hồ Chí Minh của TS.BS Tăng Hà Nam Anh gồm 3 phòng khám chính, phòng vật lý trị liệu tương đối rộng rãi, phòng khám dinh dưỡng và nhiều thiết bị tiên tiến như máy đánh shockwave, máy chiếu lazer năng lượng cao và nhà thuốc.

TS.BS. Tăng Hà Nam Anh

5. Phòng khám cơ xương khớp TP. Hồ Chí Minh – BS.CKII. Trần Thanh Mỹ

Địa chỉ:

Lịch làm việc:

Đặt lịch hẹn:

Bác sĩ Trần Thanh Mỹ là Nguyên giám đốc Bệnh viện Chấn thương chỉnh hình TPHCM, hiện đang là Phó Chủ tịch Hội chấn thương chỉnh hình Việt Nam. Bác sĩ Thanh Mỹ là sự lựa chọn của nhiều bệnh nhân khi họ gặp các vấn đề chấn thương chỉnh hình và chấn thương thể thao cũng như các vấn đề về xương khớp như viêm khớp, đau khớp, thoái hóa khớp, đau thắt lưng, các hội chứng ống cổ tay, các chấn thương, tai nạn lao động, tai nạn do chơi thể thao như gãy tay, gãy chân, bong gân, trật khớp…

BS.CKII. Trần Thanh Mỹ

Như vậy, với những thông tin trên songkhoe.medplus.vn mong rằng các bạn đã được cung cấp các thông tin cần thiết về phòng khám cơ xương khớp uy tín TP. Hồ Chí Minh để mọi người có thể tham khảo trước khi quyết định khi đi thăm khám. Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm thông một số cơ sở y tế uy tín khác tại songkhoe.medplus.vn.

Xem thêm:v

Exit mobile version