Site icon Medplus.vn

Top 5 phòng khám da liễu uy tín quận 6 bạn cần biết

Hiện nay, các bệnh lý về da liễu có xu hướng gia tăng. Việc chăm sóc da và làm đẹp cũng trở thành mối quan tâm chung của mọi người. Vậy đâu là nơi có thể cung cấp các dịch vụ phục vụ các nhu cầu này. Dưới đây là bài viết gợi ý 5 phòng khám da liễu uy tín quận 6 bạn nên biết.

1/ Phòng khám Da liễu – ThS.BS. Phạm Thị Tiếng

Địa chỉ:

Số 226 Bình Tiên, Phường 4, Quận 6, Hồ Chí Minh

Giờ làm việc:

Thứ Hai – Thứ Bảy: 17:00 – 20:00

Dịch vụ:

ThS.BS. Phạm Thị Tiếng

Đầu tiên trong danh sách là Phòng khám Da liễu – ThS.BS. Phạm Thị Tiếng. Ths.BS Phạm Thị Tiếng hiện là giảng viên bộ môn Da liễu ở trường Đại học Y Dược TPHCM, ngoài ra còn công tác tại Trung tâm Y học gia đình. BS Tiếng là một trong những bác sĩ nổi tiếng nhất trong chuyên khoa Da liễu, được rất nhiều bệnh nhân tin tưởng và chọn khám.

Phòng khám của bác là một phòng khám da liễu uy tín quận 6. Bệnh nhân hoàn toàn có thể yên tâm khi đến đây thăm khám.

Đặt lịch hẹn tại đây.

2/ Phòng khám Da liễu – BS. Nguyễn Trường Lâm

Địa chỉ:

82 Đường số 23, Phường 11, Quận 6, Hồ Chí Minh

Giờ làm việc:

Thứ Hai – Chủ Nhật: 17:00 – 20:00

Dịch vụ:

Thứ hai trong danh sách là Phòng khám Da liễu – BS. Nguyễn Trường Lâm. Đây là một phòng khám da liễu có chất lượng tốt ở quận 6.

Phòng khám có bác sĩ Lâm là chuyên gia trong khám và điều trị các bệnh lý da liễu. Đến đây, bệnh nhân sẽ được bác tư vấn và điều trị tận tình, đồng thời trong suốt quá trình điều trị, bác luôn dặn dò kĩ lưỡng và quan sát bệnh tình của bệnh nhân rất cẩn thận. Đây là một địa chỉ da liễu uy tín mà bạn có thể tham khảo.

3/ Phòng khám Da liễu Phan Hoàng Mỹ – ThS.BS.CKII. Hoàng Thiện Quang

Địa chỉ:

82 đường số 23, Phường 11, Quận 6, Hồ Chí Minh

Giờ làm việc:

Thứ Hai – Thứ Bảy: 08:30 – 11:00

Dịch vụ:

Thứ ba trong danh sách là Phòng khám Da liễu Phan Hoàng Mỹ – ThS.BS.CKII. Hoàng Thiện Quang.

Phòng khám là một phòng khám da liễu uy tín quận 6. Bác sĩ Hoàng Thiện Quang hiện đang làm việc tại phòng khám Da liễu Phan Hoàn Mỹ. Bác sĩ Quang đã nhiều năm làm việc trong nghề nên có rất nhiều kinh nghiệm trong việc khám chữa bệnh. Bác sĩ cũng đã gặp rất nhiều các trường hợp bệnh khác nhau và từng chữa trị thành công cho rất nhiều bệnh nhân. Nếu có các vấn đề da liễu, bệnh nhân có thể đến ngay phòng khám để khám và điều trị kịp thời.

4/ Phòng khám Da liễu – BS. Ngô Quốc Hưng

Địa chỉ:

446 Gia Phú, Phường 3, Quận 6, Hồ Chí Minh

Giờ làm việc:

Thứ Hai – Thứ Bảy: 18:00 – 21:00

Dịch vụ:

Thứ tư trong danh sách làPhòng khám Da liễu – BS. Ngô Quốc Hưng. Bác sĩ Minh là một bác sĩ có chuyên môn cao và nhiều kinh nghiệm trong khám và điều trị các bệnh lý da liễu.

Phòng khám là một địa chỉ thăm khám da liễu đáng tin cậy ở quận 6. Bệnh nhân có thể hoàn toàn yên tâm khi đến đây thăm khám.

5/ Phòng khám Da liễu – BS.CKI. Nguyễn Kiến Châu

Địa chỉ:

16 Bà Hom, Phường 13, Quận 6, Hồ Chí Minh

Giờ làm việc:

Thứ Hai – Thứ Bảy: 17:00 – 20:00

Dịch vụ:

Phòng khám Da liễu – BS.CKI. Nguyễn Kiến Châu

Cuối cùng trong danh sách là phòng khám Da liễu – BS.CKI. Nguyễn Kiến Châu. Đây là một phòng khám chuyên sâu khám và điều trị các bệnh ngoài da, hoa liễu, chăm sóc da do bác sĩ BS.CKI. Nguyễn Kiến Châu có kinh nghiệm lâu năm đảm nhiệm. Phòng khám đã chữa khỏi các bệnh về da kể cả các bệnh da hiếm gặp, đồng thời mang đến một làn da khỏe và đẹp cho bệnh nhân.

Phòng khám là một phòng khám da liễu uy tín quận 6.

Như vậy, với những thông tin trên, Songkhoe.medplus.vn mong rằng các bạn đã được cung cấp các thông tin cần thiết về các phòng khám Da liễu uy tín quận 6 để bạn có thể tham khảo trước khi quyết định đi thăm khám.

Exit mobile version