Site icon Medplus.vn

Top 5 phòng khám da liễu uy tín TP. Hồ Chí Minh

Top 5 phòng khám da liễu uy tín TP. Hồ Chí Minh

Top 5 phòng khám da liễu uy tín TP. Hồ Chí Minh

Theo những thống kê gần đây cho thấy, số người mắc phải bệnh da liễu ở nước ta đang có diễn biến tăng cao và phát triển không ngừng. Tuy nhiên, để tìm được một phòng khám da liễu uy tín TP. Hồ Chí Minh không phải là điều dễ dàng. Vì lí do đó, bài viết dưới đây của Songkhoe.medplus.vn sẽ cung cấp cho bạn đọc danh sách 5 phòng khám da liễu uy tín TP. Hồ Chí Minh để hỗ trợ quá trình chữa bệnh an toàn và hiệu quả nhất.

1. Phòng khám da liễu TP. Hồ Chí Minh – BS.CKII. Trương Lê Anh Tuấn

Địa chỉ:

Lịch làm việc:

Đặt lịch hẹn:

Bác sĩ Trương Lê Anh Tuấn – Bác sĩ chuyên khoa II và hiện đang giữ vai trò là Trưởng khoa Khám Bệnh, Bệnh viện Da Liễu TP. Hồ Chí Minh. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, Bác sĩ Trương Lê Anh Tuấn chuyên khám, tư vấn và điều trị các bệnh da (nấm da, mụn trứng cá, chàm, tổ đỉa, mề đay, viêm da tiết bã, vảy nến sạm da,..). Bệnh ở lông, tóc, móng và các bệnh niêm mạc miệng, lưỡi, sinh dục,…

Phòng khám Da liễu – BS.CKII. Trương Lê Anh Tuấn là một trong những phòng khám da liễu uy tín TP.HCM. Với đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp và cơ sở vật chất hiện đại, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy thoải mái và thực sự hài lòng khi đến thăm khám và điều trị mọi vấn đề về da – thẩm mỹ da tại Phòng khám Da liễu BS.CKII. Trương Lê Anh Tuấn.

BS.CKII. Trương Lê Anh Tuấn

2. Phòng khám da liễu TP. Hồ Chí Minh – BS.CKII. Trần Kim Phượng

Địa chỉ:

Lịch làm việc:

Đặt lịch hẹn:

Bác sĩ Trần Kim Phượng là Bác sĩ Chuyên khoa II hiện đang giữ vai trò là Trưởng khoa Thẩm mỹ Da, Bệnh viện Da liễu TP. Hồ Chí Minh. Bác sĩ có hơn 14 năm kinh nghiệm trong ngành da liễu, chuyên khám và điều trị chuyên sâu các bệnh về da và các vấn đề về thẩm mỹ da như chuyên trị mụn, nám, tàn nhang, đốm nâu, vảy nến, chàm và các bệnh chuyên sâu về da.

Phòng khám Da liễu – BS.CKII. Trần Kim Phượng tọa lạc trên đường Số 37B/2 Nguyễn Thông, Phường 7, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh là một trong những phòng khám da liễu uy tín TP.HCM. Với đội ngũ y, bác sĩ có chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm, trang thiết bị tiên tiến và dịch vụ an toàn, đảm bảo nhằm đem lại một sức khỏe toàn vẹn nhất cho bệnh nhân khi đến thăm khám và điều trị.

BS.CKII. Trần Kim Phượng

3. Phòng khám da liễu TP. Hồ Chí Minh – BS.CKII. Trần Thịnh

Địa chỉ:

Lịch làm việc:

Đặt lịch hẹn:

BS.CKII. Trần Thịnh là Bác Sĩ Điều Trị Chuyên Ngành Da Liễu Thẩm Mỹ Tại Bệnh Viện COLUMBIA, Cán bộ rồi Phó Chánh Văn Phòng, Văn Phòng Thường Trực PC AIDS – Sở Y Tế và  Giảng viên khoa Laser-Thẩm mỹ Trường ĐH Y Khoa Phạm Ngọc Thạch TP. HCM. Ngoài sự phụ trách của bác Thịnh, phòng khám bác còn có đội ngũ y sĩ chuyên nghiệp, trang thiết bị hiện đại, tân tiến.

Phòng khám da liễu uy tín TP.HCM – BS.CKII. Trần Thịnh chuyên khám và điều trị các bệnh về da như: trị sẹo mụn, trị sẹo thâm, chăm sóc da, điều trị da nám, tư vấn da…

4. Phòng khám da liễu TP. Hồ Chí Minh – ThS.BS. Phạm Thị Tiếng

Địa chỉ:

Lịch làm việc:

Đặt lịch hẹn:

Ths.BS Phạm Thị Tiếng hiện là giảng viên bộ môn Da liễu ở trường Đại học Y Dược TPHCM, ngoài ra còn công tác tại Trung tâm Y học gia đình. BS Tiếng là một trong những bác sĩ nổi tiếng nhất trong chuyên khoa Da liễu, được rất nhiều bệnh nhân tin tưởng và chọn khám.

Ngoài thời gian công tác, BS Tiếng còn mở một phòng khám ở đường Bình Tiên, TPHCM. Đây là một trong những phòng khám da liễu uy tín, chất lượng tại TP. Hồ Chí Minh cho các bệnh nhân gặp vấn đề về da liệu hay muốn chăm sóc da chuyên sâu.

ThS.BS. Phạm Thị Tiếng

5. Phòng khám da liễu TP. Hồ Chí Minh – BS. Trần Thị Cúc

Địa chỉ:

Lịch làm việc:

Đặt lịch hẹn:

Phòng khám Da liễu – Bác sĩ Trần Thị Cúc được biết đến là một trong những phòng khám Da liễu tốt nhất và uy tín nhất tại quận Thủ Đức cũng như trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh.
Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, bác sĩ Trần Thị Cúc luôn dùng kinh nghiệm dày dặn cũng như sự tâm huyết với nghề để khám chữa bệnh cho các bệnh nhân đặc biệt là các chị em một cách tốt nhất, đem đến cho các chị em các dịch vụ trọn vẹn nhất khi khám chữa các bệnh liên quan tới da liễu tại phòng khám của bác sĩ Trần Thị Cúc.

BS. Trần Thị Cúc

Như vậy, với những thông tin trên songkhoe.medplus.vn mong rằng các bạn đã được cung cấp các thông tin cần thiết về phòng khám da liễu uy tín TP. Hồ Chí Minh để mọi người có thể tham khảo trước khi quyết định khi đi thăm khám. Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm thông một số cơ sở y tế uy tín khác tại songkhoe.medplus.vn.

Xem thêm:

Exit mobile version