Site icon Medplus.vn

Top 5 phòng khám Dinh Dưỡng uy tín huyện Bình Chánh

Phòng khám dinh dưỡng uy tín huyện Bình Chánh

Phòng khám dinh dưỡng uy tín huyện Bình Chánh

Khi nuôi con nhỏ, nhất là các bé từ 1 – 5 tuổi, một trong nhiều vấn đề khiến cả gia đình lo lắng là thấy con mình phát triển chậm hơn so với bạn bè cùng trang lứa. Biểu hiện thường thấy đó là trẻ lười ăn, nhẹ cân, tăng cân chậm, sức đề kháng kém, thường xuyên ốm… Trong trường hợp đó, các mẹ sẽ nghĩ đến việc cho con đi khám dinh dưỡng để xem con có thiếu chất gì không. Khám dinh dưỡng không hẳn là khám bệnh cho trẻ em mà đó còn là cơ hội để bố mẹ trao đổi với các bác sĩ chuyên khoa có kinh nghiệm về những vấn đề liên quan đến chế độ dinh dưỡng và các biện pháp giúp trẻ ăn uống cân bằng, phát triển lành mạnh. Sau đây Songkhoe.medplus.vn xin gửi đến quý phụ huynh danh sách các địa chỉ phòng khám khám dinh dưỡng uy tín cho trẻ ở khu vực huyện Bình Chánh được nhiều ba mẹ tin cậy.

1. Phòng khám Dinh Dưỡng huyện Bình Chánh – BS.CKII. Nguyễn Hùng Diệt

Địa chỉ:

Thời gian làm việc:

Bác sĩ Nguyễn Hùng Diệt, là một trong những bác sĩ điều trị chuyên khoa Dinh Dưỡng hàng đầu TPHCM. Bác sĩ Diệt chuyên tư vấn và khám các vấn đề về dinh dưỡng: điều trị suy dinh dưỡng thấp còi, nhẹ cân, thừa cân, béo phì; còi xương; biếng ăn; chậm lớn; khó ngủ; hỗ trợ tăng chiều cao cho bé, theo dõi về tình hình sức khỏe và dinh dưỡng để có những can thiệp điều trị tốt,… Với trình độ chuyên môn cao, cùng nhiều năm kinh nghiệm, bác sĩ đã khám, điều trị cho rất nhiều bệnh nhận và nhận được những kết quả vô cùng ấn tượng, chiếm được lòng tin của đông đảo mọi người.

Phòng khám có đội ngũ y bác sĩ tận tâm, chuyên môn giỏi, cùng với cơ sở vật chất sạch sẽ, trang thiết bị máy móc hiện đại, nơi đây sẽ là một phòng khám Dinh Dưỡng uy tín tại huyện Bình Chánh, chất lượng và là sự lựa chọn hàng đầu để mọi người đến và sử dụng các dịch vụ tư vấn, khám, chữa bệnh.

Phòng khám Dinh Dưỡng huyện Bình Chánh – BS.CKII. Nguyễn Hùng Diệt

2. Phòng khám Dinh Dưỡng huyện Bình Chánh – ThS.BS. Nguyễn Thị Kim Nhi

Địa chỉ:

Thời gian làm việc:

Phòng khám Dinh Dưỡng huyện Bình Chánh – ThS.BS. Nguyễn Thị Kim Nhi có địa chỉ tại 12/346 Quốc lộ 50, Xã Phong Phú, Huyện Bình Chánh, Hồ Chí Minh. Dưới sự phụ trách chuyên môn của bác sĩ Nhi, phòng khám đã được rất nhiều bệnh nhân tin tưởng và lựa chọn tới thăm khám trong nhiều năm qua. Chất lượng dịch vụ, sự hài lòng của khách hàng luôn được phòng khám đặt lên hàng đầu.

Phòng khám Dinh Dưỡng huyện Bình Chánh – ThS.BS. Nguyễn Thị Kim Nhi chuyên khám và chữa và tư vấn các vấn đề về dinh dưỡng như: điều trị suy dinh dưỡng thấp còi, nhẹ cân, thừa cân, béo phì; còi xương; biếng ăn; chậm lớn; khó ngủ; hỗ trợ tăng chiều cao cho bé, theo dõi về tình hình sức khỏe và dinh dưỡng để có những can thiệp điều trị tốt,… Đây là một trong những phòng khám Dinh Dưỡng uy tín, chất lượng huyện Bình Chánh.

Phòng khám Dinh Dưỡng huyện Bình Chánh – ThS.BS. Nguyễn Thị Kim Nhi

3. Phòng khám Dinh Dưỡng huyện Bình Chánh – BS. Trần Thị Ngọc Bích

Địa chỉ:

Thời gian làm việc:

Bác sĩ Trần Thị Ngọc Bích là một bác sĩ uy tín, có nhiều năm kinh nghiệm trong việc khám, điều trị các vấn đề về Dinh Dưỡng. Hiện tại, bác sĩ Bích đang phụ trách chính tại Phòng khám Dinh Dưỡng huyện Bình Chánh – BS. Trần Thị Ngọc Bích

Phòng khám Dinh Dưỡng huyện Bình Chánh – BS. Trần Thị Ngọc Bích có địa chỉ ở số 152 Đường số 3, KDC Trung Sơn, Ấp 4, Xã Bình Hưng, Huyện Bình Chánh, Hồ Chí Minh, đây là một trong những phòng khám dinh dưỡng uy tín ở khu vực huyện Bình Chánh và các quận lân cận. Phòng khám có đội ngũ y bác sĩ tận tâm, chuyên môn giỏi, cùng với cơ sở vật chất sạch sẽ, trang thiết bị máy móc hiện đại, nơi đây sẽ là một phòng khám uy tín và là sự lựa chọn hàng đầu để mọi người đến và sử dụng các dịch vụ tư vấn, khám, chữa các bệnh về dinh dưỡng.

4. Phòng khám Dinh Dưỡng huyện Bình Chánh – BS. Hoàng Thị Chiêu

Địa chỉ:

Thời gian làm việc:

Bác sĩ Hoàng Thị Chiêu là một bác sĩ có chuyên môn giỏi và kinh nghiệm dày dặn trong ngành, phong thái luôn gần gũi, giản dị với bệnh nhân và luôn đặt vấn đề Y đức lên hàng đầu. Những bệnh nhân khám ở đây đa phần đều hài lòng với thái độ của vị bác sĩ Chiêu.

Phòng khám Dinh Dưỡng uy tín huyện Bình Chánh – BS. Hoàng Thị Chiêu có cơ sở vật chất hiện đại, trang thiết bị tiên tiến, nơi đây sẽ là một phòng khám uy tín và là sự lựa chọn hàng đầu để mọi người đến và sử dụng các dịch vụ tư vấn, khám, chữa các vấn đề về Dinh Dưỡng.

5. Phòng khám Dinh Dưỡng huyện Bình Chánh – ThS.BS. Võ Nguyễn Diễm Khanh

Đia chỉ:

Thời gian làm việc:

Bác sĩ Võ Nguyễn Diễm Khanh là một bác sĩ chuyên khoa Dinh Dưỡng giỏi, có chuyên môn cao, với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề bác sĩ được nhiều bệnh nhân tin tưởng đến thăm khám.

Phòng khám Dinh Dưỡng uy tín huyện Bình Chánh – ThS.BS. Võ Nguyễn Diễm Khanh có cơ sở vật chất hiện đại, trang thiết bị tiên tiến, nơi đây sẽ là một phòng khám uy tín và là sự lựa chọn hàng đầu để mọi người đến và sử dụng các dịch vụ tư vấn, khám các vấn đề về dinh dưỡng.

Như vậy, với những thông tin trên songkhoe.medplus.vn mong rằng bạn đọc đã được cung cấp các thông tin cần thiết về những địa chỉ phòng khám Dinh Dưỡng uy tín huyện Bình Chánh để bạn có thể tham khảo trước khi quyết định khi đi thăm khám. Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm thông tin một số cơ sở y tế uy tín khác tại songkhoe.medplus.vn

Exit mobile version