Site icon Medplus.vn

Top 5 phòng khám Dinh Dưỡng uy tín quận Phú Nhuận

Phòng khám dinh dưỡng uy tín quận phú nhuận

Phòng khám dinh dưỡng uy tín quận phú nhuận

Khi nuôi con nhỏ, nhất là các bé từ 1 – 5 tuổi, một trong nhiều vấn đề khiến cả gia đình lo lắng là thấy con mình phát triển chậm hơn so với bạn bè cùng trang lứa. Biểu hiện thường thấy đó là trẻ lười ăn, nhẹ cân, tăng cân chậm, sức đề kháng kém, thường xuyên ốm… Trong trường hợp đó, các mẹ sẽ nghĩ đến việc cho con đi khám dinh dưỡng để xem con có thiếu chất gì không. Khám dinh dưỡng không hẳn là khám bệnh cho trẻ em mà đó còn là cơ hội để bố mẹ trao đổi với các bác sĩ chuyên khoa có kinh nghiệm về những vấn đề liên quan đến chế độ dinh dưỡng và các biện pháp giúp trẻ ăn uống cân bằng, phát triển lành mạnh. Sau đây Songkhoe.medplus.vn xin gửi đến quý phụ huynh danh sách các địa chỉ phòng khám khám dinh dưỡng uy tín cho trẻ ở khu vực quận Phú Nhuận được nhiều ba mẹ tin cậy.

1. Phòng khám Dinh Dưỡng quận Phú Nhuận – ThS.BS. Dương Công Minh

Địa chỉ:

Thời gian làm việc:

Đặt lịch hẹn:

Thạc sĩ, bác sĩ Dương Công Minh hơn 20 năm trong lĩnh vực nhi khoa, hiện bác đang là Trưởng Khoa Dinh dưỡng – Tiết chế tại Bệnh viện Nhi Đồng Thành phố . Bác sĩ Dương Công Minh rất tận tâm, nhẹ nhàng và hài hước. Đến với phòng khám bác sĩ Dương Công Minh, quý vị phụ huynh sẽ an tâm khi các bạn nhỏ được tư vấn chế độ dinh dưỡng cần thiết cho việc phát triển toàn diện cả về trí tuệ lẫn thể chất.

Bác sĩ Dương Công Minh là bác sĩ chuyên khoa Nhi và là chuyên gia dinh dưỡng – chuyên khám và điều trị bệnh lý trẻ em, tư vấn và điều trị chuyên sâu các vấn đề về dinh dưỡng cho trẻ em, người lớn (biếng ăn, suy dinh dưỡng, thừa cân béo phì, chậm tăng cao …). Phòng khám Dinh Dưỡng – ThS.BS. Dương Công Minh là một trong những phòng khám dinh dưỡng uy tín tại quận Phú Nhuận TP Hồ Chí Minh được nhiều phụ huynh tin tưởng đưa trẻ đi thăm khám.

Phòng khám Dinh Dưỡng quận Phú Nhuận – ThS.BS. Dương Công Minh

2. Phòng khám Dinh Dưỡng quận Phú Nhuận – BS. Lê Thúy Tươi

Địa chỉ:

Thời gian làm việc:

Bác sĩ Lê Thúy Tươi, là một trong những bác sĩ điều trị chuyên khoa Dinh Dưỡng hàng đầu TPHCM. Bác sĩ Tươi chuyên tư vấn và khám các vấn đề về dinh dưỡng: điều trị suy dinh dưỡng thấp còi, nhẹ cân, thừa cân, béo phì; còi xương; biếng ăn; chậm lớn; khó ngủ; hỗ trợ tăng chiều cao cho bé, theo dõi về tình hình sức khỏe và dinh dưỡng để có những can thiệp điều trị tốt,… Với trình độ chuyên môn cao, cùng nhiều năm kinh nghiệm, bác sĩ đã khám, điều trị cho rất nhiều bệnh nhận và nhận được những kết quả vô cùng ấn tượng, chiếm được lòng tin của đông đảo mọi người.

Phòng khám có đội ngũ y bác sĩ tận tâm, chuyên môn giỏi, cùng với cơ sở vật chất sạch sẽ, trang thiết bị máy móc hiện đại, nơi đây sẽ là một phòng khám Dinh Dưỡng uy tín tại quận Phú Nhuận, chất lượng và là sự lựa chọn hàng đầu để mọi người đến và sử dụng các dịch vụ tư vấn, khám, chữa bệnh.

3. Phòng khám Dinh Dưỡng quận Phú Nhuận – TS.BS. Nguyễn Lân Đính

Địa chỉ:

Thời gian làm việc:

Phòng khám Dinh Dưỡng quận Phú Nhuận – TS.BS. Nguyễn Lân Đính có địa chỉ tại 110 Cư Xá Nguyễn Văn Trỗi, Phường 17, Quận Phú Nhuận, Hồ Chí Minh. Dưới sự phụ trách chuyên môn của bác sĩ Đính, phòng khám đã được rất nhiều bệnh nhân tin tưởng và lựa chọn tới thăm khám trong nhiều năm qua. Chất lượng dịch vụ, sự hài lòng của khách hàng luôn được phòng khám đặt lên hàng đầu.

Phòng khám Dinh Dưỡng quận Phú Nhuận – TS.BS. Nguyễn Lân Đính chuyên khám và chữa và tư vấn các vấn đề về dinh dưỡng như: điều trị suy dinh dưỡng thấp còi, nhẹ cân, thừa cân, béo phì; còi xương; biếng ăn; chậm lớn; khó ngủ; hỗ trợ tăng chiều cao cho bé, theo dõi về tình hình sức khỏe và dinh dưỡng để có những can thiệp điều trị tốt,… Đây là một trong những phòng khám Dinh Dưỡng uy tín, chất lượng quận Phú Nhuận.

Phòng khám Dinh Dưỡng quận Phú Nhuận – TS.BS. Nguyễn Lân Đính

4. Phòng khám Dinh Dưỡng quận Phú Nhuận – BS. Trần Lan Hương

Địa chỉ:

Thời gian làm việc:

Bác sĩ Trần Lan Hương là một bác sĩ uy tín, có nhiều năm kinh nghiệm trong việc khám, điều trị các vấn đề về Dinh Dưỡng. Hiện tại, bác sĩ Phương đang phụ trách chính tại Phòng khám Dinh Dưỡng quận Phú Nhuận – BS. Trần Lan Hương

Phòng khám Dinh Dưỡng quận Phú Nhuận – BS. Trần Lan Hương có địa chỉ ở số 273 Nguyễn Văn Trỗi, 10, Quận Phú Nhuận, Hồ Chí Minh, đây là một trong những phòng khám dinh dưỡng uy tín ở khu vực quận Phú Nhuận và các quận lân cận. Phòng khám có đội ngũ y bác sĩ tận tâm, chuyên môn giỏi, cùng với cơ sở vật chất sạch sẽ, trang thiết bị máy móc hiện đại, nơi đây sẽ là một phòng khám uy tín và là sự lựa chọn hàng đầu để mọi người đến và sử dụng các dịch vụ tư vấn, khám, chữa các bệnh về dinh dưỡng.

5. Phòng khám Dinh Dưỡng quận Phú Nhuận – TS.BS. Bùi Quang Vinh

Địa chỉ:

Thời gian làm việc:

Bác sĩ Bùi Quang Vinh là một bác sĩ chuyên khoa Dinh Dưỡng giỏi, có chuyên môn cao, với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề bác sĩ được nhiều bệnh nhân tin tưởng đến thăm khám.

Phòng khám Dinh Dưỡng uy tín quận Phú Nhuận – BS. Bùi Quang Vinh có cơ sở vật chất hiện đại, trang thiết bị tiên tiến, nơi đây sẽ là một phòng khám uy tín và là sự lựa chọn hàng đầu để mọi người đến và sử dụng các dịch vụ tư vấn, khám các vấn đề về dinh dưỡng.

Như vậy, với những thông tin trên songkhoe.medplus.vn mong rằng bạn đọc đã được cung cấp các thông tin cần thiết về những địa chỉ phòng khám Dinh Dưỡng uy tín quận Phú Nhuận để bạn có thể tham khảo trước khi quyết định khi đi thăm khám. Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm thông tin một số cơ sở y tế uy tín khác tại songkhoe.medplus.vn

Xem thêm:

Exit mobile version