Site icon Medplus.vn

Top 5 Phòng khám Hô hấp uy tín Đà Nẵng

Phòng khám Hô hấp đáng tin cậy ở Hà Nội

Các bệnh về hô hấp ngày càng diễn ra phổ biến

Phổi và các cơ quan khác của hệ hô hấp có vai trò vô cùng quan trọng, giúp cơ thể hấp thụ khí Oxy và thải ra CO2 và các khí độc hại khác. Tuy nhiên, với mức độ ô nhiễm không khí đang đang ở mức đáng báo động như hiện nay, chức năng trao đổi khí của cơ thể gặp phải nhiều vấn đề. Đó là nguyên nhân gây ra các bệnh về hô hấp như viêm phổi, viêm phế quản, hen suyễn, lao phổi,… Dưới đây là Danh sách 5 Phòng khám Hô hấp uy tín Đà Nẵng do Medplus.vn tổng hợp để mọi người trong và ngoài khu vực Đà Nẵng, những người quan tâm đến những căn bệnh này có thể tham khảo và đến thăm khám kịp thời.

1. Phòng khám Nội hô hấp & Tiêu hóa gan mật Vạn An – ThS.BS. Đặng Văn Ninh & BS.CKI. Nguyễn Xuân Tuấn

Mở đầu danh sách các Phòng khám Hô hấp uy tín Đà Nẵng là Phòng khám Nội hô hấp & Tiêu hóa gan mật Vạn An – ThS.BS. Đặng Văn Ninh & BS.CKI. Nguyễn Xuân Tuấn.

Địa điểm

225 Hải Phòng, P. Tân Chính, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng 

Thời gian làm việc

Thứ Hai – Thứ Sáu: 11:00 – 13:00; 17:00 – 21:00
Thứ Bảy – Chủ Nhật: 07:00 – 19:00

Phòng khám Nội hô hấp & Tiêu hóa gan mật Vạn An – ThS.BS. Đặng Văn Ninh & BS.CKI. Nguyễn Xuân Tuấn là một Phòng khám Hô hấp đáng tin cậy ở Đà Nẵng. Sở hữu đội ngũ y bác sĩ Hô hấp giỏi, dày dặn kinh nghiệm và kỹ năng chuyên môn, Phòng khám Nội hô hấp & Tiêu hóa gan mật Vạn An – ThS.BS. Đặng Văn Ninh & BS.CKI. Nguyễn Xuân Tuấn đã và đang ghi được nhiều dấu ấn trong lòng các bệnh nhân đã từng đến thăm khám.

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

Phòng khám Nội hô hấp & Tiêu hóa gan mật Vạn An – ThS.BS. Đặng Văn Ninh & BS.CKI. Nguyễn Xuân Tuấn

Dịch vụ nổi bật

Đặt lịch khám

Khách hàng có nhu cầu thắc mắc, xin tư vấn, khám chữa tại Phòng khám Nội hô hấp & Tiêu hóa gan mật Vạn An – ThS.BS. Đặng Văn Ninh & BS.CKI. Nguyễn Xuân Tuấn có thể liên hệ qua Số điện thoại:  0942 062 825

Xem thêm Website phòng khám: http://phongkhamvanandanang.vn/

2. Phòng khám Bệnh phổi & Hô Hấp – ThS.BS. Lê Văn Đức

Địa điểm

115 Hải Phòng, Phường Tân Chính, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng

Thời gian làm việc

Thứ Hai – Chủ Nhật: 11:00 – 12:00; 16:30 – 19:30

Phòng khám Bệnh phổi & Hô Hấp – ThS.BS. Lê Văn Đức được trang bị hệ thống máy móc hiện đại, luôn đảm bảo tiêu chuẩn mà Bộ y tế đề ra. Không gian khám chữa rộng rãi, sạch sẽ,… cộng với thái độ hòa nhã của nhân viên sẽ giúp bệnh nhân luôn có tâm lý thoải mái.

Chính nhờ những kinh nghiệm làm việc, kĩ năng chuyên môn và kiến thức chuyên sâu của đội ngũ y bác sĩ nơi đây, Phòng khám Bệnh phổi & Hô Hấp – ThS.BS. Lê Văn Đức luôn chiếm được lòng tin của người bệnh, xứng đáng là một trong những cơ sở y tế Hô hấp uy tín ở Đà Nẵng.

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

Phòng khám Bệnh phổi & Hô Hấp – ThS.BS. Lê Văn Đức

Dịch vụ nổi bật

Đặt lịch khám

Số điện thoại bệnh viện:  0511 3502 064

3. Phòng khám Sản phụ khoa, Ung bướu & Lao Phổi – BS.CKII. Trần Tứ Quý & BS.CKI. Nguyễn Phú Đoan Trinh

Tiếp theo danh sách, Medplus.vn mời các bạn tìm hiểu thêm một Phòng khám Hô hấp uy tín Đà Nẵng khác: Phòng khám Sản phụ khoa, Ung bướu & Lao Phổi – BS.CKII. Trần Tứ Quý & BS.CKI. Nguyễn Phú Đoan Trinh.

Địa điểm

142 Trần Cao Vân, Tam Thuận, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng

Thời gian làm việc

Thứ Hai – Chủ Nhật: 17:00 – 20:00

Phòng khám Sản phụ khoa, Ung bướu & Lao Phổi – BS.CKII. Trần Tứ Quý & BS.CKI. Nguyễn Phú Đoan Trinh là nơi được đánh giá là phòng khám Hô hấp đáng tin cậy ở Đà Nẵng. Với đội ngũ y bác sĩ tay nghề cao, thân thiện, nhiệt tình, trang thiết bị y tế hiện đại, cơ sở vật chất khang trang, Phòng khám Sản phụ khoa, Ung bướu & Lao Phổi – BS.CKII. Trần Tứ Quý & BS.CKI. Nguyễn Phú Đoan Trinh luôn tạo cho người bệnh cảm giác yên tâm, tin tưởng khi sử dụng dịch vụ tại đây.

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ đang được cập nhật thêm.

Dịch vụ nổi bật

Đặt lịch khám

Số điện thoại phòng khám: 0511 2462 463

4. Phòng khám Nội hô hấp – BS. Lê Thành Phúc

Địa điểm

99 Nguyễn Chí Thanh, Thạch Thang, Quận Hải Châu, Đà Nẵng 

Thời gian làm việc

Thứ Hai – Chủ Nhật: 17:00 – 20:00

Phòng khám Nội hô hấp – BS. Lê Thành Phúc là một trong những Phòng khám Hô hấp đáng tin cậy ở Đà Nẵng. Sở hữu đội ngũ bác sĩ Hô hấp giỏi và trang thiết bị hiện đại, Phòng khám Nội hô hấp – BS. Lê Thành Phúc cam kết trở thành nơi cung cấp dịch vụ y tế chất lượng tốt, xứng đáng là một trong những Phòng khám Hô hấp uy tín Đà Nẵng. Tiêu chuẩn chăm sóc bệnh nhân chất lượng cao và bầu không khí thân thiện là niềm tự hào của Phòng khám Nội hô hấp – BS. Lê Thành Phúc.

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ đang được cập nhật thêm.

Dịch vụ nổi bật

Đặt lịch khám

Số điện thoại phòng khám: 090 3 578 049

5. Phòng khám Nội hô hấp – BS. Hà Thúc Văn

Cuối cùng trong danh sách Top 5 Phòng khám Hô hấp uy tín Đà Nẵng là Phòng khám Nội hô hấp – BS. Hà Thúc Văn.

Địa điểm

221 Đống Đa, Thạch Thang, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

Thời gian làm việc

 Thứ Hai – Chủ Nhật: 10:00 – 12:00; 14:30 – 19:00

Phòng khám Nội hô hấp – BS. Hà Thúc Văn là một trong những Phòng khám Hô hấp đáng tin cậy ở Đà Nẵng. Sở hữu đội ngũ bác sĩ Hô hấp giỏi và trang thiết bị hiện đại, Phòng khám Nội hô hấp – BS. Hà Thúc Văn cam kết trở thành nơi cung cấp dịch vụ y tế chất lượng tốt, xứng đáng là một trong những Phòng khám Hô hấp uy tín Đà Nẵng. Tiêu chuẩn chăm sóc bệnh nhân chất lượng cao và bầu không khí thân thiện là niềm tự hào của Phòng khám Nội hô hấp – BS. Hà Thúc Văn.

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

Phòng khám Nội hô hấp – BS. Hà Thúc Văn

Dịch vụ nổi bật

Đặt lịch khám

Số điện thoại phòng khám:  090 5 185 153

 

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản và bổ ích về các Phòng khám Hô hấp uy tín Đà Nẵng. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho các bạn, những người đang mong muốn tìm một phòng khám Hô hấp chất lượng tốt, giá cả phù hợp ở khu vực Đà Nẵng và các tỉnh, thành lân cận.

Xem thông tin những cơ sở y tế khác tại: https://songkhoe.medplus.vn/chuyen-muc/co-so-y-te/

Exit mobile version