Site icon Medplus.vn

Top 5 Phòng khám Hô hấp uy tín Quận Tân Phú

Phòng khám Hô hấp Quận 7

Hình ảnh minh họa phòng khám Hô hấp

Phổi và các cơ quan khác của hệ hô hấp có vai trò vô cùng quan trọng, giúp cơ thể hấp thụ khí Oxy và thải ra CO2 và các khí độc hại khác. Tuy nhiên, với mức độ ô nhiễm không khí đang đang ở mức đáng báo động như hiện nay, đặc biệt là ở các thành phố lớn như TpHCM, chức năng trao đổi khí của cơ thể gặp phải nhiều vấn đề. Đó là nguyên nhân gây ra các bệnh về hô hấp như viêm phổi, viêm phế quản, hen suyễn, lao phổi,… Những triệu chứng ban đầu của các bệnh này là: ho, khạc đờm mủ, sốt, đau ngực, khó thở,… Nếu nhận thấy bản thân gặp một trong số các biểu hiện trên, hãy đến ngay phòng khám Hô hấp chất lượng tốt để được chẩn đoán và điều trị. Dưới đây là Danh sách 5 Phòng khám Hô hấp uy tín Quận Tân Phú do Medplus.vn tổng hợp để mọi người trong và ngoài khu vực Quận Tân Phú, những người quan tâm đến những căn bệnh này có thể tham khảo và đến thăm khám kịp thời.

1. Phòng Khám Nội tổng hợp & Nhi khoa – ThS.BS. Nguyễn Sơn Lam

Mở đầu danh sách các Phòng khám Hô hấp uy tín Quận Tân Phú là Phòng Khám Nội tổng hợp & Nhi khoa – ThS.BS. Nguyễn Sơn Lam.

Địa điểm

26/27 Tân Sơn Nhì, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Thứ Hai – Thứ Bảy: 16:00 – 21:00

ThS.BS. Nguyễn Sơn Lam có nhiều năm kinh nghiệm khám chữa bệnh về hô hấp và từng giữ nhiều chức vụ quan trọng. Hiện nay, ThS.BS. Nguyễn Sơn Lam đang là bác sĩ chính của Phòng Khám Nội tổng hợp & Nhi khoa – ThS.BS. Nguyễn Sơn Lam.

Phòng Khám Nội tổng hợp & Nhi khoa – ThS.BS. Nguyễn Sơn Lam là một phòng khám Hô hấp đáng tin cậy ở Quận Tân Phú trong hệ thống các phòng khám Hô hấp chất lượng tốt ở Tp. Hồ Chí Minh. Sở hữu đội ngũ y bác sĩ Hô hấp giỏi, dày dặn kinh nghiệm và kỹ năng chuyên môn, Phòng Khám Nội tổng hợp & Nhi khoa – ThS.BS. Nguyễn Sơn Lam đã và đang ghi được nhiều dấu ấn trong lòng các bệnh nhân đã từng đến thăm khám.

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

Phòng Khám Nội tổng hợp & Nhi khoa – ThS.BS. Nguyễn Sơn Lam

Dịch vụ nổi bật

Đặt lịch khám

Bệnh nhân có nhu cầu thắc mắc, xin tư vấn, đến khám, chữa ở Phòng Khám Nội tổng hợp & Nhi khoa – ThS.BS. Nguyễn Sơn Lam có thể liên hệ qua Số điện thoại: 08.3847.0260

2. Phòng khám Đa khoa Sơn Kỳ

Địa điểm

48 Công Nghiệp 1, Sơn Kỳ, Tân Phú, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Thứ Hai – Thứ Bảy: 8:00 – 18:00

Phòng khám Đa khoa Sơn Kỳ chuyên khám và điều trị các bệnh trong đó có liên quan đến hô hấp như bệnh lao, hen, xuyển,… Phòng khám Đa khoa Sơn Kỳ được trang bị hệ thống máy móc vô cùng hiện đại, luôn đảm bảo tiêu chuẩn mà Bộ y tế đề ra. Không gian khám chữa rộng rãi, sạch sẽ,… cộng với thái độ hòa nhã của nhân viên sẽ giúp các bệnh nhi luôn có tâm lý thoải mái.

Chính nhờ kinh nghiệm làm việc, kĩ năng chuyên môn và kiến thức chuyên sâu của đội ngũ bác sĩ nơi đây, Phòng khám Đa khoa Sơn Kỳ luôn chiếm được lòng tin của người bệnh, xứng đáng là một trong những Phòng khám Hô hấp uy tín quận Tân Phú, TpHCM.

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

Phòng khám Đa khoa Sơn Kỳ

Dịch vụ nổi bật

Đặt lịch khám

Bệnh nhân có nhu cầu thắc mắc, xin tư vấn, đến khám, chữa ở Phòng khám đa khoa Sơn Ký có thể liên hện qua Số điện thoại: 0283 8162 804

3. Phòng khám Hảo Chí

Tiếp theo danh sách, Medplus.vn mời các bạn tìm hiểu thêm một Phòng khám Hô hấp uy tín Quận Tân Phú khác: Phòng khám Hảo Chí.

Địa điểm

7-9 Trịnh Đình Thảo, Hòa Thạnh, Tân Phú, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Thời gian làm việc của phòng khám đang được cập nhật thêm.

Phòng khám Hảo Chí được đánh giá là phòng khám có khoa Hô hấp đáng tin cậy ở Quận Tân Phú, TpHCM. Với đội ngũ y bác sĩ tay nghề cao, thân thiện, nhiệt tình, trang thiết bị y tế hiện đại, cơ sở vật chất khang trang, phòng khám luôn tạo cho người bệnh cảm giác yên tâm, tin tưởng khi sử dụng dịch vụ tại đây.

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

Phòng khám Hảo Chí

Dịch vụ nổi bật

Đặt lịch khám

Khách hàng có nhu cầu thắc mắc, xin tư vấn, khám chữa tại Phòng khám Hảo Chí có thể liên hệ qua Số điện thoại: 08 6269 3689

4. Phòng khám Đa khoa Nguyễn Hoàng

Địa điểm

270 Tân Kỳ Tân Quý, Sơn Kỳ, Tân Phú, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Thứ Hai – Chủ Nhật: 08:00 – 22:00

Phòng khám Đa khoa Nguyễn Hoàng là địa chỉ y tế có  khoa Hô hấp đáng tin cậy ở Quận Tân Phú vốn đã khá quen thuộc với nhiều người mắc các chứng bệnh liên quan đến Chuyên khoa Hô hấp. Phòng khám Đa khoa Nguyễn Hoàng được đánh giá là một trong những phòng khám Hô hấp chất lượng tốt ở Quận Tân Phú, luôn đặt sự hài lòng của khách hàng làm phương châm hàng đầu. Cùng đội ngũ các y bác sĩ dày dặn kinh nghiệm, Phòng khám Đa khoa Nguyễn Hoàng từ lâu đã là lựa chọn của nhiều người trong và ngoài khu vực mong muốn được tư vấn, giải quyết các bệnh lý liên quan đến sức khỏe hô hấp.

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

Phòng khám Đa khoa Nguyễn Hoàng

Dịch vụ nổi bật

Đặt lịch khám

Khách hàng có nhu cầu thắc mắc, xin tư vấn, khám chữa tại Phòng khám Đa khoa Nguyễn Hoàng có thể liên hệ qua Số điện thoại: 08 6254 7829

5. Phòng khám Đa khoa Cộng Hòa – Cơ Sở 4

Cuối cùng trong danh sách Top 5 Phòng khám Hô hấp uy tín Quận Tân Phú là Phòng khám Đa khoa Cộng Hòa – Cơ Sở 4.

Địa điểm

253 Hòa Bình, Hiệp Tân, Tân Phú, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Thứ Hai – Thứ Bảy: 8:00 – 18:00

Phòng khám Đa khoa Cộng Hòa – Cơ Sở 4 là một trong những Phòng khám Hô hấp đáng tin cậy ở Quận Tân Phú. Sở hữu đội ngũ bác sĩ Hô hấp giỏi và trang thiết bị hiện đại, Phòng khám Đa khoa Cộng Hòa – Cơ Sở 4 cam kết trở thành nơi cung cấp dịch vụ y tế chất lượng tốt, xứng đáng là một trong những Phòng khám Hô hấp uy tín Quận Tân Phú, TpHCM. Tiêu chuẩn chăm sóc bệnh nhân chất lượng cao và bầu không khí thân thiện là niềm tự hào của Phòng khám Đa khoa Cộng Hòa – Cơ Sở 4.

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

Phòng khám Đa khoa Cộng Hòa – Cơ sở 4

Dịch vụ nổi bật

Đặt lịch khám

Khách hàng có nhu cầu thắc mắc, xin tư vấn, khám chữa tại Phòng khám đa khoa Cộng Hòa có thể liên hệ qua Số điện thoại: 08 6267 5275

Xem thêm Website của phòng khám tại: http://www.conghoahospital.com/

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản và bổ ích về các Phòng khám Hô hấp uy tín Quận Tân Phú. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho các bạn, những người đang mong muốn tìm một phòng khám Hô hấp chất lượng tốt, giá cả phù hợp ở khu vực Quận Tân Phú và các quận, huyện lân cận.

Xem những thông tin y tế- sức khỏe bổ ích khác tại: https://songkhoe.medplus.vn/chuyen-muc/co-so-y-te/

 

Exit mobile version