Site icon Medplus.vn

Top 5 phòng khám Mắt uy tín Quận 11

Phòng khám Mắt uy tín Quận 6

Phòng khám Mắt uy tín Quận 6

Đôi mắt là một phần quan trọng trong cuộc sống của mỗi người, được mệnh danh là “Cửa sổ của tâm hồn”, giúp nhận biết màu sắc và mọi sự vật xung quanh. Vì vậy, cho dù là ai khi gặp vấn đề về mắt đều rất lo lắng. Để giúp mọi người có thêm thông tin về những phòng khám, chữa bệnh uy tín, Songkhoe.medplus.vn xin được giới thiệu top 5 phòng khám Mắt uy tín Quận 11.

1. Phòng khám Mắt – BS.CKII. Ngô Thanh Tùng

Địa chỉ

171 Tôn Thất Hiệp, Phường 12, Quận 11, TP. Hồ Chí Minh

Thời gian khám

Bác sĩ Chuyên khoa II Ngô Thanh Tùng hiện đang làm việc tại Khoa Dịch kính – Võng mạc Bệnh viện Mắt TP. HCM. Phòng mạch bác sĩ Tùng là một trong những phòng khám Mắt hàng đầu quận 11, chuyên tư vấn, điều trị những vấn đề về mắt, đặc biệt là sơ cấp cứu các chấn thương ở mắt.

Dịch vụ phòng khám

Đặt lịch khám

Liên hệ Số điện thoại: 0903 655 315

Hình ảnh

Phòng khám Mắt – BS.CKII. Ngô Thanh Tùng

 

2. Phòng khám Mắt Thiên Lan – ThS.BS. Nguyễn Phú Thiện

Địa chỉ

772 Hồng Bàng, Phường 1, Quận 11, TP. Hồ Chí Minh

Thời gian khám

Thạc sĩ Bác sĩ Nguyễn Phú Thiện là một vị bác sĩ Mắt có chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm. Bác sĩ Thiện đảm nhiệm nhiều vị trí như:

Phòng khám của bác sĩ Thiện được biết đến là phòng khám Mắt uy tín Quận 11. Với sự tận tâm trong việc khám bệnh, cũng như là trình độ của bác sĩ Thiện, người bệnh đến thăm khám tại đây có thể  yên tâm điều trị vấn đề bản thân gặp phải.

Dịch vụ phòng khám

Đặt lịch khám

Liên hệ Số điện thoại: 08 3969 1737

Hình ảnh

Phòng khám Mắt Thiên Lan – ThS.BS. Nguyễn Phú Thiện

 

3. Phòng khám Mắt – ThS.BS. Nguyễn Thị Tuyết Minh

Địa chỉ

543B Minh Phụng, Phường 10, Quận 11, TP. Hồ Chí Minh

Thời gian khám

Thạc sĩ Bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Minh hiện đang công tác tại Bệnh viện Quốc tế Minh Anh, là một bác sĩ Mắt có chuyên môn cao. Ngoài ra, bác sĩ Minh còn mở phòng khám bên ngoài để phục vụ cho công tác khám chữa bệnh cho bệnh nhân. Phòng khám của bác sĩ Minh là một phòng khám Mắt hàng đầu quận 11, luôn tuân thủ tuyệt đối các yêu cầu về chuyên môn cũng như tiêu chuẩn vệ sinh do bộ y tế đề ra.

Dịch vụ phòng khám

Đặt lịch khám

Liên hệ Số điện thoại: 0283 8633 062

Hình ảnh

ThS.BS. Nguyễn Thị Tuyết Minh

4. Phòng khám Mắt – BS. Nguyễn Văn Hảo

Địa chỉ

20 đường 3A, Cư Xá Bình Thới, Phường 8, Quận 11, TP. Hồ Chí Minh

Thời gian khám

Phòng khám của bác sĩ Nguyễn Văn Hảo là một phòng khám Mắt uy tín Quận 11, được nhiều người tin tưởng thăm khám. Bác sĩ Hảo là người tâm huyết với nghề, luôn tìm hiểu thêm kiến thức để điều trị tốt hơn cho bệnh nhân. Bác sĩ Hảo xem việc điều trị sức khỏe cho bệnh nhân cũng như là điều trị sức khỏe cho bản thân mình.

Dịch vụ phòng khám

Đặt lịch khám

Liên hệ Số điện thoại: 0908 278 422

Hình ảnh

 

Thông tin sẽ được cập nhật sau.

5. Phòng khám Mắt – BS. Phạm Huy Tảo

Địa chỉ

319 A10 Lý Thường Kiệt, Phường 15, Quận 11, TP. Hồ Chí Minh

Thời gian khám

Cuối danh sách là phòng khám Mắt của bác sĩ Phạm Huy Tảo. Bác sĩ Tảo là bác sĩ Mắt có chuyên môn cao, và là một người tận tâm với công việc. Phòng khám do bác sĩ Tảo phụ trách được biết đến là phòng khám Mắt uy tín khu vực Quận 11 và các khu vực lân cận. Đến thăm khám tại đây, người bệnh sẽ được tư vấn kỹ lưỡng về vấn đề mình gặp phải, từ đó biết được cách điều trị hiệu quả để cải thiện sức khỏe bản thân.

Dịch vụ phòng khám

Đặt lịch khám

Liên hệ Số điện thoại: 0283 8656 947

Hình ảnh

 

Thông tin sẽ được cập nhật sau.

—————————————————-

Bên trên là danh sách 5 phòng khám Mắt uy tín Quận 11 nhằm giúp các bệnh nhân có thêm thông tin và có thêm những lựa chọn đáng tin cậy trong việc tìm nơi chữa trị cho bản thân. Bên cạnh đó, bạn có thể tìm hiểu thêm nhiều thông tin về các phòng khám, bệnh viện uy tín khi gặp phải những vấn đề ở lĩnh vực khác TẠI ĐÂY.

Exit mobile version