Site icon Medplus.vn

Top 5 phòng khám Mắt uy tín quận Tân Bình

Phòng khám mắt uy tín quận Tân Bình

Phòng khám mắt uy tín quận Tân Bình

Ngày nay, kéo theo sự phát triển của kinh tế, khoa học công nghệ thì y học cũng ngày càng được quan tâm hơn, đặc biệt là các bệnh về mắt thì cũng gia tăng. Do đó, ngoài mở rộng của các bệnh viện thì các phòng khám tư nhân cũng được xây dựng ngày càng nhiều. Dưới đây là danh sách các phòng khám Mắt uy tín quận Tân Bình do Songkhoe.medplus.vn giới thiệu sau đây chắc chắn sẽ mang đến cho các bạn những lựa chọn đáng tin cậy.

1. Phòng khám Mắt quận Tân Bình – BS. Dương Quốc Cường

Địa chỉ:

Thời gian làm việc:

Bác sĩ Dương Quốc Cường, là một trong những bác sĩ điều trị chuyên khoa Mắt hàng đầu TPHCM. Bác sĩ Cường chuyên tư vấn và khám các vấn đề về mắt: điều trị viêm kết mạc, đau mắt đỏ, viêm giác mạc, giảm thị lực, các bệnh lý về võng mạc,… Với trình độ chuyên môn cao, cùng nhiều năm kinh nghiệm, bác sĩ đã khám, điều trị cho rất nhiều bệnh nhận và nhận được những kết quả vô cùng ấn tượng, chiếm được lòng tin của đông đảo mọi người.

Phòng khám có đội ngũ y bác sĩ tận tâm, chuyên môn giỏi, cùng với cơ sở vật chất sạch sẽ, trang thiết bị máy móc hiện đại, nơi đây sẽ là một phòng khám Mắt uy tín tại quận Tân Bình, chất lượng và là sự lựa chọn hàng đầu để mọi người đến và sử dụng các dịch vụ tư vấn, khám, chữa bệnh.

Phòng khám Mắt quận Tân Bình – BS. Dương Quốc Cường

2. Phòng khám Mắt quận Tân Bình – BS. Nguyễn Thị Hồng Phụng

Địa chỉ:

Thời gian làm việc:

Phòng khám Mắt quận Tân Bình – BS. Nguyễn Thị Hồng Phụng có địa chỉ tại 79 Nguyễn Hồng Đào, Phường 14, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh. Dưới sự phụ trách chuyên môn của bác sĩ Phụng, phòng khám đã được rất nhiều bệnh nhân tin tưởng và lựa chọn tới thăm khám trong nhiều năm qua. Chất lượng dịch vụ, sự hài lòng của khách hàng luôn được phòng khám đặt lên hàng đầu.

Phòng khám Mắt quận Tân Bình – BS. Nguyễn Thị Hồng Phụng chuyên khám và chữa các bệnh lý về mắt như:điều trị viêm kết mạc, đau mắt đỏ, viêm giác mạc, giảm thị lực, các bệnh lý về võng mạc,… Đây là một trong những phòng khám mắt uy tín, chất lượng quận Tân Bình.

Phòng khám Mắt quận Tân Bình – BS. Nguyễn Thị Hồng Phụng

3. Phòng khám Mắt quận Tân Bình – BS. Trương Thanh Trúc

Địa chỉ:

Thời gian làm việc:

Bác sĩ Trương Thanh Trúc là một bác sĩ có chuyên môn giỏi và kinh nghiệm dày dặn trong ngành, phong thái luôn gần gũi, giản dị với bệnh nhân và luôn đặt vấn đề Y đức lên hàng đầu. Những bệnh nhân khám ở đây đa phần đều hài lòng với thái độ của vị bác sĩ Trúc.

Phòng khám Mắt uy tín quận Tân Bình – BS. Trương Thanh Trúc có cơ sở vật chất hiện đại, trang thiết bị tiên tiến, nơi đây sẽ là một phòng khám uy tín và là sự lựa chọn hàng đầu để mọi người đến và sử dụng các dịch vụ tư vấn, khám, chữa các bệnh về Mắt.

4. Phòng khám Mắt quận Tân Bình – ThS.BS. Ngô Thị Thúy Phượng

Địa chỉ:

Thời gian làm việc:

Bác sĩ Ngô Thị Thúy Phượng là một bác sĩ uy tín, có nhiều năm kinh nghiệm trong việc khám, điều trị các vấn đề về Mắt. Hiện tại, bác sĩ Phượng đang phụ trách chính tại Phòng khám Mắt quận Tân Bình – ThS.BS. Ngô Thị Thúy Phượng

Phòng khám Mắt quận Tân Bình – ThS.BS. Ngô Thị Thúy Phượng có địa chỉ ở số 1340C/33 Hoàng Văn Thụ, Phường 4, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh, đây là một trong những phòng khám Mắt uy tín ở khu vực quận Tân Bình và các quận lân cận. Phòng khám có đội ngũ y bác sĩ tận tâm, chuyên môn giỏi, cùng với cơ sở vật chất sạch sẽ, trang thiết bị máy móc hiện đại, nơi đây sẽ là một phòng khám uy tín và là sự lựa chọn hàng đầu để mọi người đến và sử dụng các dịch vụ tư vấn, khám, chữa các bệnh về mắt.

5. Phòng khám Mắt quận Tân Bình – BS. Nguyễn Anh Trí Cường

Địa chỉ:

Thời gian làm việc:

Bác sĩ Nguyễn Anh Trí Cường là một bác sĩ chuyên khoa Mắt giỏi, có chuyên môn cao, với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề bác sĩ được nhiều bệnh nhân tin tưởng đến thăm khám.

Phòng khám Mắt uy tín quận Tân Bình – BS. Nguyễn Anh Trí Cường có cơ sở vật chất hiện đại, trang thiết bị tiên tiến, nơi đây sẽ là một phòng khám uy tín và là sự lựa chọn hàng đầu để mọi người đến và sử dụng các dịch vụ tư vấn, khám về Mắt.

Như vậy, với những thông tin trên songkhoe.medplus.vn mong rằng bạn đọc đã được cung cấp các thông tin cần thiết về những địa chỉ phòng khám Mắt uy tín quận Tân Bình để bạn có thể tham khảo trước khi quyết định khi đi thăm khám. Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm thông tin một số cơ sở y tế uy tín khác tại songkhoe.medplus.vn

Xem thêm:

Exit mobile version