Site icon Medplus.vn

Top 5 phòng khám Mắt uy tín quận Tân Phú

Phòng khám Mắt uy tín quận Tân Phú

Phòng khám Mắt uy tín quận Tân Phú

Đôi mắt là bộ phận quan trọng của cơ thể, giúp quan sát màu mắc, chuyển động các sự vật xung quanh, từ đó cung cấp thông tin để não bộ chuyển hóa. Làm thế nào để bảo vệ mắt đúng cách, đặc biệt khi mắt đang gặp vấn đề khó chữa. Sau đây Songkhoe.medplus.vn chia sẻ đến bạn đọc danh sách các phòng khám mắt uy tín quận Tân Phú để các bạn thuận tiện hơn trong việc khám chữa bệnh.

1. Phòng khám Mắt – ThS.BS. Đinh Hữu Vân Quỳnh

Địa chỉ:

Thời gian làm việc:

Thạc sĩ – Bác sĩ Đinh Hữu Vân Quỳnh hiện đang làm việc tại Chẩn đoán hình ảnh – Bệnh viện Mắt Tp HCM. Do tiếp xúc với nhiều bệnh nhân với nhiều trường hợp bệnh khác nhau trong suốt những năm hành nghề nên bác sĩ Quỳnh có rất nhiều kinh nghiệm trong khám chữa bệnh. Bác sĩ Quỳnh hiện tại đang phụ trách chính tại phòng khám mắt uy tín quận Tân Phú – ThS.BS. Đinh Hữu Vân Quỳnh

Phòng khám có đội ngũ y bác sĩ tận tâm, chuyên môn giỏi, cùng với cơ sở vật chất sạch sẽ, trang thiết bị máy móc hiện đại, nơi đây sẽ là một phòng khám Mắt uy tín, chất lượng và là sự lựa chọn hàng đầu để mọi người đến và sử dụng các dịch vụ tư vấn, khám, chữa các bệnh về mắt.

Phòng khám mắt uy tín quận Tân Phú – ThS.BS. Đinh Hữu Vân Quỳnh

2. Phòng khám Mắt – BS. Trịnh Minh Thuận

Địa chỉ:

Thời gian làm việc:

Bác sĩ Trịnh Minh Thuận là một bác sĩ nhãn khoa có chuyên môn giỏi và kinh nghiệm dày dặn trong ngành, phong thái luôn gần gũi, giản dị với bệnh nhân và luôn đặt vấn đề Y đức lên hàng đầu. Những bệnh nhân khám ở đây đa phần đều hài lòng với thái độ của bác sĩ. Phòng Khám Mắt – BS. Trịnh Minh Thuận có địa chỉ ở số 11 Lê Lộ, Phường Phú Thạnh, Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh đây là một trong những phòng khám mắt uy tín ở quận Tân Phú và khu vực lân cận.

Phòng Khám Mắt uy tín – BS. Trịnh Minh Thuận

3. Phòng khám Mắt – BS.CKII. Đặng Trung Hiếu

Địa chỉ:

Thời gian làm việc:

Bác sĩ Đặng Trung Hiếu hiện đang công tác tại bệnh viện Nguyễn Tri Phương, là một trong những bác sĩ điều trị chuyên khoa Mắt hàng đầu TPHCM. Bác sĩ Hiếu tư vấn và khám các vấn đề về mắt: điều trị viêm kết mạc, đau mắt đỏ, viêm giác mạc, giảm thị lực, các bệnh lý về võng mạc,… Với trình độ chuyên môn cao, cùng nhiều năm kinh nghiệm, bác sĩ đã trực tiếp khám, điều trị cho rất nhiều bệnh nhận và nhận được những kết quả vô cùng ấn tượng, chiếm được lòng tin của đông đảo mọi người.

Phòng khám Mắt uy tín quận Tân Phú – BS.CKII Đặng Trung Hiếu có cơ sở vật chất hiện đại, trang thiết bị tiên tiến, nơi đây sẽ là một phòng khám uy tín và là sự lựa chọn hàng đầu để mọi người đến và sử dụng các dịch vụ tư vấn, khám, chữa các bệnh về Mắt

Phòng khám Mắt uy tín – BS.CKII Đặng Trung Hiếu

4. Phòng khám Mắt – BS. Đinh Hữu Vân Quỳnh

Địa chỉ:

Thời gian làm việc:

Phòng khám Mắt – BS. Đinh Hữu Vân Quỳnh là một trong những Phòng khám Mắt lớn trong hệ thống các phòng khám Mắt uy tín quận Tân Phú và khu vực lân cận. Bệnh nhân có thể tới và yên tâm với các dịch vụ khám, chữa, điều trị các vấn đề về Mắt tại đây.

5. Phòng khám Mắt – BS. Nguyễn Thị Tú Uyên

Địa chỉ:

Thời gian làm việc:

Bác sĩ Nguyễn Thị Tú Uyên đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Nhãn Khoa. Hiện tại, bác sĩ Tú Uyên đang công tác tại bệnh viện Mắt TPHCM và mở phòng khám tư tại nhà – phòng khám Mắt uy tín quận Tân Phú. Với đội ngũ tay nghề cao và chất lượng phục vụ tốt phòng khám Mắt – BS. Nguyễn Thị Tú Uyên từ lâu là địa chỉ phòng khám tin cậy cho mọi người ở khu vực quận Tân Phú.

Phòng khám Mắt uy tín quận Tân Phú – BS. Nguyễn Thị Tú Uyên

 

Như vậy, với những thông tin trên songkhoe.medplus.vn mong rằng bạn đọc đã được cung cấp các thông tin cần thiết về những địa chỉ khám Mắt uy tín quận Tân Phú để bạn có thể tham khảo trước khi quyết định khi đi thăm khám. Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm thông một số cơ sở y tế uy tín khác tại songkhoe.medplus.vn

Exit mobile version