Site icon Medplus.vn

Top 5 phòng khám mắt uy tín TP. Hồ Chí Minh

Top 5 phòng khám mắt uy tín TP. Hồ Chí Minh

Top 5 phòng khám mắt uy tín TP. Hồ Chí Minh

Mắt là bộ phận rất quan trọng trên cơ thể con người, nhưng nhiều người lại chưa thực sự ý thức được điều đó. Bạn nên xếp lịch khám mắt định kỳ 6 tháng/lần hoặc khi mắt có những dấu hiệu như nhìn hơi mờ, ngứa mắt, khô rát mắt, ruồi bay trước mắt, thấy có quầng đen, thay đổi về hình dáng mi nhãn cầu… Trong bài viết dưới đây Songkhoe.medplus.vn  xin tổng hợp và chia sẻ top 5 phòng khám Mắt uy tín TP. Hồ Chí Minh để hỗ trợ quá trình chữa bệnh an toàn và hiệu quả nhất.

1. Phòng khám mắt TP. Hồ Chí Minh – BS. Nguyễn Chí Trung Thế Truyền

Địa chỉ:

Lịch làm việc:

Đặt lịch hẹn:

BS. Nguyễn Chí Trung Thế Truyền là một trong những bác sĩ mắt giỏi tại TP.HCM. Bác sĩ Truyền có nhiều năm kinh nghiệm trong việc khám và điều trị các vấn đề về mắt. Với sự nhiệt tình và tận tâm của bác cùng với kiến thức chuyên môn giỏi, phòng khám của bác sĩ Truyền được rất nhiều bệnh nhân tin tưởng lựa chọn.

Phòng khám chuyên khám và điều trị những vấn đề về mắt như đau mắt đỏ, đau mắt, viêm giác mạc, viêm kết mạc, các bệnh lý về võng mạc, suy giảm thị lực, kéo mây… hay các tai nạn về mắt, chuyên thẩm mỹ mắt.

2. Phòng khám mắt TP. Hồ Chí Minh – ThS.BS. Hồng Văn Hiệp

Địa chỉ:

Lịch làm việc:

Bác sĩ Hồng Văn Hiệp hiện đang công tác tại chuyên khoa Mắt – Bệnh viện Y Dược TPHCM. Ngoài thời gian khám chữa tại bệnh viện, BS Hiệp còn mở một phòng khám tư chuyên khám chữa các bệnh về mắt cho bệnh nhân tại nhà đồng thời cũng cung cấp dịch vụ kính thuốc.

Phòng khám Mắt Anh Khoa của BS tọa lạc tại huyện Hóc Môn và một trong những phòng khám mắt uy tín TP. Hồ Chí Minh. Phòng khám được BS đầu tư hệ thống máy móc với công nghệ tiên tiến hiện đại nhất và luôn chấp hành nghiêm túc các quy tắc an toàn y tế do Bộ y tế đề ra. Tại đây, bệnh nhân có thể thăm khám các bệnh về mắt, tật khúc xạ, cắt kính và thay tròng,….

3. Phòng khám mắt TP. Hồ Chí Minh – TS.BS. Nguyễn Thanh Nam

Địa chỉ:

Lịch làm việc:

Đặt lịch hẹn:

Phòng khám Mắt – TS.BS. Nguyễn Thanh Nam

Tiến sĩ – Bác sĩ Nguyễn Thanh Nam có nhiều năm kinh nghiệm làm việc, hiện đang công tác tại bệnh viện Mắt TP.HCM và phụ trách chính tại Phòng khám Mắt – TS.BS. Nguyễn Thanh Nam

Phòng khám Mắt uy tín TP. Hồ Chí Minh – TS.BS. Nguyễn Thanh Nam có địa chỉ ở Số 47/1B Trần Phú, Phường 4, Quận 5, Hồ Chí Minh đây là một trong những phòng khám uy tín ở khu vực quận 5 và các quận lân cận. Phòng khám có đội ngũ y bác sĩ tận tâm, chuyên môn giỏi, cùng với cơ sở vật chất sạch sẽ, trang thiết bị máy móc hiện đại, nơi đây sẽ là một phòng khám uy tín và là sự lựa chọn hàng đầu để mọi người đến và sử dụng các dịch vụ tư vấn, khám, chữa các bệnh về nhãn khoa.

Phòng khám mắt TP. Hồ Chí Minh – TS.BS. Nguyễn Thanh Nam

4. Phòng khám mắt TP. Hồ Chí Minh – TS.BS. Trần Hải Yến

Địa chỉ:

Thời gian làm việc:

TS.BS Trần Hải Yến hiện đang là Phó Giám đốc Bệnh viện Mắt TPHCM, Giảng viên thỉnh giảng – ĐH Y dược TPHCM, Giảng viên thỉnh giảng – ĐH Y Phạm Ngọc Thạch, Nguyên Trưởng khoa Khúc xạ – Bệnh viện Mắt TPHCM, Thành viên của Hội Phẫu thuật khúc xạ đục thủy tinh thể Mỹ.

Bác sĩ Yến có học thức uyên thâm, giàu kinh nghiệm cùng với sự tận tâm, am hiểu tâm lý bệnh nhân, bác sĩ Yến được rất nhiều bệnh nhân yêu mến và tin tưởng. Phòng khám ngoài giờ của bác là một trong những phòng khám mắt uy tín quận 1 và được rất nhiều bệnh nhân đến thăm khám mỗi ngày.

Phòng khám chuyên khám và điều trị những vấn đề về Mắt như đau mắt đỏ, đau mắt, viêm giác mạc, viêm kết mạc, các bệnh lý về võng mạc, suy giảm thị lực, kéo mây… hay các tai nạn về mắt, chuyên thẩm mỹ mắt.

TS.BS. Trần Hải Yến

5. Phòng khám mắt TP. Hồ Chí Minh – PGS.TS.BS. Trần Anh Tuấn

Địa chỉ:

Thời gian làm việc:

Với một vị trí thuận lợi và dễ tìm ở Thành phố Hồ Chí Minh, địa chỉ phòng khám Chuyên khoa Mắt của PGS.TS.BS. Trần Anh Tuấn là một sự lựa chọn thường xuyên của bệnh nhân. PGS.TS.BS. Trần Anh Tuấn hiện là Giám đốc Bệnh viện Mắt TP.HCM, bác sĩ Tuấn được nhiều bệnh nhân biết đến và tin tưởng. Phòng khám của BS tuy có quy mô nhỏ gọn nhưng được đầu tư đầy đủ hệ thống máy móc hiện đại, sẵn sàng phục vụ mọi dịch vụ thăm khám mà bệnh nhân cần. Đây cũng là một trong những phòng khám mắt đáng tin cậy ở TP. Hồ Chí Minh.

Phòng khám chuyên khám và điều trị những vấn đề về Mắt như đau mắt đỏ, đau mắt, viêm giác mạc, viêm kết mạc, các bệnh lý về võng mạc, suy giảm thị lực, kéo mây… hay các tai nạn về mắt, chuyên thẩm mỹ mắt.

PGS.TS.BS. Trần Anh Tuấn

Như vậy, với những thông tin trên songkhoe.medplus.vn mong rằng các bạn đã được cung cấp các thông tin cần thiết về phòng khám mắt uy tín TP. Hồ Chí Minh để mọi người có thể tham khảo trước khi quyết định khi đi thăm khám. Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm thông một số cơ sở y tế uy tín khác tại songkhoe.medplus.vn.

Xem thêm:

Exit mobile version