Site icon Medplus.vn

Top 5 phòng khám Nha Khoa uy tín huyện Hóc Môn

Phòng khám nha khoa uy tín huyện Hóc Môn

Phòng khám nha khoa uy tín huyện Hóc Môn

Hiện nay nhu cầu làm đẹp nha khoa này càng được quan tâm hơn. Bởi xã hội càng phát triển hiện đại, mức sống nâng cao giúp chúng ta càng có điều kiện quan tâm đến sức khỏe răng miệng của mình. Không khó để tìm ra một địa chỉ nha khoa trên TP. Hồ Chí Minh khi ngày càng nhiều trung tâm được ra đời. Tuy nhiên, thực tế số trung tâm chất lượng lại không nhiều. Điều này khiến khách hàng lo lắng trong việc lựa chọn một địa chỉ uy tín cho mình. Hiểu được mong muốn đó, hôm nay Songkhoe.medplus.vn xin giới thiệu đến các bạn những phòng khám Nha Khoa uy tín huyện Hóc Môn, hi vọng sẽ giúp ích được phần nào cho bạn.

1. Phòng khám Nha Khoa huyện Hóc Môn – Nha khoa HD

Địa chỉ:

Thời gian làm việc:

Phòng khám Nha Khoa HD tọa lạc ở số 140/5 Nguyễn Ảnh Thủ, Xã Trung Chánh, Huyện Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh tự hào là một trong những phòng khám Nha Khoa uy tín chất lượng tại khu vực huyện Hóc Môn. Phòng khám được phụ trách bởi do bác sĩ Huỳnh Chung Khang, giấy phép hoạt động: 01504/SYT-GPHĐ. Phòng khám cung cấp các dịch vụ: Implant – Niềng răng – Răng sứ thẩm mỹ. Với trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, giàu chuyên môn, Phòng khám Nha khoa HD đảm bảo sẽ mang đến cho quý khách hàng hàm răng chắc khỏe và cùng nụ cười rạng rỡ. 

Phòng khám Nha Khoa huyện Hóc Môn – Nha khoa HD

2. Phòng khám Nha Khoa huyện Hóc Môn – Nha khoa Tâm Đức 

Địa chỉ:

Thời gian làm việc:

  • Thứ Hai – Thứ Bảy:
    • Sáng: 08:00 – 12:00
    • Chiều: 14:00 – 20:00
  • Chủ Nhật: 08:00 – 12:00

Nha khoa Tâm Đức là một địa chỉ nha khoa uy tín chăm sóc răng miệng đáng tin cậy của mọi người. Phòng khám được thiết kế rộng rãi, không gian thoáng mát. Nha khoa Tâm Đức chú trọng việc đầu tư về trang thiết bị hiện đại, tối tân giúp quá trình điều trị được đạt hiệu quả tối đa. Các dụng cụ được sử dụng trải qua quy trình vô trùng tuyệt đối nhằm đảm bảo sức khỏe cho khách hàng. Đây cũng là nơi quy tụ các bác sĩ giỏi, am hiểu chuyên môn về nha khoa thẩm mỹ và nha khoa phục hồi, đội ngũ các nhân viên thân thiện, nhiệt tình, chu đáo, mang lại cảm giác thoải mái cho khách hàng. Nha khoa Tâm Đức là một trong những phòng khám nha khoa uy tín và tin cậy tại khu vực huyện hóc môn để bạn yên tâm đặt trọn niềm tin.

3. Phòng khám Nha Khoa huyện Hóc Môn – Nha khoa Oxy

Địa chỉ:

40/1 Tô Ký, Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

  • Thứ 2 – Chủ Nhật: 8h00 – 20h00

Nha khoa Oxy là một trong những phòng khám Nha khoa hàng đầu Huyện Hóc Môn, được nhiều người gặp vấn đề về răng miệng thăm khám. Nha khoa Oxy là phòng nha được đầu tư trang thiết bị hiện đại, đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm. Tại đây luôn chú trọng chất lượng dịch vụ để đáp ứng tốt nhất nhu cầu chăm sóc răng miệng của mọi người. Nơi đây sẽ là phòng khám nha khoa uy tín, chất lượng huyện Hóc Môn cho mọi người đến thăm khám và sử dụng dịch vụ.

Phòng khám Nha Khoa huyện Hóc Môn – Nha khoa Oxy

4. Phòng khám Nha Khoa huyện Hóc Môn – Nha khoa Thịnh Phát

Địa chỉ:

131/3 Nguyễn Ảnh Thủ, Xã Trung Chánh, Huyện Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc:

  • Thứ 2 – Chủ Nhật: 8h00 – 20h00

Nha khoa Thịnh Phát là một trong những phòng khám nha khoa uy tín Huyện Hóc Môn được nhiều khách hàng tin tưởng. Nha khoa Thịnh Phát luôn đặt lợi ích và sức khỏe lâu dài của khách hàng làm mục tiêu để mang đến những dịch vụ nha khoa tốt nhất. Với việc đưa ra những tư vấn và giải pháp hợp lý với tùy mỗi người thì khách hàng khi thăm khám tại đây có thể hoàn toàn yên tâm để cải thiện sức khỏe của bản thân.

5. Phòng khám Nha khoa huyện Hóc Môn – Nha khoa Bá Tâm

Địa chỉ:

48/3B Bà Triệu, Thị trấn Hóc Môn, Huyện Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc:

  • Thứ 2 – Chủ Nhật: 8h00 – 20h00

Cuối danh sách phòng khám Nha Khoa uy tín Huyện Hóc Môn là Nha khoa Bá Tâm. Đội ngũ bác sĩ tại đây đều được đào tạo tại các trường đại học chính quy khoa Răng hàm mặt ở TP. Hồ Chí Minh. Với mong muốn có thể chăm sóc và mang đến cho mọi người nụ cười tuyệt vời nhất, nha khoa Bá Tâm không ngừng học hỏi thêm những kỹ thuật mới nhất, cải tiến trang thiết bị ngày càng hiện đại để phục vụ khách hàng tốt hơn.

Như vậy, với những thông tin trên songkhoe.medplus.vn mong rằng bạn đọc đã được cung cấp các thông tin cần thiết về những địa chỉ phòng khám Nha Khoa uy tín huyện Hóc Môn để bạn có thể tham khảo trước khi quyết định khi đi thăm khám. Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm thông tin một số cơ sở y tế uy tín khác tại songkhoe.medplus.vn

Exit mobile version