Site icon Medplus.vn

Top 5 phòng khám Nha Khoa uy tín huyện Nhà Bè

Phòng khám nha khoa uy tín huyện Nhà Bè

Phòng khám nha khoa uy tín huyện Nhà Bè

Hiện nay nhu cầu làm đẹp nha khoa này càng được quan tâm hơn. Bởi xã hội càng phát triển hiện đại, mức sống nâng cao giúp chúng ta càng có điều kiện quan tâm đến sức khỏe răng miệng của mình. Không khó để tìm ra một địa chỉ nha khoa trên TP. Hồ Chí Minh khi ngày càng nhiều trung tâm được ra đời. Tuy nhiên, thực tế số trung tâm chất lượng lại không nhiều. Điều này khiến khách hàng lo lắng trong việc lựa chọn một địa chỉ uy tín cho mình. Hiểu được mong muốn đó, hôm nay Songkhoe.medplus.vn xin giới thiệu đến các bạn những phòng khám Nha Khoa uy tín huyện Nhà Bè, hi vọng sẽ giúp ích được phần nào cho bạn.

1. Phòng khám Nha Khoa huyện Nhà Bè – BS. Nguyễn Thụy Khánh Long

Địa chỉ:

Thời gian làm việc:

Phòng khám Nha Khoa huyện Nhà Bè – BS. Nguyễn Thụy Khánh Long là một phòng khám nha uy tín đáng tin cậy ở Huyện Nhà Bè trong hệ thống các phòng khám Nha khoa chất lượng tốt ở Tp. Hồ Chí Minh.

Sở hữu đội ngũ y bác sĩ Răng hàm mặt giỏi, dày dặn kinh nghiệm và kỹ năng chuyên môn, Phòng khám Nha Khoa huyện Nhà Bè – BS. Nguyễn Thụy Khánh Long đã và đang ghi được nhiều dấu ấn trong lòng các bệnh đã từng đến thăm khám.

Phòng khám Nha Khoa huyện Nhà Bè – BS. Nguyễn Thụy Khánh Long

2. Phòng khám Nha Khoa huyện Nhà Bè – BS. Nguyễn Thị Quỳnh Trang

Địa chỉ:

Thời gian làm việc:

Phòng khám Nha Khoa huyện Nhà Bè – BS. Nguyễn Thị Quỳnh Trang đã có quá trình hoạt động lâu dài và luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Phòng khám Nha Khoa huyện Nhà Bè – BS. Nguyễn Thị Quỳnh Trang luôn đề cao việc chăm sóc răng cho khách hàng cũng như chăm sóc răng cho người thân của mình – đó luôn là kim chỉ nam của phòng khám.

BS Nguyễn Thị Quỳnh Trang tuy đã nhiều năm kinh nghiệm trong nghề nhưng vẫn không ngừng nâng cao kiến thức và trình độ tay nghề. Về mặt kỹ thuật, bác sĩ Trang còn mạnh tay đầu tư hệ thống trang thiết bị y tế cao cấp, hiện đại không thua kém bất kì phòng khám nào hiện nay trên địa bàn TPHCM. Phòng khám Nha Khoa huyện Nhà Bè – BS. Nguyễn Thị Quỳnh Trang là một trong những phòng khám nha khoa uy tín và tin cậy tại khu vực huyện Nhà Bè để bạn yên tâm đặt trọn niềm tin.

3. Nha khoa An Tâm Sài Gòn – BS. Nguyễn Thị Thanh An

Địa chỉ:

Thời gian làm việc:

BS. Nguyễn Thị Thanh An là một vị bác sĩ nha khoa uy tín, và cũng là bác sĩ phụ trách chính của  Nha khoa An Tâm Sài Gòn – BS. Nguyễn Thị Thanh An.

Phòng khám Nha khoa An Tâm Sài Gòn uy tín huyện Nhà Bè – BS. Nguyễn Thị Thanh An là nơi không còn xa lạ đối với các bệnh nhân ở địa bàn Huyện Nhà Bè và các nơi lân cận. Với đội ngũ y bác sĩ tâm huyết, nhiệt tình, trình độ chuyên môn cao cùng cơ sở vật chất khang trang, sạch sẽ, BS. Nguyễn Thị Thanh An cùng phòng khám của mình đã và đang nỗ lực không ngừng nhằm mang lại những dịch vụ y tế sức khỏe tốt nhất cho bệnh nhân.

4. Phòng khám Nha Khoa huyện Nhà Bè – BS. Trần Thanh Tâm

Địa chỉ:

  • 5/2 Huỳnh Tấn Phát khu phố 6, thị Trấn Nhà Bè,Huyện Nhà Bè, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc:

  • Thứ Hai – Chủ Nhật: 8h00 – 20h00

Phòng khám Nha Khoa huyện Nhà Bè – BS. Trần Thanh Tâm là địa chỉ chăm sóc tin cậy cho sức khỏe của mọi người mắc các chứng bệnh liên quan đến Chuyên khoa Răng hàm mặt. Phòng khám Nha Khoa huyện Nhà Bè – BS. Trần Thanh Tâm được đánh giá là một trong những phòng khám nha khoa uy tín  đáng tin cậy ở Huyện Nhà Bè, TpHCM. Phòng khám luôn đặt sự hài lòng của khách hàng làm phương châm hàng đầu. Cùng đội ngũ các y bác sĩ dày dặn kinh nghiệm, Phòng khám Nha Khoa huyện Nhà Bè – BS. Trần Thanh Tâm từ lâu đã là lựa chọn của nhiều người trong và ngoài khu vực mong muốn được tư vấn, giải quyết các bệnh lý liên quan đến sức khỏe răng miệng.

Phòng khám Nha Khoa huyện Nhà Bè – BS. Trần Thanh Tâm

5. Phòng khám Nha Khoa huyện Nhà Bè – BS. Phạm Ánh Dương

Địa chỉ:

  • 1277 Lê Văn Lương Ấp 2, xã Phước Kiển,Huyện Nhà Bè, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc:

  • Thứ Hai – Chủ Nhật: 7:00 – 21:00

Phòng khám Nha Khoa huyện Nhà Bè – BS. Phạm Ánh Dương là một trong những Phòng khám Nha Khoa uy tín mặt đáng tin cậy tại Huyện Nhà Bè. Phòng khám Nha Khoa huyện Nhà Bè – BS. Phạm Ánh Dương cam kết trở thành nơi cung cấp dịch vụ y tế chất lượng tốt ở  TpHCM. Tiêu chuẩn chăm sóc bệnh nhân chất lượng cao và bầu không khí thân thiện là niềm tự hào của Phòng khám Nha Khoa huyện Nhà Bè – BS. Phạm Ánh Dương.

Như vậy, với những thông tin trên songkhoe.medplus.vn mong rằng bạn đọc đã được cung cấp các thông tin cần thiết về những địa chỉ phòng khám Nha Khoa uy tín huyện Nhà Bè để bạn có thể tham khảo trước khi quyết định khi đi thăm khám. Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm thông tin một số cơ sở y tế uy tín khác tại songkhoe.medplus.vn

Xem thêm:

Exit mobile version