Site icon Medplus.vn

Top 5 Phòng khám Nha khoa uy tín Quận 9

Phòng khám Nha Khoa uy tín Quận Thủ Đức

Hình ảnh minh họa

Ngày nay, sức khỏe răng miệng đang được nhiều người quan tâm, chú ý. Bên  cạnh những phương pháp trị liệu, khám, chữa các bệnh lý về răng miệng, những dịch vụ làm răng thẩm mỹ từ các phòng khám cũng đang được mọi người đón nhận tích cực. Dưới đây là Danh sách Top 5 Phòng khám Nha khoa uy tín Quận 9 do Medplus.vn tổng hợp, hy vọng sẽ giúp ích cho những ai đang tìm kiếm một phòng khám Nha khoa chất lượng tốt ở Quận 9.

1. Nha Khoa Hoa Việt Mỹ 3 – BS. Nguyễn Phan Trung Hoàng

Mở đầu danh sách các Phòng khám Nha khoa uy tín Quận 9 là Phòng khám Nha Khoa Hoa Việt Mỹ 3 – BS. Nguyễn Phan Trung Hoàng.

Địa điểm

75 Lê Văn Việt, Phường Hiệp Phú, Quận 9, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Thứ hai – Chủ Nhật: 08:00 – 20:00

Phòng khám Nha Khoa Hoa Việt Mỹ 3 – BS. Nguyễn Phan Trung Hoàng là một trong những phòng khám Nha khoa đáng tin cậy ở Quận 9 trong hệ thống các phòng khám Nha khoa chất lượng tốt tại Tp. Hồ Chí Minh.

Sở hữu đội ngũ y bác sĩ Nha khoa giỏi, dày dặn kinh nghiệm và kỹ năng chuyên môn, Phòng khám Nha Khoa Hoa Việt Mỹ 3 – BS. Nguyễn Phan Trung Hoàng đã và đang ghi được nhiều dấu ấn trong lòng các bệnh đã từng đến thăm khám.

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

Dịch vụ nổi bật

Đặt lịch khám

Bệnh nhân có nhu cầu thắc mắc, xin tư vấn, đến khám, chữ ở Nha Khoa Hoa Việt Mỹ 3 – BS. Nguyễn Phan Trung Hoàng có thể liên hệ qua Số điện thoại: 08.6288 9050

2. Nha khoa Pháp Việt – BS.CKI. Đinh Ngọc Minh

Địa điểm

20 Lã Xuân Oai, Phường Tăng Nhơn Phú A, Quận 9, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Thứ Hai – Thứ Bảy: 08:00 – 20:00
Chủ Nhật: 08:00 – 12:00

Nha khoa Pháp Việt – BS.CKI. Đinh Ngọc Minh đã có quá trình hoạt động lâu dài và luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu.

BS.CKI. Đinh Ngọc Minh tuy đã nhiều năm kinh nghiệm trong nghề nhưng vẫn không ngừng nâng cao và trau dồi kiến thức và kĩ năng chuyên môn. Về mặt kỹ thuật, bác sĩ Minh còn mạnh dạn đầu tư hệ thống trang thiết bị y tế cao cấp, hiện đại không thua kém bất kì phòng khám nào hiện nay trên địa bàn TPHCM. Vì vậy, Nha khoa Pháp Việt – BS.CKI. Đinh Ngọc Minh đã và đang chiếm được lòng tin của nhiều khách hàng trên địa bàn Quận 9 nói riêng và TpHCM nói chung.

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

 

Dịch vụ nổi bật

Đặt lịch khám

Khách hàng có nhu cầu thắc mắc, xin tư vấn, khám chữa tại Nha khoa Pháp Việt – BS.CKI. Đinh Ngọc Minh có thể liên hệ qua Số điện thoại: 0938 743 079

Xem thêm thông tin của phòng khám tại website: https://nhakhoaphapviet.vn

3. Nha khoa Bảo Anh

Tiếp theo danh sách, Medplus.vn mời các bạn tìm hiểu thêm một Phòng khám Nha khoa uy tín Quận 9 khác: Nha khoa Bảo Anh.

Địa điểm

428 – 430 Lê Văn Việt, Phường Tăng Nhơn Phú A, Quận 9, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Thứ Hai – Chủ Nhật : 08:00 – 20:00

Phòng Khám Nha khoa Bảo Anh là nơi không còn xa lạ đối với các bệnh nhân ở địa bàn Quận 9 và những nơi lân cận. Nha khoa Bảo Anh là nơi được đánh giá là phòng khám Nha khoa đáng tin cậy ở Quận 9, TpHCM. Với đội ngũ y bác sĩ tâm huyết, nhiệt tình, trình độ chuyên môn cao cùng cơ sở vật chất khang trang, sạch sẽ, các vị bác sĩ ở đây cùng phòng khám của mình đã và đang nỗ lực không ngừng nhằm mang lại những dịch vụ y tế sức khỏe tốt nhất cho bệnh nhân.

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

Dịch vụ nổi bật

Đặt lịch khám

Khách hàng có nhu cầu thắc mắc, xin tư vấn, khám chữa tại Nha khoa Bảo Anh có thể liên hệ qua Số điện thoại: 08.66818491

Fanpage phòng khám: https://www.facebook.com/baoanh.levanviet/

Website phòng khám: http://nhakhoabaoanh.com/

4. Nha Khoa Sài Gòn Smile 2

Địa điểm

141 Đỗ Xuân Hợp, Phường Phước Long B, Quận 9, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Thứ Hai – Chủ Nhật: 08:00 – 20:00

Nha Khoa Sài Gòn Smile 2 là địa chỉ chăm sóc tin cậy cho sức khoẻ của mọi người mắc các chứng bệnh liên quan đến Nha khoa. Phòng Khám Nha Khoa Sài Gòn Smile 2 được đánh giá là một trong những phòng khám Nha khoa  đáng tin cậy Quận ở Quận 9, TpHCM. Nha Khoa Sài Gòn Smile 2 luôn đặt sự hài lòng của khách hàng làm phương châm hàng đầu. Cùng đội ngũ các y bác sĩ dày dặn kinh nghiệm, Nha Khoa Sài Gòn Smile 2 từ lâu đã là lựa chọn của nhiều người trong và ngoài khu vực mong muốn được tư vấn, giải quyết các bệnh lý liên quan đến sức khỏe răng miệng.

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

Dịch vụ nổi bật

Đặt lịch khám

Khách hàng có nhu cầu thắc mắc, xin tư vấn, khám chữa tại Nha Khoa Sài Gòn Smile 2 có thể liên hệ qua Số điện thoại: 08.3728.3183

Website phòng khám: http://www.saigonsmile.com/

5. Nha khoa Phong Phú

Cuối cùng trong danh sách Top 5 Phòng khám Nha khoa uy tín Quận 9 là Phòng khám Nha khoa Phong Phú.

Địa điểm

Số 6 Đình Phong Phú, Phường Tăng Nhơn Phú B, Quận 9, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Thứ Hai – Chủ Nhật : 08:00 – 20:00

Nha khoa Phong Phú là một Phòng khám Nha khoa đáng tin cậy tại Quận 9. Sở hữu đội ngũ bác sĩ nha khoa giỏi, Nha khoa Phong Phú luôn cam kết trở thành nơi cung cấp dịch vụ y tế chất lượng tốt ở TpHCM. Tiêu chuẩn chăm sóc bệnh nhân chất lượng cao và bầu không khí thân thiện là niềm tự hào của Nha khoa Phong Phú.

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

Dịch vụ nổi bật

Đặt lịch khám

Thông tin liên hệ của phòng khám được cập nhật thêm.

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản và bổ ích về các Phòng khám Nha khoa uy tín Quận 9. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho các bạn, những người đang mong muốn tìm một phòng khám Nha khoa chất lượng tốt, giá cả phù hợp ở khu vực Quận 9 và các quận, huyện lân cận.

Xem những thông tin y tế- sức khỏe bổ ích khác tại: https://songkhoe.medplus.vn/chuyen-muc/co-so-y-te/

Xem thêm một số bài viết liên quan:

 

Exit mobile version