Site icon Medplus.vn

Top 5 phòng khám Nhi khoa uy tín quận 1 các bố mẹ không thể bỏ qua

Bạn có con nhỏ thường gặp các vấn đề sức khỏe? Bạn phân vân không biết nên chọn phòng khám nào cho bé? Bài viết này sẽ cung cấp thông tin hữu ích cho bạn. Dưới đây là danh sách 5 phòng khám Nhi khoa uy tín quận 1 các bố mẹ không thể bỏ qua.

1/ Phòng khám Nhi khoa – BS.CKII. Đỗ Ngọc Đức

Địa chỉ

Số 66 Đinh Công Tráng, Phường Tân Định, Quận 1, Hồ Chí Minh

Giờ làm việc

Thứ Hai – Thứ Bảy: 17:00 – 19:00

BS.CKII. Đỗ Ngọc Đức

Đầu tiên trong danh sách phải kể đến phòng khám của BS.CKII. Đỗ Ngọc Đức.

Bác sĩ Đức là một bác sĩ có chuyên môn cao và kinh nghiệm nhiều năm trong nghề. Phòng khám của bác từ lâu đã trở thành nơi thăm khám nhi khoa đáng tin cậy quận 1 của các phụ huynh có con nhỏ.

Phòng khám được trang bị đầy đủ các trang thiết bị phục vụ cho việc khám và điều trị. Phòng khám luôn phục vụ bệnh nhân với tiêu chí nhiệt tình, tận tâm và làm bệnh nhân hài lòng khi đến khám tại phòng khám.

2/ Phòng khám Nhi khoa – BS.CKI. Phạm Minh Thu

Địa chỉ

Số 80 Đường Calmette, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, Hồ Chí Minh

Giờ làm việc

Thứ Hai – Thứ Bảy: 17:00 – 20:00

Phòng khám Nhi khoa – BS.CKI. Phạm Minh Thu

BS.CK1. Phạm Minh Thu hiện đang công tác tại Bệnh viện Nhi Đồng 2. Bác sĩ là người có chuyên môn cao và nhiều kinh nghiệm trong khám và điều trị các bệnh ở trẻ nhỏ.

Phòng khám là một trong những phòng khám Nhi khoa uy tín quận 1. Phòng khám với tiêu chí tận tình phục vụ bệnh nhân đến thăm khám sẽ là một lựa chọn đáng tin cậy cho quý phụ huynh.

3/ Phòng khám Nhi khoa & Thần kinh – TS.BS. Lê Thị Khánh Vân

Địa chỉ

Số 138 Bis Lê Lai, Phường Bến Thành, Quận 1, Hồ Chí Minh

Giờ làm việc

Thứ Hai – Thứ Bảy: 17:00 – 20:00

Phòng khám BS. Lê Thị Khánh Vân

TS.BS. Lê Thị Khánh Vân hiện nay đang là Trưởng khoa Thần kinh Bệnh viện Nhi Đồng 2. Bác là bác sĩ có chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm trong việc khám và điều trị các chứng bệnh thần kinh ở trẻ nhỏ.

Phòng khám từ lâu đã trở thành phòng khám Nhi khoa uy tín tại quận 1 nói riêng và thành phố Hồ Chí Minh nói chung. Quý phụ huynh hoàn toàn có thể yên tâm đưa con em của mình đến thăm khám tại đây.

4/ Phòng Khám Nhi khoa – BS. Nguyễn Thị Hồ Điệp

Địa chỉ

70B Trần Đình Xu, Phường Cô Giang, Quận 1, Hồ Chí Minh

Giờ làm việc

Thứ Hai – Thứ Sáu: 16:30 – 19:30

Phòng khám bác sĩ Nguyễn Thị Hồ Điệp là một phòng khám Nhi khoa uy tín ở quận 1 về khám và điều trị các vấn đề Nhi khoa.

Phòng khám có đầy đủ các thiết bị phục vụ cho quá trình khám, chữa bệnh. Các bố mẹ hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn phòng khám là nơi gửi gắm sức khỏe của con em mình.

5/ Phòng khám Nhi đồng Thành phố

Địa chỉ

31 Lý Tự Trọng, P. Bến Nghé, Q. 1

Giờ làm việc

Thứ hai – CN: 7:00 – 20:00

Đội ngũ phòng khám Nhi Đồng Thành phố

Cuối cùng trong danh sách là Phòng khám Nhi đồng Thành phố. Phòng khám Nhi đồng Thành phố hiện là địa chỉ khám bệnh cho trẻ em đáng tin cậy, tập hợp đội ngũ bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm về chuyên khoa nhi như

Đây là một địa chỉ đáng tin cậy cho các phụ huynh có con nhỏ.

Như vậy, với những thông tin trên, Songkhoe.medplus.vn mong rằng các bạn đã được cung cấp các thông tin cần thiết về các phòng khám Nhi khoa uy tín quận 1 để bạn có thể tham khảo trước khi quyết định đi thăm khám.

(Xem thêm các bài viết về phòng khám uy tín tại đây)

Exit mobile version