Site icon Medplus.vn

Điểm qua danh sách 5 phòng khám Nhi khoa uy tín quận Gò Vấp mà phụ huynh nên biết

Top 5 phòng khám Nhi khoa uy tín quận Gò Vấp

Top 5 phòng khám Nhi khoa uy tín quận Gò Vấp

Bệnh lý trẻ nhỏ luôn mang đến sự lo âu lớn cho các bậc cha mẹ bởi sức đề kháng của trẻ còn yếu, rất dễ mắc bệnh. Hôm nay songkhoe.medplus.vn xin được chia sẻ danh sách 5 phòng khám Nhi khoa uy tín quận Gò Vấp không chỉ cung cấp dịch vụ chu đáo mà còn làm việc ngoài giờ hành chính, tiện cho các phụ huynh sắp xếp thời gian. Mời quý phụ huynh cùng tham khảo nhé!

1. Phòng khám Nhi khoa quận Gò Vấp –  BS. Hoàng Thị Thanh Thủy

Phòng khám Nhi khoa & Dinh dưỡng – BS.CKII. Hoàng Thị Thanh Thủy

Địa chỉ

Thời gian khám

Bác sĩ Chuyên khoa II Hoàng Thị Thanh Thủy là một trong những bác sĩ Nhi khoa giỏi ở Gò Vấp, hiện đang công tác tại Bệnh viện Nhi Đồng 1, khoa Dinh dưỡng. Bác sĩ Thủy là một vị bác sĩ tận tâm, tận tuy, có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, chuyên khám và điều trị các vấn đề ở trẻ nhỏ. Phòng khám ngoài giờ của bác sĩ Thủy được nhiều phụ huynh nhận xét là một trong những phòng khám Nhi khoa tốt nhất quận Gò Vấp.

Dịch vụ phòng khám

Đặt lịch khám

Hình ảnh

Bác sĩ Chuyên khoa II Nhi khoa Hoàng Thị Thanh Thủy

2. Phòng khám Nhi khoa quận Gò Vấp –  ThS.BS. Phạm Tiến Lợi

Phòng Khám Nhi khoa – ThS.BS. Phạm Tiến Lợi

Địa chỉ

Thời gian khám

Thạc sĩ – Bác sĩ Phạm Tiến Lợi hiện đang công tác tại Bệnh viên Nhi Đồng. Bác sĩ Lợi không những là một bác sĩ nhi khoa giỏi chuyên môn mà còn có rất nhiều năm thâm niên trong nghề. Phòng khám của bác sĩ Phạm Tiến Lợi được xem là một trong những phòng khám nhi khoa uy tín ở Gò Vấp. Phòng khám hoạt động sau giờ hành chính nên cha mẹ có thể dễ dàng sắp xếp thời gian đưa bé đi khám.

Dịch vụ phòng khám

Đặt lịch khám

Thông tin đặt lịch khám sẽ được cập nhập sau. 

Hình ảnh

Hình ảnh phòng khám sẽ được cập nhập sớm nhất.

3. Phòng khám Nhi khoa quận Gò Vấp – BS. Trương Thị Thúy Mai

Phòng khám Nhi khoa – BS. Trương Thị Thúy Mai

Địa chỉ

Thời gian khám

Bác sĩ Trương Thị Thúy Mai tốt nghiệp Đại học Y Dược Thành phố Hồ Chí Minh vào năm 2000, hiện đang công tác tại Khoa Nhi Bệnh Viên Nhi Đồng. Với gần 20 năm kinh nghiệm trong nghề, bác sĩ Thúy Mai được nhiều phụ huynh công nhận là một trong những bác sĩ nhi khoa giỏi ở Gò Vấp

Dịch vụ phòng khám

Đặt lịch khám

Thông tin đặt lịch khám sẽ được cập nhập sau. 

Hình ảnh

Bác sĩ Nhi khoa Trương Thị Thúy Mai

4. Phòng khám Nhi khoa quận Gò Vấp – PGS.TS.BS. Đoàn Thị Ngọc Diệp

Phòng khám Nhi khoa – PGS.TS.BS. Đoàn Thị Ngọc Diệp

Địa chỉ

Thời gian khám

Phó giáo sư – Tiến sĩ  – Bác sĩ Đoàn Thị Ngọc Diệp hiện đang công tác ở Bệnh viên Nhi Đồng 2 với vai trò là Trưởng khoa Cấp Cứu. Đồng thời, bác sĩ Diệp cũng là Giảng viên tại Đại học Y Dược TP.HCM. Phòng khám Nhi khoa của bác sĩ Diệp được nhiều người biết đến là một trong những phòng khám Nhi khoa uy tín hàng đầu ở Gò Vấp. 

Dịch vụ phòng khám

Đặt lịch khám

Thông tin đặt lịch khám sẽ được cập nhập sau. 

Hình ảnh

Phó giao sư – Tiến sĩ – Bác sĩ Nhi khoa Hoàng Thị Ngọc Diệp

5. Phòng khám Nhi khoa quận Gò Vấp – ThS.BS. Trần Minh Lâm

Phòng khám Nhi khoa – ThS.BS. Trần Minh Lâm

Địa chỉ

Thời gian khám

Cuối cùng trong danh sách các phòng khám Nhi khoa uy tín quận Gò Vấp là Phòng khám Nhi khoa của Thạc sĩ – Bác sĩ Trần Minh Lâm.

Phòng khám Nhi khoa – ThS.BS. Trần Minh Lâm là một trong những phòng khám Nhi khoa uy tín ở Gò Vấp và các khu vực lân cận. Phòng khám có đội ngũ y bác sĩ tận tâm, chuyên môn giỏi, cùng với cơ sở vật chất sạch sẽ, trang thiết bị máy móc hiện đại, nơi đây sẽ là một phòng khám uy tín và là sự lựa chọn hàng đầu để mọi người đến và sử dụng các dịch vụ tư vấn, khám,chữa các bệnh về nhi khoa

Đặt lịch khám

https://layso.vn/bstranminhlam

Dịch vụ phòng khám 

Hình ảnh

Thạc sĩ – Bác sĩ Nhi khoa Trần Minh Lâm

—————————————————

Như vậy, Songkhoe.medplus.vn đã chia sẻ với các phụ huynh danh sách các phòng khám Nhi khoa uy tín quận Gò Vấp tham khảo trước khi quyết định đưa con đi thăm khám. Mong rằng quý phụ huynh sẽ tìm được phòng khám nhi khoa tốt nhất cho trẻ  nhà mình. Ngoài ra quý phụ huynh có thể tham khảo thêm thông tin về một số cơ sở y tế uy tín khác tại đây nhé!

Exit mobile version