Site icon Medplus.vn

Top 5 Phòng khám Răng hàm mặt uy tín Huyện Nhà Bè

Ngày nay, sức khỏe răng miệng đang được nhiều người quan tâm, chú ý. Các vấn đề thường gặp liên quan đến Răng hàm mặt phải kể đến đó là sâu răng, viêm nha chu, hôi miệng, khô miệng, viêm nướu,… Bên  cạnh những phương pháp trị liệu, khám, chữa các bệnh lý về miệng, những dịch vụ làm răng thẩm mỹ từ các phòng khám cũng đang được mọi người đón nhận tích cực. Ở TpHCM, đặc biệt là khu vực Huyện Nhà Bè xuất hiện những Phòng khám Răng hàm mặt được nhiều khách hàng đánh giá cao. Dưới đây là Danh sách Top 5 Phòng khám Răng hàm mặt uy tín Huyện Nhà Bè do Medplus.vn tổng hợp, hy vọng sẽ giúp ích cho những ai đang tìm kiếm một phòng khám Nha khoa chất lượng tốt ở Huyện Nhà Bè.

1. Phòng khám Răng hàm mặt – BS. Nguyễn Thụy Khánh Long

Mở đầu danh sách các Phòng khám Răng hàm mặt uy tín Huyện Nhà Bè là Phòng khám Răng hàm mặt – Nguyễn Thụy Khánh Long.

Địa điểm

313 Nguyễn Văn Tạo Ấp 2, xã Long Thới,Huyện Nhà Bè, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Thứ Hai – Chủ Nhật: 7:00 – 21:00

Phòng khám Răng hàm mặt – Nguyễn Thụy Khánh Long là một phòng khám Răng hàm mặt đáng tin cậy ở Huyện Nhà Bè trong hệ thống các phòng khám Nha khoa chất lượng tốt ở Tp. Hồ Chí Minh.

Sở hữu đội ngũ y bác sĩ Răng hàm mặt giỏi, dày dặn kinh nghiệm và kỹ năng chuyên môn, Phòng khám Răng hàm mặt – Nguyễn Thụy Khánh Long đã và đang ghi được nhiều dấu ấn trong lòng các bệnh đã từng đến thăm khám.

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

Dịch vụ nổi bật

Đặt lịch khám

Thông tin liên hệ của phòng khám đang được cập nhật thêm.

2. Phòng khám Răng hàm mặt – BS. Nguyễn Thị Quỳnh Trang

Địa điểm

18/32 Khu Phố 7, thị Trấn Nhà Bè,Huyện Nhà Bè, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Thứ Hai – Chủ Nhật: 7:00 – 17:00

Phòng khám Răng hàm mặt – BS. Nguyễn Thị Quỳnh Trang đã có quá trình hoạt động lâu dài và luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Phòng khám Răng hàm mặt – BS. Nguyễn Thị Quỳnh Trang luôn đề cao việc chăm sóc răng cho khách hàng cũng như chăm sóc răng cho người thân của mình – đó luôn là kim chỉ nam của phòng khám.

BS Nguyễn Thị Quỳnh Trang tuy đã nhiều năm kinh nghiệm trong nghề nhưng vẫn không ngừng nâng cao kiến thức và trình độ tay nghề. Về mặt kỹ thuật, bác sĩ Trang còn mạnh tay đầu tư hệ thống trang thiết bị y tế cao cấp, hiện đại không thua kém bất kì phòng khám nào hiện nay trên địa bàn TPHCM. Vì vậy, Phòng khám Răng hàm mặt – BS. Nguyễn Thị Quỳnh Trang đã và đang chiếm được lòng tin của nhiều khách hàng trên địa bàn Huyện Nhà Bè nói riêng và TpHCM nói chung.

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

Dịch vụ nổi bật

Đặt lịch khám

Thông tin liên hệ phòng khám đang được cập nhật thêm.

3. Phòng khám Răng hàm mặt – Nha khoa An Tâm Sài Gòn – BS. Nguyễn Thị Thanh An

Tiếp theo danh sách, Medplus.vn mời các bạn tìm hiểu thêm một Phòng khám Răng hàm mặt uy tín Huyện Nhà Bè khác: Phòng khám Răng hàm mặt – Nha khoa An Tâm Sài Gòn – BS. Nguyễn Thị Thanh An.

Địa điểm

85 Ấp 3, xã Phước Kiển,Huyện Nhà Bè, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Thứ Hai – Chủ Nhật: 24/24

BS. Nguyễn Thị Thanh An là một vị bác sĩ nha khoa uy tín, và cũng là bác sĩ phụ trách chính của Phòng khám Răng hàm mặt – Nha khoa An Tâm Sài Gòn – BS. Nguyễn Thị Thanh An.

Phòng khám Răng hàm mặt – Nha khoa An Tâm Sài Gòn – BS. Nguyễn Thị Thanh An là nơi không còn xa lạ đối với các bệnh nhân ở địa bàn Huyện Nhà Bè và các nơi lân cận. Với đội ngũ y bác sĩ tâm huyết, nhiệt tình, trình độ chuyên môn cao cùng cơ sở vật chất khang trang, sạch sẽ, BS. Nguyễn Thị Thanh An cùng phòng khám của mình đã và đang nỗ lực không ngừng nhằm mang lại những dịch vụ y tế sức khỏe tốt nhất cho bệnh nhân.

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

Hình ảnh phòng khám đang được cập nhật thêm.

Dịch vụ nổi bật

Đặt lịch khám

Thông tin liên hệ của phòng khám đang được cập nhật thêm.

4. Phòng khám Răng hàm mặt – BS. Trần Thanh Tâm

Địa điểm

5/2 Huỳnh Tấn Phát khu phố 6, thị Trấn Nhà Bè,Huyện Nhà Bè, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Thứ Hai – Chủ Nhật: 24/24

Phòng khám Răng hàm mặt – BS. Trần Thanh Tâm là địa chỉ chăm sóc tin cậy cho sức khỏe của mọi người mắc các chứng bệnh liên quan đến Chuyên khoa Răng hàm mặt. Phòng khám Răng hàm mặt – BS. Trần Thanh Tâm được đánh giá là một trong những phòng khám Răng hàm mặt  đáng tin cậy ở Huyện Nhà Bè, TpHCM. Phòng khám Răng hàm mặt – BS. Trần Thanh Tâm luôn đặt sự hài lòng của khách hàng làm phương châm hàng đầu. Cùng đội ngũ các y bác sĩ dày dặn kinh nghiệm, Phòng khám Răng hàm mặt – BS. Trần Thanh Tâm từ lâu đã là lựa chọn của nhiều người trong và ngoài khu vực mong muốn được tư vấn, giải quyết các bệnh lý liên quan đến sức khỏe răng miệng.

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

Dịch vụ nổi bật

Đặt lịch khám

Thông tin liên hệ của phòng khám đang được cập nhật thêm.

5. Phòng khám Răng hàm mặt – BS. Phạm Ánh Dương

Cuối cùng trong danh sách Top 5 Phòng khám Răng hàm mặt uy tín Huyện Nhà Bè là Phòng khám Răng hàm mặt – BS. Phạm Ánh Dương.

Địa điểm

1277 Lê Văn Lương Ấp 2, xã Phước Kiển,Huyện Nhà Bè, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Thứ Hai – Chủ Nhật: 7:00 – 21:00

Phòng khám Răng hàm mặt – BS. Phạm Ánh Dương là một trong những Phòng khám Răng hàm mặt đáng tin cậy tại Huyện Nhà Bè. Phòng khám Răng hàm mặt – BS. Phạm Ánh Dương cam kết trở thành nơi cung cấp dịch vụ y tế chất lượng tốt ở  TpHCM. Tiêu chuẩn chăm sóc bệnh nhân chất lượng cao và bầu không khí thân thiện là niềm tự hào của Phòng khám Răng hàm mặt – BS. Phạm Ánh Dương.

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

Hình ảnh phòng khám đang được cập nhật.

Dịch vụ nổi bật

Đặt lịch khám

Thông tin liên hệ của phòng khám đang được cập nhật.

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản và bổ ích về các Phòng khám Răng hàm mặt uy tín Huyện Nhà Bè. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho các bạn, những người đang mong muốn tìm một phòng khám Nha khoa chất lượng tốt, giá cả phù hợp ở khu vực Huyện Nhà Bè và các quận, huyện lân cận.

Xem những thông tin y tế- sức khỏe bổ ích khác tại: https://songkhoe.medplus.vn/chuyen-muc/co-so-y-te/

 

 

 

Exit mobile version