Site icon Medplus.vn

Top 5 phòng khám răng hàm mặt uy tín Quận 3

Răng miệng là một phần quan trọng của cơ thể, giúp mọi người phát âm tốt hơn và đảm nhiệm việc nhai, nghiền thức ăn, đem lại chất dinh dưỡng cho cơ thể. Vì vậy, việc bảo vệ răng miệng hay điều trị khi gặp vấn đề là rất cần thiết. Để giúp mọi người có thêm thông tin về những phòng khám, điều trị bệnh uy tín, Songkhoe.medplus.vn xin được giới thiệu top 5 phòng khám Răng hàm mặt uy tín Quận 3.

1. Phòng khám Răng hàm mặt – Nha khoa Thế Hệ Mới

Địa chỉ

549 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 2, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

Thời gian khám

Phòng khám Nha khoa Thế Hệ Mới là một trong những phòng khám Nha khoa hàng đầu quận 3, được nhiều người tin tưởng đến thăm khám. Phòng khám được trang bị hệ thống ghế máy tiên tiến nhất, giúp người bệnh thoải mái khi điều trị lâu và giúp bác sĩ thao tác tốt hơn. Ngoài ra, phòng khám có đội ngũ y bác sĩ Nha khoa giỏi, tay nghề cao và nhiều kinh nghiệm, luôn nỗ lực, sẵn sàng phục vụ bệnh nhân để mang lại 1 kết quả tốt đẹp nhất.

Dịch vụ phòng khám

Đặt lịch khám

Liên hệ Số điện thoại: (028) 3839 8587 – (028) 3929 0929

Email: info@nhakhoathehemoi.com

Website: Nha khoa Thế Hệ Mới

Hình ảnh

Nha khoa Thế Hệ Mới

2. Phòng khám Răng hàm mặt – Nha khoa Việt Nha

Địa chỉ

247 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

Thời gian khám

Nha khoa Việt Nha đã có hơn 10 Năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Nha Khoa, là một trong những phòng khám răng hàm mặt uy tín Quận 3. Hệ thống Nha khoa Việt Nha được trang bị những trang thiết bị hiện đại, không gian phòng khám khang trang sạch sẽ theo tiêu chuẩn châu Âu. Cùng với đội ngũ y bác sĩ Nha khoa giỏi, nhiều năm kinh nghiệm, Nha khoa Việt Nha cam kết sẽ đem lại những dịch vụ tốt nhất cho người thăm khám.

Dịch vụ phòng khám

Đặt lịch khám

Liên hệ Số điện thoại: 1900 0141

Website: Nha khoa Việt Nha

Email: nhakhoavietnha123@gmail.com

Hình ảnh

Nha khoa Việt Nha

 

3. Phòng khám Răng hàm mặt – Nha khoa Kim

Địa chỉ

345 Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

Thời gian khám

Nha Khoa Kim là hệ thống nha khoa hàng đầu Quận 3 nói riêng và Việt Nam nói chung, đã phát triển hệ thống rộng khắp các tỉnh thành như TP. Hồ Chí Minh, Biên Hòa, Bình Dương, Vũng Tàu, Hà Nội…

Với ưu thế vượt trội là đội ngũ y bác sĩ giỏi, phòng khám sạch sẽ, hiện đại đi kèm trang thiết bị y khoa tân tiến, Nha Khoa Kim thực hiện đầy đủ các kỹ thuật và dịch vụ nha khoa nhằm đáp ứng nhu cầu chăm sóc răng miệng, nha khoa thẩm mỹ cho mọi đối tượng.

Dịch vụ phòng khám

Đặt lịch khám

Hẹn lịch: Nha khoa Kim

Website: Nha khoa Kim

Hình ảnh

Phòng khám Nha khoa Kim

 

4. Phòng khám Răng hàm mặt – Nha khoa O’Care

Địa chỉ

346 Võ Văn Tần, Phường 5, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

Thời gian khám

Tọa lạc tại 346 đường Võ Văn Tần – ngay khu vực trung tâm quận 3, O’CARE từ lâu đã nổi tiếng là một trong những nha khoa đáng tin cậy trong nước đạt chuẩn quốc tế và có uy tín cao. Cùng với sự phát triển nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng, O’CARE trang bị đầy đủ thiết bị vật chất hiện đại cho đến các dịch vụ nha khoa chuyên sâu. Với nhiều người thăm khám tại đây thì O’Care hoàn toàn được cho là một phòng khám răng hàm mặt uy tín Quận 3.

Dịch vụ phòng khám

Đặt lịch khám

Số điện thoại: 1900 4775

Hẹn lịch: Nha khoa O’Care

Website: Nha khoa O’Care

Facebook: Nha khoa O’care

Hình ảnh

Nha khoa O’Care

 

5. Phòng khám Răng hàm mặt – Nha khoa Vạn Hạnh 

Địa chỉ

207 Điện Biên Phủ, Phường 6, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

Thời gian khám

Cuối danh sách phòng khám Răng hàm mặt uy tín Quận 3 là Nha khoa Vạn Hạnh. Phòng khám Nha Khoa Vạn Hạnh được đầu tư hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế cùng đội ngũ y bác sĩ Nha khoa giỏi nên được biết đến là phòng khám nha khoa đáng tin cậy. Bên cạnh đó, Nha khoa Vạn Hạnh là cơ sở điều trị trực thuộc Bệnh viện Đa Khoa Vạn Hạnh nên có thể kết hợp với nhiều chuyên khoa khác, đem lại kết quả điều trị tốt đẹp với sự an toàn cao cho bệnh nhân.

Dịch vụ phòng khám

Đặt lịch khám

Liên hệ Số điện thoại: 0982555574 (BS. Phạm Văn Tào)

Email: nkvanhanh@yahoo.com

Website: Nha khoa Vạn Hạnh

Hình ảnh

Đội ngũ y bác sĩ Nha khoa Vạn hạnh

 

—————————————————-

Bên trên là danh sách 5 phòng khám Răng hàm mặt uy tín Quận 3 nhằm giúp các bệnh nhân có thêm thông tin và có thêm những lựa chọn đáng tin cậy trong việc tìm nơi chữa trị cho bản thân. Bên cạnh đó, bạn có thể tìm hiểu thêm nhiều thông tin về các phòng khám, bệnh viện uy tín khi gặp phải những vấn đề ở lĩnh vực khác TẠI ĐÂY.

Exit mobile version