Site icon Medplus.vn

Top 5 phòng khám Răng hàm mặt uy tín quận Bình Thạnh

Top phòng khám Răng hàm mặt uy tín quận Bình Thạnh

Top phòng khám Răng hàm mặt uy tín quận Bình Thạnh

Hiện nay, nhu cầu làm đẹp nói chung và làm đẹp răng miệng nói riêng ngày càng được quan tâm nhiều hơn. Giữa rất nhiều trung tâm chăm sóc răng hàm mặt như hiện nay, việc tìm được cho mình một phòng khám Nha khoa chất lượng thật không dễ gì. Với mong muốn giúp các bạn giảm bớt nỗi lo lắng trong việc lựa chọn địa chỉ chăm sóc răng miệng phù hợp, Songkhoe.medplus.vn xin được tổng hợp và giới thiệu những phòng khám răng hàm mặt uy tín quận Bình Thạnh cho các bạn tham khảo. Hi vọng thông tin sau sẽ giúp ích được phần nào cho các bạn.

1. Phòng khám Răng hàm mặt quận Bình Thạnh – Nha Khoa Đa Kao

Địa chỉ:

Thời gian làm việc:

Đầu tiên trong danh sách phòng khám Răng hàm mặt uy tín quận Bình Thạnh là Phòng khám Nha khoa Đa Kao.

Nha Khoa Đa Kao là một trong những phòng khám nha khoa chất lượng quận Bình Thạnh, TP HCM. Phòng khám được trang bị đầy đủ các trang thiết bị hiện đại phục vụ cho nhu cầu khám và điều trị các vấn đề về răng miệng của khách hàng. Hơn thế nữa, đội ngũ y bác sĩ và nhân viên y tế có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm và luôn tận tâm, tận tình, chu đáo phục vụ khách hàng.

Dịch vụ:

Liên hệ

Hình ảnh

2. Phòng khám Răng hàm mặt quận Bình Thạnh – Nha Khoa Gia Định

Địa chỉ:

Thời gian làm việc:

Nha Khoa Gia Định có đội ngũ y bác sĩ tận tâm, chuyên môn giỏi, cùng với cơ sở vật chất sạch sẽ, trang thiết bị máy móc hiện đại. Nơi đây là một trong những phòng khám Răng hàm mặt chất lượng ở quận Bình Thạnh, TP.HCM và là sự lựa chọn hàng đầu để mọi người đến và sử dụng các dịch vụ tư vấn, khám, chữa các vấn đề về nha khoa.

Dịch vụ:

Liên hệ

Hình ảnh

3. Phòng khám Răng hàm mặt quận Bình Thạnh – Nha khoa Đăng Thy

Địa chỉ:

Thời gian làm việc:

Nha Khoa Đăng Thy tọa lạc ở đường Phan Văn Trị, là một trong những phòng khám Nha khoa uy tín ở Bình Thạnh. Với đội ngũ bác sĩ giỏi, có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực nha khoa và luôn phục vụ khách hàng với thái độ ân cần và nhiệt tình, Nha khoa Đăng Thy luôn làm khách hàng thoải mái khi trải nghiệm các dịch vụ tại đây.

Dịch vụ:

Liên hệ

Hình ảnh

4. Phòng khám Răng hàm mặt quận Bình Thạnh – Nha khoa Hồng Dung

Địa chỉ:

Thời gian làm việc:

Nha Khoa Hồng Dung được phụ trách trực tiếp bởi bác sĩ Nguyễn Trần Ngọc Diệp cùng với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, chuyên nghiệp, tận tâm và nhiệt tình. Phòng khám có cơ sở vật chất, trang thiết bị đầy đủ và hiện đại, không gian rộng rãi, thoáng mát. Hứa hẹn sẽ là một phòng khám Răng hàm mặt chất lượng ở quận Bình Thạnh dành cho mọi người.

Dịch vụ:

Liên hệ

Hình ảnh

5. Phòng khám Răng hàm mặt quận Bình Thạnh – Nha khoa Đạt Trang

Địa chỉ:

Thời gian làm việc:

Cuối cùng trong danh sách phòng khám Răng hàm mặt uy tín quận Bình Thạnh là phòng khám Nha khoa Đạt Trang.
Nha khoa Đặt Trang được điều hành bởi đội ngũ y bác sĩ nha khoa giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, luôn tận tâm và nhiệt tình với khách hàng. Nơi đây là một trong những địa chỉ đáng tin cậy về khám và chăm sóc răng miệng.

Dịch vụ:

Liên hệ

Hình ảnh

—————————————————

Như vậy, Songkhoe.medplus.vn đã chia sẻ danh sách các phòng khám Răng hàm mặt uy tín quận Bình Thạnh để quý bạn đọc có thể tham khảo trước khi quyết định đi thăm khám. Mong rằng quý bạn đọc sẽ tìm được phòng khám Nha khoa uy tín, chất lượng cho mình. Ngoài ra quý bạn đọc có thể tham khảo thêm thông tin về một số cơ sở y tế uy tín khác tại đây nhé!

Exit mobile version