Site icon Medplus.vn

Top 5 phòng khám Răng Hàm Mặt uy tín TP. Hồ Chí Minh

Phòng khám răng hàm mặt uy tín tp hồ chí minh

Phòng khám răng hàm mặt uy tín tp hồ chí minh

Hiện nay nhu cầu làm đẹp nha khoa này càng được quan tâm hơn. Bởi xã hội càng phát triển hiện đại, mức sống nâng cao giúp chúng ta càng có điều kiện quan tâm đến sức khỏe răng miệng của mình. Không khó để tìm ra một địa chỉ nha khoa trên TP. Hồ Chí Minh khi ngày càng nhiều trung tâm được ra đời. Tuy nhiên, thực tế số trung tâm chất lượng lại không nhiều. Điều này khiến khách hàng lo lắng trong việc lựa chọn một địa chỉ uy tín cho mình. Hiểu được mong muốn đó, hôm nay Songkhoe.medplus.vn xin giới thiệu đến các bạn những phòng khám Răng Hàm Mặt (nha khoa) uy tín TP Hồ Chí Minh, hi vọng sẽ giúp ích được phần nào cho bạn.

1. Phòng khám Răng Hàm Mặt TP. Hồ Chí Minh – Nha khoa Peace Dentistry

Địa chỉ:

Thời gian làm việc:

Đặt lịch hẹn:

Phòng khám nha khoa Peace Dentistry nằm tại số 563 – 565 Trần Hưng Đạo, phường Cầu Kho, quận 1, thành phố Hồ chí Minh là phòng khám răng hàm mặt uy tín, chất lượng tại TP Hồ Chí Minh. Với đội ngũ bác sĩ và nhân viên, có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực nha khoa luôn phục vụ khách hàng theo tiêu chí đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu phục vụ với thái độ ân cần và nhiệt tình, làm khách hàng thoải mái khi trải nghiệm các dịch vụ tại phòng khám nha khoa Peace Dentistry.

Cơ sở vật chất và trang thiết bị tại phòng khám được trang bị đầy đủ , hiện đại và tiện nghi giúp cho việc chăm sóc cho bệnh nhân được thực hiện một cách tốt nhất và làm cho khách hàng hài lòng về các dịch vụ mà phòng khám cung cấp. Nha khoa Peace Dentistry có đội ngũ bác sĩ tay nghề giỏi, chuyên môn cao luôn tận tâm chăm sóc cho bệnh nhân của mình.

Phòng khám Răng Hàm Mặt TP. Hồ Chí Minh – Nha khoa Peace Dentistry

2. Phòng khám Răng Hàm Mặt TP. Hồ Chí Minh – Nha Khoa Phương Đông

Địa chỉ:

Thời gian làm việc:

Đặt lịch hẹn:

Nha Khoa Phương Đông được thành lập từ năm 2004, trải qua gần 13 năm hoạt động nơi đây đã quy tụ một đội ngũ đông đảo các bác sĩ tốt nghiệp từ chuyên khoa Răng – Hàm – Mặt tại đại học Y Dược TP HCM. Không chỉ vậy, Nha khoa Phương Đông còn có hệ thống các trang thiết bị và máy móc hiện đại để mang đến những dịch vụ nha khoa hoàn hảo – uy tín – an toàn, tạo dựng niềm tin trong lòng mọi khách hàng. Nơi đây sẽ là một phòng khám Răng Hàm Mặt uy tín và là sự lựa chọn hàng đầu tại TP Hồ Chí Minh để mọi người đến và sử dụng các dịch vụ tư vấn, khám, chữa các vấn đề về nha khoa.

Phòng khám Răng Hàm Mặt TP. Hồ Chí Minh – Nha Khoa Phương Đông

3. Phòng khám Răng hàm mặt TP. Hồ Chí Minh – Nha khoa Kim

Địa chỉ:

Thời gian làm việc:

Nha Khoa Kim là hệ thống phòng khám răng hàm mặt uy tín hàng đầu TP Hồ Chí Minh nói riêng và Việt Nam nói chung, đã phát triển hệ thống rộng khắp các tỉnh thành như TP. Hồ Chí Minh, Biên Hòa, Bình Dương, Vũng Tàu, Hà Nội…

Với ưu thế vượt trội là đội ngũ y bác sĩ giỏi, phòng khám sạch sẽ, hiện đại đi kèm trang thiết bị y khoa tân tiến, Nha Khoa Kim thực hiện đầy đủ các kỹ thuật và dịch vụ nha khoa nhằm đáp ứng nhu cầu chăm sóc răng miệng, nha khoa thẩm mỹ cho mọi đối tượng.

4. Phòng khám Răng Hàm Mặt TP. Hồ Chí Minh – Nha khoa 2000 

Địa chỉ:

Thời gian làm việc:

Sau gần 20 năm hoạt động kể từ khi thành lập vào năm 1999, Nha khoa 2000 đã trở thành địa chỉ quen thuộc cho các bệnh nhân đến khám chữa bệnh về răng nướu và làm đẹp như tẩy trắng, trồng răng, trám răng… Với sự hiện đại của các thiết bị y tế và tập hợp đội ngũ bác sĩ chuyên môn kỹ thuật cao, Nha khoa 2000 được đánh giá là một trong những phòng khám Răng Hàm Mặt uy tín TP Hồ Chí Minh.

5. Phòng khám Răng Hàm Mặt TP. Hồ Chí Minh – Nha khoa Minh Khai

Địa chỉ:

Thời gian làm việc:

Nha Khoa Minh Khai được thành lập vào tháng 6/2001 dưới sự điều hành và huấn luyện của các chuyên gia người Pháp cùng với sự trợ giúp của các đồng sự cao cấp đến từ Mỹ và Thụy Sĩ. Gần 20 năm hoạt động và phát triển, Nha Khoa Minh Khai được đánh giá là một trong những phòng khám răng hàm mặt có trình độ kỹ thuật chuyên nghiệp, hiệu quả và có uy tín chất lượng bậc nhất quận 1 TP Hồ Chí Minh. Với hàng trăm nghìn ca chỉnh nha, phục hình răng hô, móm, hở lợi, tẩy trắng răng, cắm ghép răng implant, điều trị viêm nướu, nha chu, răng sâu, nha khoa thẩm mỹ… Nha Khoa Minh Khai không chỉ hoàn thiện nụ cười cho khách hàng mà còn góp phần giúp họ trở nên tự tin hơn, thành công hơn.

Như vậy, với những thông tin trên songkhoe.medplus.vn mong rằng bạn đọc đã được cung cấp các thông tin cần thiết về những địa chỉ phòng khám Răng Hàm Mặt uy tín tại TP Hồ Chí Minh để bạn có thể tham khảo trước khi quyết định khi đi thăm khám. Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm thông tin một số cơ sở y tế uy tín khác tại songkhoe.medplus.vn

Xem thêm:

Exit mobile version