Site icon Medplus.vn

Top 5 phòng khám sản phụ khoa uy tín huyện Củ Chi

Top 5 phòng khám sản phụ khoa uy tín huyện Củ Chi

Top 5 phòng khám sản phụ khoa uy tín huyện Củ Chi

Khám thai sản và các bệnh phụ khoa sẽ trở nên an tâm hơn khi  chị em phụ nữ tìm được cho mình bác sĩ sản phụ khoa giỏi. Thấu hiểu được điều này, songkhoe.medplus.vn xin được gợi ý danh sách 5 phòng khám sản phụ khoa uy tín huyện Củ Chi, các chị em trong khu vực tham khảo nhé!

1. Phòng khám Sản phụ khoa huyện Củ Chi – BS. Trương Thị Ngọc Tú

Phòng khám Sản phụ khoa Ana – BS. Trương Thị Ngọc Tú

Địa chỉ

Thời gian khám

Đầu tiên trong danh sách phòng khám sản phụ khoa uy tín huyện Củ Chi là Phòng khám Sản phụ khoa Ana do bác sĩ Trương Thị Ngọc Tú đang công tác tại Bệnh Viện Phụ Sản Từ Dũ phụ trách chuyên môn.
Điều làm nên sự uy tín của Phòng khám Ana chính là nhờ cơ sở vật chất đầy đủ, hiện đại, đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn và tận tâm với bệnh nhân.
Phòng khám Ana được nhiều sản phụ đánh giá là một trong những phòng khám sản phụ khoa uy tín chất lượng tại Củ Chi, đảm bảo sẽ đem đến sự an tâm nhất cho quý chị em.

Dịch vụ phòng khám

Đặt lịch khám

layso.vn/sanphukhoaana

Hình ảnh

2. Phòng khám Sản phụ khoa huyện Củ Chi – BS. Nguyễn Thị Diệu Thúy

Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm – BS. Nguyễn Thị Diệu Thúy

Địa chỉ

Thời gian khám

Bác sĩ Nguyễn Thị Diệu Thuý là một trong những bác sĩ sản phụ khoa có chuyên môn cao ở Củ Chi. Bác sĩ Diệu Thuý hiện đang làm việc tại Khoa Sản, Bệnh viện Đa khoa Khu vực Củ Chi. Phòng khám ngoài giờ của bác sĩ Diệu Thuý được nhiều sản phụ đánh giá là một trong những phòng khám sản phụ khoa uy tín huyện Củ Chi.

Dịch vụ phòng khám

Hình ảnh

3. Phòng khám Sản phụ khoa huyện Củ Chi – BS. Vũ Văn Chức

Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm – BS. Vũ Văn Chức

Địa chỉ

Thời gian khám

Bác sĩ Vũ Văn Chức là bác sĩ chuyên chẩn đoán và điều trị các bệnh lý sản phụ khoa dành cho các chị em. Bác sĩ Vũ Văn Chức hiện đang làm việc tại Khoa Sản, Bệnh viện Đa khoa Khu Vực Củ Chi. Với chuyên môn của mình cùng với khả năng thấu hiểu tâm lý của chị em, bác sĩ Chức có thể mang đến những phương pháp điều trị phù hợp và hiệu quả. Phòng khám bác sĩ Chức được nhiều sản phụ đánh giá là một trong những phòng khám sản phụ khoa uy tín chất lượng ở huyện Củ Chi.

Dịch vụ phòng khám

Hình ảnh

4. Phòng khám Sản phụ khoa huyện Củ Chi – BS. Huỳnh Chương

Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm – BS. Huỳnh Chương

Địa chỉ

Thời gian khám

Bác sĩ Huỳnh Chương đươnc nhiều sản phụ nhận xét là một trong những bác sĩ sản phụ khoa giỏi ở Củ Chi. Bác sĩ Chương có kinh nghiệm dày dặn trong việc chẩn đoán điều trị các bệnh lý sản phụ khoa tại Khoa Sản, Bệnh viện Đa khoa khu vực Củ Chi. Bác sĩ Chương từng nhận được rất nhiều giải thưởng bằng khen dành cho các đóng góp của mình tại Bệnh viện Đa khoa Củ Chi do Uỷ ban nhân dân cấp, việc này cho thấy được khả năng chuyên môn cũng như là sự tận tâm của bác sĩ dành cho các bệnh nhân của mình.

Dịch vụ phòng khám

5. Phòng khám Sản phụ khoa huyện Củ Chi – BS. Nguyễn Thị Hồng Hạnh 

Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm – BS. Nguyễn Thị Hồng Hạnh

Địa chỉ

Thời gian khám

Cuối cùng trong danh sách phòng khám sản phụ khoa uy tín huyện Củ Chi là Phòng khám ngoài giờ của bác sĩ Nguyễn Thị Hồng Hạnh. 

Bác sĩ Nguyễn Thị Hồng Hạnh là bác sĩ có chuyên môn tốt trong việc khám và điều trị các bệnh lý sản phụ khoa cho các chị em. Bác sĩ Hạnh luôn là người lắng nghe thấu hiểu tâm lý của các chị em cùng với khả năng thăm khám của mình, chị em có thể an tâm khi đến khám cùng bác sĩ Hạnh.

Dịch vụ phòng khám 

—————————————————

Như vậy, Songkhoe.medplus.vn đã chia sẻ với chị em danh sách các phòng khám sản phụ khoa uy tín huyện Củ Chi để chị em có thể tham khảo trước khi quyết định đi thăm khám. Mong rằng quý chị em sẽ tìm được phòng khám sản phụ khoa tốt nhất cho mình. Ngoài ra quý chị em có thể tham khảo thêm thông tin về một số cơ sở y tế uy tín khác tại đây nhé!

Exit mobile version