Site icon Medplus.vn

Top 5 phòng khám Sản phụ khoa uy tín huyện Hóc Môn

Top 5 phòng khám Sản phụ khoa huyện Hóc Môn

Top 5 phòng khám Sản phụ khoa huyện Hóc Môn

Với nhu cầu kiểm tra sức khỏe sinh sản ngày càng tăng cao thì việc chọn được cho mình bác sĩ sản phụ khoa giỏi rất quan trọng đối với các chị em. Sau đây, songkhoe.medplus.vn xin được bật mí danh sách 5 phòng khám sản phụ khoa uy tín huyện Hóc Môn cho chị em tham khảo.

1. Phòng khám Sản phụ khoa huyện Hóc Môn – BS.CKII. Huỳnh Văn Nhàn

Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm – BS.CKII. Huỳnh Văn Nhàn

Địa chỉ

Thời gian khám

Đầu tiên trong danh sách phòng khám sản phụ khoa uy tín huyện Hóc Môn là phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm do bác sĩ Huỳnh Văn Nhàn phụ trách chuyên môn.

Bác sĩ Chuyên khoa II Huỳnh Văn Nhàn là một trong những bác sĩ sản phụ khoa giỏi ở bệnh viện Từ Dũ. Mỗi ngày phòng khám của bác sĩ Nhàn tiếp nhận khá nhiều bệnh nhân đến khám thai và các vấn đề phụ khoa khác. Do công tác lâu năm tại một trong những bệnh viện Sản phụ khoa lớn nhất Thành phố Hồ Chí Minh nên bác sĩ Nhàn có rất nhiều kinh nghiệm trong việc khám chữa bệnh. Bác đã khám và chữa trị thành công cho rất nhiều bệnh nhân với các trường hợp bệnh khác nhau.  Phòng khám của bác sĩ Nhàn được xem là một trong những phòng khám sản phụ khoa tốt nhất ở Hóc Môn.

Dịch vụ phòng khám

Hình ảnh

2. Phòng khám Sản phụ khoa huyện Hóc Môn – BS.CKII. Phạm Mỹ Duyên

Phòng Khám Sản phụ khoa & Siêu âm – BS.CKII. Phạm Mỹ Duyên

Địa chỉ

Thời gian khám

Bác sĩ Chuyên khoa II Phạm Mỹ Duyên là một trong những bác sĩ sản phụ khoa giỏi ở Hóc Môn. Với kinh nghiệm dày dặn cùng sự tận tâm của mình dành cho bệnh nhân của bác sĩ Mỹ Duyên, các chị em hoàn toàn có thể yên tâm khi đến khăm khám tại phòng khám.

Dịch vụ phòng khám

Hình ảnh

3. Phòng khám Sản phụ khoa huyện Hóc Môn – BS. CKII. Nguyễn Thị Đài Trang

Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm An Sương – BS.CKII. Nguyễn Thị Đài Trang

Địa chỉ

Thời gian khám

Bác sĩ Nguyễn Thị Đài Trang hiện đang là Trưởng khoa Phụ sản Bệnh viện Tâm Trí Sài gòn. Bác sĩ Trang là vị bác sĩ có chuyên môn cao trong việc chẩn đoán và điều trị các bệnh lý sản phụ khoa, bên cạnh đó bác còn hiểu rõ tâm lý của các chị em nên bác Trang thường đưa ra các phương điều trị hiệu quả và chính xác cao.  Phòng khám ngoài giờ của bác sĩ Trang là một trong những phòng khám sản phụ khoa uy tín chất lượng ở Hóc Môn được nhiều sản phụ đến thăm khám thường xuyên.

Dịch vụ phòng khám

Hình ảnh

4. Phòng khám Sản phụ khoa huyện Hóc Môn – BS.CKI. Phạm Thị Trang Nhã

Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm – BS.CKI. Phạm Thị Trang Nhã

Địa chỉ

Thời gian khám

Bác sĩ Chuyên khoa I Phạm Thị Trang Nhã là một trong những bác sĩ sản phụ khoa chuyên môn cao ở Hóc Môn. Không chỉ có chuyên môn cao mà bác sĩ Trang Nhã còn rất tận tâm và am hiểu tâm lý sản phụ. Phòng khám ngoài giờ của bác là một trong những địa chỉ chuyên khám sản phụ khoa uy tín ở Hóc Môn. Phòng khám luôn nhận được sự tin tưởng và thăm khám của các sản phụ.

Dịch vụ phòng khám

Hình ảnh

5. Phòng khám Sản phụ khoa huyện Hóc Môn – BS. Bùi Thị Lan

Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm – BS. Bùi Thị Lan

Địa chỉ

Thời gian khám

Cuối cùng trong danh sách phòng khám sản phụ khoa uy tín huyện Hóc Môn là phòng khám của bác sĩ Bùi Thị Lan. BS Bùi Thị Lan là một bác sĩ chuyên khoa sản giỏi và được rất nhiều chị em tin tưởng. Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm – BS. Bùi Thị Lan địa chỉ đáng tin cậy dành cho các chị em phụ nữ và mẹ bầu.

Dịch vụ phòng khám 

Đặt lịch khám

layso.vn/bsbuithilan

Hình ảnh

—————————————————

Như vậy, Songkhoe.medplus.vn đã chia sẻ với chị em danh sách các phòng khám sản phụ khoa uy tín huyện Hóc Môn để chị em có thể tham khảo trước khi quyết định đi thăm khám. Mong rằng quý chị em sẽ tìm được phòng khám sản phụ khoa tốt nhất cho mình. Ngoài ra quý chị em có thể tham khảo thêm thông tin về một số cơ sở y tế uy tín khác tại đây nhé!

Exit mobile version