Site icon Medplus.vn

Top 5 phòng khám sản phụ khoa uy tín quận 8 chị em không nên bỏ qua

phòng khám sản phụ khoa chất lượng Hà Nội

Phòng khám sản phụ khoa uy tín Hà Nội

Hiện nay, nhu cầu thăm khám, chữa trị các vấn đề sản phụ khoa đang ngày càng được rất nhiều chị em phụ nữ quan tâm. Để đáp ứng những nhu cầu đó, việc có nhiều phòng khám mọc lên khiến chị em chúng ta cảm thấy vô cùng băn khoăn trước quá nhiều lựa chọn. Vì vậy, để giúp các bạn có thể dễ dàng hơn trong vấn đề này, hôm nay Medplus.vn xin giới thiệu đến chị em top 5 phòng khám sản phụ khoa uy tín quận 8.

Bác sĩ sản phụ khoa giỏi ở khu vực Quận 7 lân cận để chị em có thể tham khảo thêm:

—————————————————

Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm – ThS.BS Nội trú. Nguyễn Thị Hồng Thắm

Bác sĩ Nguyễn Thị Hồng Thắm từng tốt nghiệp Bác sĩ nội trú giỏi của trường Đại học Y Dược TPHCM. Là một trong những bác sĩ trẻ, chuyên môn cao và đặc biệt là rất yêu nghề trong lĩnh vực sản phụ khoa. Bác sĩ hiện đang làm việc tại Khoa Phụ Sản – Bệnh viện Đại học Y dược Cơ sở 1 TPHCM. Được rất nhiều chị em đến khám vì bác sĩ tư vấn rất nhiệt tình, chu đáo. Bác sĩ Hồng Thắm từng có thời gian dài làm việc tại Bệnh viện Phụ Sản Mekong.

Tư vấn cùng BS. Hồng Thắm tại: https://www.facebook.com/bshongtham/

Bác sĩ Nguyễn Thị Hồng Thắm

Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm – ThS.BS. Nguyễn Thị Hồng Thắm là phòng khám sản phụ khoa đáng tin cậy ở quận 7, mỗi ngày tiếp nhận hằng chục ca khám và điều trị về khám phụ khoa, tầm soát và phát hiện sớm các ung thư phụ khoa, siêu âm đầu dò âm đạo, Siêu âm thai,…Chất lượng dịch vụ luôn được phòng khám đặt lên hàng đầu.

——————————————————–

1. Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm – ThS.BS. CKII Hoàng Thị Thu Huyền

Phòng khám đầu tiên Medplus.vn muốn giới thiệu là Phòng khám sản phụ khoa & Siêu âm- Ths.Bs.CkII Hoàng Thị Thu Huyền. Thạc sĩ – Bác sĩ CKII Hoàng Thị Thu Huyền là bác sĩ giỏi trong lĩnh vực Sản phụ khoa và quản lý thai kỳ dành cho các chị em phụ nữ, có trên 20 năm kinh nghiệm làm việc. Bác sĩ hiện đang công tác tại bệnh viện phụ sản Hùng Vương với vai trò là Phó trưởng khoa Phụ Ngoại Ung Bướu và phụ trách chính tại Phòng khám Sản Phụ Khoa & Siêu Âm – ThS. BS.CKII Hoàng Thị Thu Huyền

Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm – ThS.BS.CKII Hoàng Thị Thu Huyền là một trong những Phòng khám Sản phụ khoa lớn, uy tín ở quận 8 và khu vực lân cận. Sở hữu cơ sở vật chất khang trang, phòng khám sạch sẽ, trang thiết bị máy móc hiện đại, đây sẽ là một sự lựa chọn hàng đầu để mọi người đến và sử dụng các dịch vụ tư vấn, khám, chữa các bệnh về sản phụ khoa và thai sản.

Đặc biệt, phòng khám còn có dịch vụ đặt khám online (lựa chọn được giờ khám) sẽ giúp tiết kiệm được thời gian mà chi phí thì vô cùng hợp lý.

Địa điểm

Số 83 Lê Quyên, Phường 5, Quận 8, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Thứ Hai – Thứ 3 – Thứ 5: 17:00 – 20:00
Thứ 4 – Thứ 6: nghỉ
Thứ 7 – Chủ Nhật: 8h00 – 12h00

Dịch vụ nổi bật

2. Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm – ThS.BS. Nguyễn Xuân Trang

Tiếp theo trong danh sách các phòng khám sản phụ khoa uy tín quận 8 là Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm – Ths.Bs. Nguyễn Xuân Trang. Đây là một sự lựa chọn thích hợp cho nhiều chị em ở khu vực quận 8 và các khu vực lân cận có nhu cầu về thăm khám và chăm sóc thai sản. Ths. Bs. Nguyễn Xuân Trang hiện đang công tác ở bệnh viện Từ Dũ, với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, cộng với tinh thần trách nhiệm cao, Ths. Bs. Nguyễn Xuân Trang cùng đội ngũ y bác sĩ giàu nhiệt huyết của mình đã và đang nỗ lực xây dựng phòng khám như là một địa chỉ chất lượng, đáng tin cậy để giải đáp thắc mắc, tư vấn, khám, chữa cho chị em phụ nữ trong thời kì thai sản.

Địa điểm

Số  103/68 Đặng Chất, Phường 2, Quận 8, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Thứ Ba – Năm – Bảy: 17:00 – 21:00

Dịch vụ nổi bật

3. Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm Huệ Đức – BS. Lương Thị Huệ Ái

Phòng khám sản phụ khoa & siêu âm Huệ Đức nằm tại 52 Cao Xuân Dục, phường 13, quận 8, TPHCM là một trong những phòng khám sản phụ khoa uy tín quận 8 đáng tin cậy cho các chị em phụ nữ. Phòng khám có trang thiết bị hiện đại, cơ sở vật chất sạch sẽ sẽ khiến bệnh nhân an tâm khi mới đến lần đầu. Bác sĩ Huệ Ái với nhiều năm kinh nghiệm, luôn ân cần, tận tình vì công việc nên phòng khám của bác Ái luôn tạo được sự hài lòng cho khách hàng từng trải nghiệm dịch vụ tại phòng khám.

Địa điểm

Số 52 Cao Xuân Dục, Phường 13, Quận 8, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Thứ Hai – Thứ 7: 17:00 – 20:00

Dịch vụ nổi bật

Đặt vòng tránh thai; Điều trị hiếm muộn; Khám sản phụ khoa; Tầm soát ung thư nữ; Siêu âm thai,…

4. Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm – TS.BS. Huỳnh Thị Thu Thủy

Phòng khám của bác sĩ Huỳnh Thị Thu Thủy chuyên khám và điều trị các bệnh lý sản phụ khoa như tầm soát ung thư cổ tử cung, các bệnh lý viêm nhiễm, rối loạn tiền mãn kinh, khám thai định kì… Đạt tới học vị tiến sĩ, Bác sĩ Thủy – Phó giám đốc Bệnh viện Từ Dũ đã từng tham gia vào một ca phẫu thuật sinh 5 cho một sản phụ. Ca sinh đó được báo chí ca ngợi là một cuộc “vượt cạn” ngoạn mục tại bệnh viện Từ Dũ (xem thêm chi tiết tại đây). Với nhiều năm kinh nghiệm làm việc như thế, bác sĩ Thủy đã trở thành một trong những bác sĩ Sản phụ khoa giỏi thành phố Hồ Chí Minh. Vì vậy, khi đến phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm của Ts.BS. Huỳnh Thị Thu Thủy, chị em có thể hoàn toàn yên tâm với chất lượng dịch vụ ở đây.

Địa điểm

55/31 Nguyễn Chế Nghĩa, Phường 13, Quận 8, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Thứ Hai – Tư – Sáu: 17:00 – 21:00

Dịch vụ nổi bật

5. Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm – BS. Ngô Thị Trinh

Cuối cùng trong top 5 những phòng khám sản phụ khoa uy tín quận 8 là Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm – BS. Ngô Thị Trinh nằm trong số những phòng khám uy tín ở Hồ Chí Minh. Với đội ngũ tay nghề cao và chất lượng phục vụ tốt, Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm – BS. Ngô Thị Trinh từ lâu là phòng khám uy tín, là địa chỉ chất lượng, đáng tin cậy cho mọi khách hàng ở khu vực Quận 8 và những quận, huyện lân cận.

Địa điểm

Số 39/28/12 Dạ Nam, Phường 2, Quận 8, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Thứ Hai – Chủ Nhật: 17:00 – 20:00

Dịch vụ nổi bật

Như vậy, Medplus.vn vừa liệt kê danh sách những phòng khám sản phụ khoa uy tín quận 8 cùng những thông tin bổ ích để chị em có thể tham khảo, đánh giá, từ đó lựa chọn cho mình một nơi phù hợp nhất để giải quyết những vấn đề mình đang mắc phải cũng như trang bị thêm cho mình những kiến thức vô cùng bổ ích về thai sản và các vấn đề liên quan.

Tham khảo thêm tại:  https://songkhoe.medplus.vn/chuyen-muc/co-so-y-te/

 

 

Exit mobile version