Site icon Medplus.vn

Top 5 phòng khám sản phụ khoa uy tín quận Phú Nhuận

Top 5 phòng khám sản phụ khoa uy tín quận Phú Nhuận

Top 5 phòng khám sản phụ khoa uy tín quận Phú Nhuận

Khám sản phụ khoa là một trong những dịch vụ khám được quan tâm nhiều nhất hiện nay đối với chị em phụ nữ. Ở khu vực quận Tân Bình có rất nhiều phòng khám sản phụ khoa, vậy đâu là những phòng khám sản phụ khoa uy tín? Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp 5 phòng khám sản phụ khoa uy tín quận Phú Nhuận. Đây là những phòng khám sản phụ khoa ngoài giờ tphcm uy tín và tốt nhất. Hãy cùng Songkhoe.medplus.vn tìm hiểu nhé.

1. Phòng khám Sản phụ khoa quận Phú NhuậnBS.CKII. Nguyễn Thị Minh Thu

Địa chỉ:

Thời gian làm việc:

Đặt lịch khám:

Bác sĩ sản phụ khoa Nguyễn Thị Minh Thu được biết đến là một trong những bác sĩ sản phụ khoa giỏi ở quận Phú Nhuận, có chuyên môn cao và nhiều kinh nghiệm trong việc trong việc khám chữa trị các bệnh lý sản phụ khoa.

Phòng khám sản phụ khoa uy tín quận Phú Nhuận – BS.CKII. Nguyễn Thị Minh Thu chuyên khám các bệnh phụ khoa, kiểm tra thai, siêu âm thai, xét nghiệm sàng lọc thai nhi, khám dưỡng thai,… Nếu bạn còn lo ngại về vấn đề phải xếp hàng chờ đợi đến lượt khám tại bệnh viện thì lựa chọn phòng khám của bác sĩ Nguyễn Thị Minh Thu có ưu điểm là không mất quá nhiều thời gian và còn được các bác sĩ trực tiếp thăm khám tận tinh, chu đáo.

BS.CKII. Nguyễn Thị Minh Thu

2. Phòng khám Sản phụ khoa quận Phú NhuậnBS.CKI. Đặng Thị Trân Hạnh

Địa chỉ:

Thời gian làm việc:

Đặt lịch khám:

Bác sĩ Đặng Thị Trân Hạnh hiện đang là Trưởng khoa Cấp cứu Bệnh viện Từ Dũ. Với nhiều kinh nghiệm trong khám chữa bệnh cũng như đã thực hiện thành công nhiều ca mổ, bác sĩ Hạnh được nhiều bà mẹ tin tưởng và yêu mến. Phòng khám của bác sĩ Hạnh tại đường Hồ Văn Huê, quận Phú Nhuận cũng là một phòng khám thai uy tín quận Phú Nhuận được nhiều chị em lựa chọn.

BS.CKI. Đặng Thị Trân Hạnh

3. Phòng khám Sản phụ khoa quận Phú NhuậnBS.CKII. Lăng Thị Hữu Hiệp

Địa chỉ:

Thời gian làm việc:

BS.CKII. Lăng Thị Hữu Hiệp có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm và luôn tận tâm với bệnh nhân nên được nhiều người yêu quý. Phòng khám của bác Hiệp được đầu tư các trang thiết bị y tế hiện đại, chuyên khám và chữa: các bệnh phụ khoa, tầm soát ung thư cổ tử cung, bệnh lý viêm nhiễm, rối loạn tiền mãn kinh, khám thai định kỳ cho sản phụ,…

Đây cũng là một trong những phòng khám sản phụ khoa uy tín quận Phú Nhuận. Phòng khám của bác sĩ Hiệp luôn đặt sự hài lòng của khách hàng làm phương châm hàng đầu và đã trở thành sự lựa chọn của nhiều người.

4. Phòng khám Sản phụ khoa quận Phú NhuậnBS.CKI. Điền Đức Thiện Minh

Địa chỉ:

Thời gian làm việc:

BS.CKI. Điền Đức Thiện Minh là một bác sĩ có chuyên môn giỏi và kinh nghiệm dày dặn trong ngành, phong thái luôn gần gũi, giản dị với bệnh nhân và luôn đặt vấn đề Y đức lên hàng đầu. Những bệnh nhân khám ở đây đa phần đều hài lòng với thái độ của vị bác sĩ Minh.

Phòng khám sản phụ khoa uy tín quận Phú Nhuận – BS.CKI. Điền Đức Thiện Minh có cơ sở vật chất hiện đại, trang thiết bị tiên tiến, nơi đây sẽ là một phòng khám uy tín và là sự lựa chọn hàng đầu để mọi người đến và sử dụng các dịch vụ tư vấn, khám, chữa bệnh.

5. Phòng khám Sản phụ khoa quận Phú Nhuận – BS. Ngô Thị Hồng Liên

Địa chỉ:

Thời gian làm việc:

Đặt lịch khám:

BS. Ngô Thị Hồng Liên có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm và luôn tận tâm với bệnh nhân nên được nhiều người yêu quý. Ngoài giờ làm việc tại bệnh viện, bác còn mở phòng khám riêng tại quận 11, TP.HCM. BS. Ngô Thị Hồng Liên là phòng khám sản phụ khoa uy tín quận Phú Nhuận, nhận được sự lựa chọn của nhiều người. Phòng khám được bác sĩ đầu tư hệ thống máy móc hiện đại và luôn chấp hành nghiêm túc các quy tắc an toàn y tế do Bộ y tế đề ra.

BS. Ngô Thị Hồng Liên

Như vậy, với những thông tin trên songkhoe.medplus.vn mong rằng các bạn đã được cung cấp các thông tin cần thiết về phòng khám sản phụ khoa uy tín quận Tân Bình để mọi người có thể tham khảo trước khi quyết định khi đi thăm khám. Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm thông một số cơ sở y tế uy tín khác tại songkhoe.medplus.vn.

Xem thêm:

Exit mobile version