Site icon Medplus.vn

Bật mí 5 phòng khám sản phụ khoa uy tín quận Thủ Đức chị em không nên bỏ qua

Top 5 phòng khám Sản phụ khoa uy tín ở quận Thủ Đức

Top 5 phòng khám Sản phụ khoa uy tín ở quận Thủ Đức

Khám sản phụ khoa là một trong những dịch vụ khám được quan tâm nhiều nhất hiện nay đối với chị em phụ nữ. Với nhu cầu kiểm tra sức khỏe thì việc chọn được cho mình bác sĩ sản phụ khoa giỏi rất quan trọng. Sau đây, songkhoe.medplus.vn xin được bật mí danh sách 5 phòng khám sản phụ khoa uy tín quận Thủ Đức, chị em tham khảo và lưu lại ngay nhé.

1. Phòng khám Sản phụ khoa quận Thủ Đức – BS.CKI. Phạm Thị Hồng Loan

Phòng khám Sản phụ khoa MIA – BS.CKI. Phạm Thị Hồng Loan cơ sở Thủ Đức

Địa chỉ

Số 489A QL13, Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

Thời gian khám

Đầu tiên trong danh sách phòng khám sản phụ khoa uy tín quận Thủ Đức là phòng khám Sản phụ khoa MIA do bác sĩ Phạm Thị Hồng Loan phụ trách chuyên môn. Bác sĩ Chuyên khoa II Phạm Thị Hồng Loan là một bác sĩ giỏi trong ngành với nhiều năm kinh nghiệm làm việc tại nhiều cơ sở y tế khác nhau. Trong mắt của bệnh nhân, bác sĩ Loan là một bác sĩ tận tâm, chu đáo, có trách nhiệm và luôn hết lòng vì bệnh nhân. Phòng khám Sản phụ khoa Mia được nhiều chị em phụ nữ nhận xét là một trong những phòng khám sản phụ khoa tốt nhất ở quận Thủ Đức.

Dịch vụ phòng khám

Đặt lịch khám

 layso.vn/sanphukhoamiathuduc

Hình ảnh

Bác sĩ Chuyên khoa I Sản phụ khoa Phạm Thị Hồng Loan

2. Phòng khám Sản phụ khoa quận Thủ Đức – BS.CKI. Trương Thị Thành

Phòng khám Sản – Phụ khoa – Hiếm muộn BS.CKI Trương Thị Thành

Địa chỉ

Số 204 Hoàng Diệu 2, Khu phố 4, Phường Linh Chiểu, Quận Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

Thời gian khám

Bác sĩ Chuyên khoa I Trương Thị Thành là một bác sĩ sản phụ khoa giỏi ở Thủ Đức. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề cùng sự tận tâm và chu đáo với bệnh nhân, bác sĩ Thành được rất nhiều chị em biết tới. Phòng khám của bác sĩ Trương Thị Thành được đầu tư trang thiết bị, máy móc siêu âm đầy đủ và hiện đại, cùng khả năng chẩn đoán và điều trị các bệnh lý sản phụ khoa dày dặn của bác sĩ, đảm bảo sẽ mang đến sự an tâm rất lớn dành cho các chị em khi tới thăm khám.

Dịch vụ phòng khám

Đặt lịch khám

layso.vn/bstruongthithanh

Hình ảnh

Phòng khám Sản – Phụ khoa – Hiếm muộn BS.CKI Trương Thị Thành

3. Phòng khám Sản phụ khoa quận Thủ Đức – ThS.BS. Nguyễn Thị Ngọc Lệ

Phòng khám Sản phụ khoa Ngọc Lệ – ThS.BS. Nguyễn Thị Ngọc Lệ

Địa chỉ

Số 1121 Tỉnh lộ 43, Khu phố 2, Phường Bình Chiểu, Quận Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

Thời gian khám

Thạc sĩ – Bác sĩ Nguyễn Thị Ngọc Lệ đã có nhiều năm kinh nghiệm làm việc tại khoa Sản phụ khoa Bệnh viện Đa khoa Thủ Đức và Bệnh viện đa khoa quốc tế miền Đông. Phòng khám sản phụ khoa của bác sĩ Nguyễn Thị Ngọc Lệ là một trong những phòng khám sản phụ khoa uy tín, chất lượng ở quận Thủ Đức dành cho các chị em.

Dịch vụ phòng khám

Đặt lịch khám

layso.vn/bsnguyenthingocle

Hình ảnh

Thác sĩ – Bác sĩ Sản phụ khoa Nguyễn Thị Ngọc Lệ

4. Phòng khám Sản phụ khoa quận Thủ Đức – ThS.BS. Nguyễn Điền

Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm – ThS.BS. Nguyễn Điền

Địa chỉ

Số 70 Hữu Nghị, Khu phố 3, Phường Bình Thọ, Quận Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

Thời gian khám

Thạc sĩ – Bác sĩ Nguyễn Điền hiện đang công tác tại Bệnh viện Từ Dũ TPHCM. Phòng khám của bác sĩ Điền nổi tiếng nhờ vào thái độ ân cần kính nghiệp của bác sĩ và đội ngũ nhân viên công tác tại phòng khám. Các trang thiết bị y tế tại phòng khám được đầu tư theo công nghệ tiên tiến, đảm bảo sẽ mang tới cho bệnh nhân cảm giác thoải mái nhất khi đến đây thăm khám.

Dịch vụ phòng khám

Đặt lịch khám

layso.vn/bsnguyendien

Hình ảnh

Thạc sĩ – Bác sĩ Sản phụ khoa Nguyễn Điền

5. Phòng khám Sản phụ khoa quận Thủ Đức – BS.CKII. Võ Thị Mỹ Phương

Phòng khám Sản phụ khoa & Nhi khoa – BS.CKII. Võ Thị Mỹ Phương

Địa chỉ

Số 51 Quốc lộ 1K, Phường Linh Xuân, Quận Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

Thời gian khám

Cuối cùng trong danh sách phòng khám sản phụ khoa uy tín quận Thủ Đức là Phòng khám Sản phụ khoa & Nhi khoa – BS.CKII. Võ Thị Mỹ Phương.

Bác sĩ Võ Thị Mỹ Phương là bác sĩ chuyên khoa II với nhiều năm kinh nghiệm và chuyên môn cao trong lĩnh vực Sản phụ khoa –  Siêu âm. Bác sĩ Phương hiện đang công tác tại Bệnh viện Đa khoa Thủ Đức. Bác được nhiều người đánh giá là một trong những bác sĩ sản phụ khoa giỏi ở Thủ Đức, các sản phụ từng được thăm khám với bác đều có những nhận xét tương tự. Với phương châm đem lại sức khỏe vẹn toàn cho mẹ bầu và các chị em phụ nữ, phòng khám bác sĩ Mỹ Phương đảm bảo sẽ là một trong những phòng khám sản phụ khoa uy tín dành cho quý chị em.

Dịch vụ phòng khám 

Hình ảnh

Bác sĩ Chuyên khoa II Sản phụ khoa Võ Thị Mỹ Phương

—————————————————

Như vậy, Songkhoe.medplus.vn đã chia sẻ với chị em danh sách các phòng khám sản phụ khoa uy tín quận Thủ Đức để chị em có thể tham khảo trước khi quyết định đi thăm khám. Mong rằng quý chị em sẽ tìm được phòng khám sản phụ khoa tốt nhất cho mình. Ngoài ra quý chị em có thể tham khảo thêm thông tin về một số cơ sở y tế uy tín khác tại đây nhé!

Exit mobile version