Site icon Medplus.vn

Top 5 phòng khám tai mũi họng uy tín quận 8

Phòng khám tai mũi họng uy tín quận 8

Phòng khám tai mũi họng uy tín quận 8

Tai mũi họng là căn bệnh phổ biến, rất nhiều người mắc phải. Các bệnh về tai mũi họng không chỉ gây mệt mỏi mà còn cản trở cuộc sống sinh hoạt hằng ngày của bạn. Mức độ nặng nhẹ tùy thuộc vào thể trạng từng người thế nhưng việc khám và điều trị dứt điểm bệnh tai mũi họng là điều cần thiết. Khám và chữa trị bệnh tai mũi họng ở đâu tại quận 8 – TP Hồ Chí Minh uy tín là những thông tin quan trọng không phải ai cũng biết. Bài viết dưới đây của Songkhoe.medplus.vn sẽ cung cấp cho bạn đọc danh sách phòng khám tai mũi họng uy tín quận 8 – TP Hồ Chí Minh để hỗ trợ quá trình chữa bệnh an toàn và hiệu quả nhất.

1. Phòng khám Tai Mũi Họng – Thính học ThS.BS.CKII. Nguyễn Thanh Vũ

Địa chỉ:

Thời gian làm việc:

Đặt lịch hẹn:

Thạc sĩ – Bác sĩ Chuyên khoa II Nguyễn Thanh Vũ là vị bác sĩ có chuyên môn cao, lại rất tận tâm và gần gũi với bệnh nhân. Hiện bác sĩ Vũ đang làm việc tại Phòng khám Tai Mũi Họng – Thính học ThS.BS. Nguyễn Thanh Vũ.

Phòng khám Phòng khám Tai Mũi Họng – Thính học ThS.BS.CKII. Nguyễn Thanh Vũ là một trong những phòng khám Tai mũi họng uy tín quận 8 – TP.HCM. Phòng khám nằm ở số 150 Phạm Hùng, phường 05, Quận 8, TP.HCM, chuyên khám: Tai mũi họng; Chẩn đoán thính học; Hỗ trợ nghe sau điếc đột ngột; Tư vấn máy trợ thính; Tư vấn ốc tai điện tử;…Phòng khám luôn phục vụ bệnh nhân với tiêu chí ân cần, nhiệt tình, tận tâm và làm khách hàng hài lòng khi đến khám.

Phòng khám Phòng khám Tai Mũi Họng uy tín – ThS.BS.CKII. Nguyễn Thanh Vũ

2. Phòng khám Tai Mũi Họng – BS. Nguyễn Tường Thi

Địa chỉ:

Thời gian làm việc:

Bác sĩ Nguyễn Tường Thi đang công tác tại khoa Tai mũi họng bệnh viện Nhi Đồng 2 là một bác sĩ giỏi, có nhiều kinh nghiệm trong việc khám chữa các vấn đề về tai mũi họng đặc biệt là trẻ nhỏ. Phòng khám tai mũi họng – BS. Nguyễn Tường Thi nằm trong số những phòng khám uy tín tai mũi họng uy tín quận 8 – Hồ Chí Minh. Với đội ngũ tay nghề cao và chất lượng phục vụ tốt phòng khám tai mũi họng – BS. Nguyễn Tường Thi từ lâu là địa chỉ phòng khám tin cậy cho mọi người ở khu vực Quận 8.

Phòng khám Tai Mũi Họng uy tín – BS. Nguyễn Tường Thi

3. Phòng khám Tai Mũi Họng – Bác sĩ Ngô Minh

Địa chỉ:

Thời gian làm việc:

Phòng khám tai mũi họng uy tín quận 8 của bác sĩ Ngô Minh tiếp nhận khám, chẩn đoán, điều trị các bệnh nội khoa, ngoại khoa về tai mũi họng ở  người lớn và trẻ em: viêm họng – mũi, viêm amidan, amidan tái phát có ngủ ngáy, viêm tai giữa tiết dịch, viêm tai giữa cấp, viêm mũi mạn tính, viêm thanh quản, viêm xoang, viêm ống tai ngoài, thủng nhĩ, dị vật tai, dị vật mũi.

Phòng khám có đội ngũ y bác sĩ tận tâm, chuyên môn giỏi, cùng với cơ sở vật chất sạch sẽ, trang thiết bị máy móc hiện đại, nơi đây sẽ là một phòng khám uy tín và là sự lựa chọn hàng đầu để mọi người đến và sử dụng các dịch vụ tư vấn, khám, chữa các bệnh về tai mũi họng.

Phòng khám Tai Mũi Họng uy tín- Bác sĩ Ngô Minh

4. Phòng Khám Tai Mũi Họng – BS.CKI Nguyễn Quốc Hưng

Địa chỉ:

Thời gian làm việc:

Bác sĩ Nguyễn Quốc Hưng hiện tại đang công tác tại khoa Tai mũi họng bệnh viện đa khoa Tâm Trí Sài Gòn TP.HCM, là một bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng có chuyên môn giỏi và kinh nghiệm dày dặn trong ngành, phong thái luôn gần gũi, giản dị với bệnh nhân và luôn đặt vấn đề Y đức lên hàng đầu. Những bệnh nhân khám ở đây đa phần đều hài lòng với thái độ của vị bác sĩ Hưng.

Phòng khám tai mũi họng uy tín quận 8 – BS. Nguyễn Quốc Hưng có cơ sở vật chất hiện đại, trang thiết bị tiên tiến, nơi đây sẽ là một phòng khám uy tín và là sự lựa chọn hàng đầu để mọi người đến và sử dụng các dịch vụ tư vấn, khám, chữa các bệnh về tai mũi họng

Phòng Khám Tai Mũi Họng uy tín – BS.CKI Nguyễn Quốc Hưng

5. Phòng khám Tai mũi Họng – BS. Phan Xuân Hoa

Địa chỉ:

Thời gian làm việc:

Phòng khám tai mũi họng – BS. Phan Xuân Hoa ở địa chỉ 233 Chánh Hưng, phường 04, Quận 8, Hồ Chí Minh – là một trong những phòng khám tai mũi họng uy tín quận 8 và khu vực lân cận. Phòng khám có cơ sở vật chất hiện đại, trang thiết bị tiên tiến, nơi đây sẽ là một phòng khám uy tín chất lượng và là sự lựa chọn hàng đầu để mọi người đến và sử dụng các dịch vụ tư vấn, khám, chữa các bệnh về tai mũi họng.

Như vậy, với những thông tin trên songkhoe.medplus.vn mong rằng các bạn đã được cung cấp các thông tin cần thiết về những địa chỉ khám Tai mũi họng uy tín quận 8  để mọi người có thể tham khảo trước khi quyết định khi đi thăm khám. Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm thông một số cơ sở y tế uy tín khác tại songkhoe.medplus.vn

Exit mobile version