Site icon Medplus.vn

Top 5 phòng khám tai mũi họng uy tín TP. Hồ Chí Minh

Top 5 phòng khám tai mũi họng uy tín TP. Hồ Chí Minh

Top 5 phòng khám tai mũi họng uy tín TP. Hồ Chí Minh

Những bệnh về tai mũi họng đều là những bệnh dễ mắc phải ở cả người lớn lẫn trẻ em. Và để chọn được một địa điểm thăm khám đáng tin cậy còn khó khăn hơn. Vì lí do đó, bài viết dưới đây của Songkhoe.medplus.vn sẽ cung cấp cho bạn đọc danh sách 5 phòng khám tai mũi họng uy tín TP. Hồ Chí Minh hỗ trợ quá trình chữa bệnh an toàn và hiệu quả nhất.

1. Phòng khám tai mũi họng TP. Hồ Chí Minh – BS. Nguyễn Thị Thu Vân

Địa chỉ:

Lịch làm việc:

Đặt lịch hẹn:

BS. Nguyễn Thị Thu Vân là một bác sĩ có chuyên môn giỏi và kinh nghiệm dày dặn trong ngành, phong thái luôn gần gũi, giản dị với bệnh nhân và luôn đặt vấn đề Y đức lên hàng đầu. Những bệnh nhân khám ở đây đa phần đều hài lòng với thái độ của vị bác sĩ Vân.

Phòng khám tai mũi họng uy tín TP. Hồ Chí Minh – BS. Nguyễn Thị Thu Vân có cơ sở vật chất hiện đại, trang thiết bị tiên tiến, nơi đây sẽ là một phòng khám uy tín và là sự lựa chọn hàng đầu để mọi người đến và sử dụng các dịch vụ tư vấn, khám, chữa bệnh.

Phòng khám tai mũi họng TP. Hồ Chí Minh – BS. Nguyễn Thị Thu Vân

2. Phòng khám tai mũi họng TP. Hồ Chí Minh – PGS.TS.BS. Nguyễn Thị Ngọc Dung

Địa chỉ:

Lịch làm việc:

Đặt lịch hẹn:

Phòng khám tai mũi họng uy tín TP. Hồ Chí Minh của bác sĩ Nguyễn Thị Ngọc Dung làm việc tất cả các ngày trong tuần nên bệnh nhân khi có nhu cầu đến khám bệnh đều có thể thu xếp thời gian. Bác sĩ Dung được nhiều bệnh nhân tin tưởng và yêu quý vì khả năng khám chữa bệnh giỏi và tận tậm với bệnh nhân. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, bác sĩ Dung vẫn luôn cố gắng tích lũy thêm nhiều kinh nghiệm và học hỏi để nâng cao thêm trình độ chuyên môn của mình.

3. Phòng khám tai mũi họng TP. Hồ Chí Minh – GS.TS.BS. Phạm Kiên Hữu

Địa chỉ:

Lịch làm việc:

Đặt lịch hẹn:

Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ Phạm Kiên Hữu không chỉ là một bác sĩ giỏi, chuyên môn cao mà còn là một bác sĩ có rất nhiều kinh nghiệm trong khám chữa bệnh khi nhiều năm công tác tại khoa Tai mũi họng bệnh viện Ngọc Tâm và Bệnh viện Đại học Y dược Thành phố Hồ Chí Minh với vai trò Trưởng khoa. Bác sĩ cũng làm việc tại Trung tâm Chăm sóc sức khỏe cộng đồng (CHAC). Ngoài ra, bác sĩ Hữu còn là một thầy giáo mẫu mực tại Đại học Y dược Thành phố Hồ Chí Minh.

Vì có nhiều kinh nghiệm và luôn hết lòng vì bệnh nhân, Phòng khám tai mũi họng uy tín TP. HCM – BS. Phạm Kiên Hữu được nhiều bệnh nhân biết đến và yêu quý. Nếu có các vấn đề về tai mũi họng cần được khám và chữa trị, bệnh nhân có thể đến ngay phòng khám của bác sĩ Hữu để được điều trị.

4. Phòng khám tai mũi họng TP. Hồ Chí Minh – PGS.TS.BS. Lâm Huyền Trân

Địa chỉ:

Lịch làm việc:

PGS.TS.BS. Lâm Huyền Trân là bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng giỏi ở TP.HCM, bác chuyên khám và điều trị các vấn đề về tai mũi họng nên mọi người hoàn toàn có thể yên tâm về trình độ chuyên môn của bác sĩ.

Phòng khám tai mũi họng – PGS.TS.BS. Lâm Huyền Trân là một trong những phòng khám tai mũi họng uy tín TP. HCM. Phòng khám có đội ngũ y bác sĩ tận tâm, chuyên môn giỏi, cùng với cơ sở vật chất sạch sẽ, trang thiết bị máy móc hiện đại, nơi đây sẽ là một phòng khám chất lượng và là sự lựa chọn hàng đầu để mọi người đến và sử dụng các dịch vụ tư vấn, khám,chữa các bệnh về tai, mũi, họng.

PGS.TS.BS. Lâm Huyền Trân

5. Phòng khám tai mũi họng TP. Hồ Chí Minh – TS.BS. Nguyễn Hữu Dũng

Địa chỉ:

Lịch làm việc:

Phòng mạch của bác sĩ Nguyễn Hữu Dũng chuyên khám và điều trị các bệnh lý về tai như viêm tai ngoài, viêm xương chủm, các bệnh về mũi họng như viêm mũi họng, viêm amidan; các bệnh lý về thanh quản như polyp dây thanh, liệt dây thanh… Bác sĩ Dũng công tác tại nhiều cơ sở y tế như Bệnh viện Đại học Y dược Thành phố Hồ Chí Minh, bệnh viện FV, phòng khám đa khoa Minh Ngọc và phòng khám riêng nên có nhiều kinh nghiệm trong khám và chữa bệnh.

TS.BS. Nguyễn Hữu Dũng

Như vậy, với những thông tin trên songkhoe.medplus.vn mong rằng các bạn đã được cung cấp các thông tin cần thiết về phòng khám tai mũi họng uy tín TP. Hồ Chí Minh để mọi người có thể tham khảo trước khi quyết định khi đi thăm khám. Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm thông một số cơ sở y tế uy tín khác tại songkhoe.medplus.vn.

Xem thêm:

Exit mobile version