Site icon Medplus.vn

Top 5 phòng khám thai uy tín quận 11 hiện nay

Thiết kế không tên 18 - Medplus

Có phải bạn đang tìm một địa chỉ khám thai uy tín ngay tại Quận 11? Nhưng xoay quanh đó vẫn còn hoang mang về chất lượng dịch vụ cũng như tay nghề đội ngũ y bác sĩ.

Hôm nay, songkhoe.medplus.vn sẽ giúp các chị em yên tâm hơn với Top 5 phòng khám thai uy tín ở Quận 11 ngay sau đây.

1. Phòng khám Sản phụ khoa – ThS.BS. Trần Thị Bạch Vân

Bác sĩ Trần Thị Bạch Vân hiện đang công tác tại Bệnh viện Phụ Sản Quốc Tế. Bác sĩ Vân có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, là một trong những bác sĩ được bệnh nhân tin tưởng khi lựa chọn sinh con tại bệnh viện. Ngoài chuyên môn và kiến thức vững vàng, thái độ ân cần và quan tâm đối với bệnh nhân của bác sĩ được đánh giá rất cao.

Phòng khám Sản phụ khoa – ThS.BS. Trần Thị Bạch Vân đã và đang mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất cho chị em phụ nữ. Xứng đáng góp mặt trong danh sách top 5 phòng khám thai uy tín ở quận 11.

Địa chỉ

341/53A Lạc Long Quân, Phường 5, Quận 11, Hồ Chí Minh

Thời gian khám

Thứ Hai – Thứ Sáu: 17:00 – 20:30

Đặt lịch khám tại

Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm – ThS.BS. Trần Thị Bạch Vân

Dịch vụ khám bệnh

Hình ảnh

2. Phòng khám Sản Phụ khoa – BS.CKII. Lê Thị Quỳnh Hà

Bác sĩ chuyên khoa 2 Lê Thị Quỳnh Hà là bác sĩ có chuyên môn cao trong lĩnh vực siêu âm sản phụ khoa. Hiện tại, bác sĩ Quỳnh Hà hiện đang là Trưởng khoa chẩn đoán hình ảnh, Bệnh viện Hùng Vương.

Phòng khám của bác sĩ Hà được các mẹ bầu tin tưởng, đánh giá cao trình độ chuyên môn của bác sĩ cũng như về thái độ phục vụ tận tình, chu đáo các các nhân viên phòng khám. Vì những sự hài lòng trên, phòng khám của bác sĩ Hà trở thành địa điểm khám thai tin cậy ở quận 11.

Địa chỉ

530 Minh Phụng, Phường 9, Quận 11, Hồ Chí Minh

Thời gian khám

Thứ Hai – Tư – Sáu: 17:00 – 20:30

Dịch vụ khám bệnh

Đặt lịch khám

Đặt lịch hẹn online

3. Phòng khám Sản Phụ khoaBS. Dư Liễu Huệ 

Bác sĩ sản phụ khoa Dư Liễu Huệ có hơn 35 năm công tác tại Bệnh viện Hùng Vương. Với nhiều kinh nghiệm trong việc khám chữa các bệnh lý sản phụ khoa, bác sĩ Huệ được nhiều mẹ bầu tin tưởng tay nghề.

Khi các mẹ bầu đến phòng khám của bác sĩ sẽ được đội ngũ các y bác sĩ tại phòng khám tư vấn nhiệt tình, chu đáo và khám thai kĩ càng. Phòng khám của bác sĩ Dư Liễu Huệ là một trong những phòng khám sản phụ khoa quận 11 uy tín hiện nay.

Địa chỉ

40D/1 Hoà Bình, Phường 5, Quận 11, Hồ Chí Minh

Thời gian khám

Thứ Hai – Thứ Bảy: 17:00 – 20:00

Đặt lịch khám

Đặt lịch hẹn online qua website của phòng khám

Hình ảnh

4. Phòng khám Sản Phụ khoa – BS. Nguyễn Thị Ngọc Sương

Bác sĩ Nguyễn Thị Ngọc Sương hiện đang giữ vị trí là Phó khoa Hiếm muộn Bệnh viện Hùng Vương. Với khả năng chuyên môn của mình, bác sĩ Ngọc Sương chữa trị thành công cho các cặp vợ chồng hiếm muộn, mang đến cho họ niềm vui được làm cha làm mẹ.

Phòng khám Sản Phụ khoa – Bác sĩ Nguyễn Thị Ngọc Sương là một trong những phòng khám chuyên cung cấp dịch vụ thăm khám, điều trị các bệnh lý về sản phụ khoa. Đồng thời khắc phục các vấn đề về sinh sản tại thành phố Hồ Chính Minh. Phòng khám của bác sĩ Ngọc Sương nổi tiếng trên khắp địa bàn vì sự chu đáo và chất lượng của đội ngũ y tế mang lại. Đây là một trong số những địa chỉ khám thai uy tín bật nhất ở quận 11.

Địa chỉ

6 Đường Số 16, Số 3 Cư Xá Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Hồ Chí Minh

Thời gian khám

Thứ Hai – Tư – Sáu: 17:00 – 20:00

Dịch vụ khám bệnh

Đặt lịch khám

Số điện thoại: (028) 090 367 1408.

Hình ảnh

 

5. Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm chẩn đoán – Bác sĩ Nguyễn Châu Khiêm

Với kinh nghiệm làm việc trong bệnh viện Từ Dũ, Bác sĩ Nguyễn Châu Khiêm nhận được sự tin tưởng từ các mẹ bầu. Phần lớn bệnh nhân đều rất hài lòng với tay nghề cũng như chất lượng mà phòng khám mang lại. Nếu bạn cần tìm một địa chỉ siêu âm thai, tư vấn phụ khoa,… Đây dường như là một sự lựa chọn đúng đắng dành cho bạn.

Bên cạnh đó, sự nhiệt tình và có tâm với nghề của bác sĩ Khiêm dần đưa phòng khám của mình vào top những phòng khám thai uy tín quận 11 hiện nay.

Địa chỉ

1275B Ba Tháng Hai, 16, Quận 11, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Thứ Hai – Chủ Nhật: 17:00 – 20:00

Đặt lịch khám

Để đặt lịch hẹn khám chữa bệnh hoặc dịch vụ ban có thể đến trực tiếp trong thời gian làm việc hoặc qua số điện thoại 02839691210

Hình ảnh

Bên trên là danh sách những địa điểm khám thai, phụ khoa uy tín tại quận 11 mà songkhoe.medplus.vn cung cấp đến bạn. Mong những thông tin trên sẽ giúp bạn cân nhắc trước khi chọn được nơi khám ưng ý nhất dành cho các mẹ bầu!

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám, chăm sóc sức khỏe cho bạn và người thân, bạn có thể xem thêm những thông tin khác từ songkhoe.medplus.vn

 

Exit mobile version