Site icon Medplus.vn

Top 5 phòng khám Thần kinh uy tín quận 10

Top 5 phòng khám Thần kinh uy tín quận 10

Top 5 phòng khám Thần kinh uy tín quận 10

Các bệnh lý về thần kinh hoặc liên quan đến chuyên khoa thần kinh rất thường gặp ở nhiều người trong cuộc sống hiện nay. Các triệu chứng hay gặp như đau đầu, mất ngủ, suy nhược thần kinh,…hoặc các bệnh phức tạp như u não, liệt dây thần kinh,… Nhìn chung, các triệu chứng và bệnh lý liên quan đến thần kinh thường là nhóm bệnh khó cần đi khám với bác sĩ hoặc tại các cơ sở y tế chuyên khoa về Thần kinh. Bài viết dưới đây Songkhoe.medplus.vn  xin tổng hợp và chia sẻ danh sách 5 phòng khám Thần kinh uy tín quận 10 – TP Hồ Chí Minh để hỗ trợ quá trình chữa bệnh an toàn và hiệu quả nhất.

1. Phòng khám Thần kinh quận 10 – PGS.TS.BS. Nguyễn Thi Hùng

Địa chỉ:

Thời gian làm việc:

Đặt lịch khám tại:

Phó Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thi Hùng hiện là Phó Chủ tịch Hội Thần kinh học TP HCM. Ngoài ra, ông còn là Chủ tịch Hội Đau TP.HCM; Trưởng bộ môn Thần kinh Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch; Ủy viên Ban chấp hành Hội Thần kinh ASEAN; Hội viên Hội Thần kinh học Hoa Kỳ (AAN) và Hội các Bác sĩ thần kinh nói tiếng Pháp (ANLLF).

Phòng khám Thần kinh – PGS.TS.BS. Nguyễn Thi Hùng là một phòng khám thần kinh uy tín quận 10, phòng khám cung cấp đầy đủ các dịch vụ về thần kinh với giá cả phải chăng, đảm trách bởi các bác sĩ chuyên khoa được đào tạo bài bản và lâu năm kinh nghiệm trong ngành. Phòng khám cung cấp các dịch vụ khám chữa bệnh chuyên khoa thần kinh như: đau thần kinh, đau đầu, bệnh rối loạn vận động, đột quỵ, đau cơ, nhược cơ, suy nhược thần kinh…

2. Phòng khám Thần kinh quận 10 – TS.BS. Nguyễn Anh Tài

Địa chỉ:

Thời gian làm việc:

TS.BS. Nguyễn Anh Tài có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm và luôn tận tâm với bệnh nhân nên được nhiều người yêu quý. Phòng khám thần kinh – TS.BS. Nguyễn Anh Tài, một trong những phòng khám thần kinh uy tín quận 10, là địa chỉ điều trị thần kinh đáng tin cậy dành cho mọi người. Phòng khám của TS.BS. Nguyễn Anh Tài luôn đặt sự hài lòng của khách hàng làm phương châm hàng đầu và đã trở thành sự lựa chọn của nhiều người trong khu vực quận 10.

Phòng khám Thần kinh – TS.BS. Nguyễn Anh Tài chuyên khám và điều trị các vấn đề về thần kinh như đau thần kinh, đau đầu, bệnh rối loạn vận động, đột quỵ, đau cơ, nhược cơ, suy nhược thần kinh, tai biến mạch máu não, nhiễm trùng thần kinh, sa sút trí tuệ…

TS.BS. Nguyễn Anh Tài

3. Phòng khám Thần kinh quận 10 – GS.TS.BS. Vũ Anh Nhị

Địa chỉ:

Thời gian làm việc:

GS.TS.BS. Vũ Anh Nhị công tác tại chuyên khoa Thần kinh, bệnh viện Đại học Y dược TP HCM. Bác theo đuổi chuyên khoa Thần kinh tại Đức và đi sâu vào nghiên cứu các bệnh lý thần kinh. Ngoài việc có chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm, bác luôn tận tâm với bệnh nhân nên được nhiều người yêu quý. Ngoài giờ làm việc tại bệnh viện, bác còn mở phòng khám riêng tại quận 10, TP.HCM. Phòng khám GS.TS.BS. Vũ Anh Nhị là phòng khám thần kinh uy tín quận 10, nhận được sự lựa chọn của nhiều người. Phòng khám được bác sĩ đầu tư hệ thống máy móc hiện đại và luôn chấp hành nghiêm túc các quy tắc an toàn y tế do Bộ y tế đề ra.

GS.TS.BS. Vũ Anh Nhị

4. Phòng khám Thần kinh quận 10 – GS.TS.BS. Lê Văn Thành

Địa chỉ:

Thời gian làm việc:

GS.TS.BS. Lê Văn Thành có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm và luôn tận tâm với bệnh nhân nên được nhiều người yêu quý. Phòng khám thần kinh – GS.TS.BS. Lê Văn Thành, một trong những phòng khám thần kinh uy tín quận 10, là địa chỉ điều trị thần kinh đáng tin cậy dành cho mọi người. Phòng khám còn có sự phụ trách của ThS.BS. Lê Thị Hồng Liên. Phòng khám của GS.TS.BS. Lê Văn Thành luôn đặt sự hài lòng của khách hàng làm phương châm hàng đầu và đã trở thành sự lựa chọn của nhiều người trong khu vực quận 10.

Phòng khám Thần kinh – GS.TS.BS. Lê Văn Thành chuyên khám và điều trị các vấn đề về thần kinh như đau thần kinh, đau đầu, bệnh rối loạn vận động, đột quỵ, đau cơ, nhược cơ, suy nhược thần kinh, tai biến mạch máu não, nhiễm trùng thần kinh, sa sút trí tuệ…

5. Phòng khám Thần kinh quận 10 – TS.BS. Trần Công Thắng

Địa chỉ:

Thời gian làm việc:

TS.BS. Trần Công Thắng có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm và luôn tận tâm với bệnh nhân nên được nhiều người yêu quý. Phòng khám của bác Thắng được đầu tư các trang thiết bị y tế hiện đại, chuyên điều trị các vấn đề như: đau thần kinh, đau đầu, bệnh rối loạn vận động, đột quỵ, đau cơ, nhược cơ, suy nhược thần kinh, tai biến mạch máu não, nhiễm trùng thần kinh, sa sút trí tuệ…

Đây cũng là một trong những phòng khám thần kinh uy tín quận 10. Phòng khám của bác sĩ Thắng luôn đặt sự hài lòng của khách hàng làm phương châm hàng đầu và đã trở thành sự lựa chọn của nhiều người trong khu vực quận 10.

Như vậy, với những thông tin trên songkhoe.medplus.vn mong rằng các bạn đã được cung cấp các thông tin cần thiết về phòng khám thần kinh uy tín quận 10 để mọi người có thể tham khảo trước khi quyết định khi đi thăm khám. Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm thông một số cơ sở y tế uy tín khác tại songkhoe.medplus.vn.

Xem thêm:

 

Exit mobile version