Site icon Medplus.vn

Top 5 phòng khám tiền sản uy tín Quận Bình Tân 

Top 5 phòng khám uy tín quận Bình Tân

Danh sách 5 phòng khám tiền sản uy tín quận Bình Tân

Hiện nay, việc khám tiền sản giúp cho sản phụ phát hiện được những triệu chứng bất thường và nguy cơ xấu xảy ra cho mẹ và bé trong quá trình mang thai, nhằm tìm ra nguyên nhân và biện pháp phòng ngừa, chữa trị kịp thời, hiệu quả. Hiểu được tầm quan trọng của nó, Songkhoe.Medplus.vn xin gửi đến quý độc giả top 5 phòng khám tiền sản uy tín Quận Bình Tân để mọi người trong khu vực này cùng tham khảo.

 

Phòng khám tiền sản uy tín quận Bình Tân – Ths.Bs Mai Phương

Đầu tiên trong danh sách top 5 phòng khám tiền sản uy tín Quận Bình Tân phải kể đến Phòng khám ThS.BS.Mai Phương. 

ThS.BS.Mai Phương hiện tại đang công tác tại bệnh viện Hùng Vương cùng với trình độ chuyên môn cao và tham gia nhiều khóa huấn luyện chuyên nghiệp, năm 2015 bà được bệnh viện Hùng Vương cấp chứng chỉ ““Chăm sóc thiết yếu bà mẹ và trẻ sơ sinh trong và sau sanh”. Đồng thời cùng năm, phòng khám của bà được đưa vào hoạt động, do BS. Phương trực tiếp khám và chữa trị, bên cạnh đó được trang bị cơ sở vật chất tân tiến phục vụ quá trình điều trị. Vì vậy, phòng khám của bà được nhiều thế hệ sản phụ đánh giá là phòng khám chuyên nghiệp và chất lượng thuộc top cao trong nghề.

Địa chỉ

Phòng khám tiền sản – Ths.Bs Mai Phương tọa lạc tại địa chỉ:

291 Lê Văn Qưới, P.Bình Trị Đông, Q. Bình Tân

Thời gian làm việc

Giờ làm việc của bênh viện như sau:

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

0974 870 215 – Website: Phòng khám tiền sản – Ths.Bs Mai Phương

Phòng khám tiền sản uy tín quận Bình Tân – BS.CKI. Nguyễn Thị Thanh Hải

Phòng khám BS.CKI. Nguyễn Thị Thanh Hải  sẽ là phòng khám tiếp theo trong danh sách các Phòng khám tiền sản uy tín Quận Bình Tân.

BS.CKI. Nguyễn Thị Thanh Hải được biết đến như một bậc thầy giỏi nghề thạo việc trong lĩnh vực Sản phụ khoa tại bệnh viện An Sinh với kinh nghiệm dày dặn làm việc cũng như thái độ kính nghiệp đối với nghề. Tôn chỉ là bệnh nhân là số một, BS. Hải luôn tận tâm và ân cần phục vụ khi bệnh nhân tìm đến phòng khám. Hiện nay, phòng khám Đông Hải của bà được biết đến là phòng khám uy tín và kinh nghiệm tại khu vực quận Bình Tân. 

Địa chỉ

121A Đường số 1, Phường Bình Hưng Hòa A, Quận Bình Tân.

Thời gian làm việc

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

BS.CKI. Nguyễn Thị Thanh Hải

Phòng khám tiền sản uy tín quận Bình Tân – ThS.BS. Hồ Viết Thắng

Tiếp theo danh sách, Medplus.vn mời các bạn tìm hiểu thêm một Phòng khám tiền sản uy tín Quận Bình Tân khác: Phòng khám ThS.BS. Hồ Viết Thắng

ThS.BS. Hồ Viết Thắng nổi tiếng là một trong những bác sĩ giỏi nhất hiện nay trong ngành Sản toàn địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh . Hơn thế, ông hiện công tác tại Khoa phụ sản – Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vũ Anh, phòng khám Phụ khoa bệnh viện Đại học Y Dược thành phố Hồ Chí Minh . Điều này khiến bậc phụ huynh tương lai tín nhiệm và đặt phòng khám của BS. Thắng là một trong những phòng khám đáng tin cậy bậc nhất trong khu vực quận Bình Tân.

Địa chỉ

70 Hữu Nghị, Khu phố 3, Phường Bình Thọ, Quận Thủ Đức.

Thời gian làm việc

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

ThS.BS. Hồ Viết Thắng

Phòng khám tiền sản uy tín quận Bình Tân – BS. Tô Nhật Phương

Phòng khám được thành lập bởi BS. Nhật Phương được quý phụ huynh tin tưởng quận Thủ Đức là phòng khám tiền sản tốt vì bác sĩ khám chữa bệnh chuyên môn cao, và thêm vào đó là cực kì tâm lí và thân thiện đối với bệnh nhân, cùng cơ sở vật chất khang trang tạo sự tin tưởng và lấy được cảm tình của không ít bậc phụ huynh tương lai. 

Địa chỉ

273 Đường số 29, Khu phố 1, P. Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân

Thời gian làm việc

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

BS. Tô Nhập Phương

Phòng khám tiền sản uy tín quận Bình Tân – BS. Huỳnh Nguyên Thảo

Cuối cùng trong danh sách Top 5 Phòng khám tiền sản uy tín Quận Bình Tân Phòng khám BS. Huỳnh Nguyên Thảo

BS. Huỳnh Nguyên Thảo đã trở thành cái tên không còn xa lạ với các sản phụ trong việc khám tiền sản. Với  nhiều năm kinh nghiệm tại khoa Khám phụ khoa Bệnh viện Từ Dũ cùng sự nỗ lực nhiệt tình, không ngừng cải tiến và nâng cao trang bị y tế và chất lượng phục vụ tại nơi làm việc, BS. Thảo và phòng khám của bà được đánh giá là một trong những phòng khám tín nhiệm trong danh sách ưu tiên của các mẹ bầu.

Địa chỉ

479/18 Hương Lộ 2, Phường Bình Trị Đông, Quận Bình Tân

Thời gian làm việc

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

BS. Huỳnh Nguyên Thảo

>>> Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám, chăm sóc sức khỏe cho bạn và người thân, bạn có thể xem thêm

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản và hữu ích về Danh sách 5 phòng khám tiền sản uy tín quận Thủ Đức. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho các bạn, những người đang mong muốn tìm một địa chỉ khám tiền sản chất lượng tốt, giá cả phù hợp ở khu vực Quận Bình Tân và các vùng lân cận trên cả nước.

Exit mobile version