Site icon Medplus.vn

Top 5 phòng khám Tiêu Hóa uy tín quận 10

Phòng khám tiêu hóa uy tín quận 10

Phòng khám tiêu hóa uy tín quận 10

Tại Việt Nam, các vấn đề về đường tiêu hóa luôn đứng đầu trong danh sách các bệnh nội khoa. Điều đáng nói, hệ tiêu hóa là nơi dễ bị tổn thương, dễ dẫn đến ung thư, nguy cơ tử vong cao hơn rất nhiều so với bất kỳ cơ quan nào khác trong cơ thể. Vì thế khi phát hiện ra những dấu hiệu bất thường bạn cần đến cơ sở chuyên khoa thăm khám càng sớm càng tốt, tránh biến chứng nguy hiểm. Sau đây, Songkhoe.medplus.vn sẽ gửi đến bạn đọc những địa chỉ phòng khám Tiêu hóa uy tín quận 10 để các bạn có thể tham khảo và lựa chọn cho mình phòng khám phù hợp nhất

1. Phòng khám Tiêu Hóa quận 10 – PGS.TS.BS. Bùi Hữu Hoàng

Địa chỉ:

Thời gian làm việc:

Đặt lịch hẹn:

PGS.TS.BS Bùi Hữu Hoàng hiện là Trưởng phân môn Tiêu hóa – Đại Học Y Dược TP HCM, Trưởng Phân khoa Tiêu hóa Gan mật Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM, Phó chủ tịch hội Gan Mật TPHCM, Thành viên Ban chấp hành Hội Gan mật Việt Nam, Thành viên Ban chấp hành hội Khoa học Tiêu hóa Việt Nam.

Phòng khám Tiêu Hóa quận 10 – PGS.TS.BS. Bùi Hữu Hoàng chuyên khám và chữa các bệnh lý về Tiêu hóa như: Các bệnh lý về dạ dày, tá tràng, thực quản (viêm, loét, polyp, ung thư), các bệnh lý đại tràng (viêm, loét, polyp, hội chứng ruột kích thích…), các bệnh lý về gan (viêm gan mạn, xơ gan, ung thư gan…), các bệnh lý về mật,… Đây là một trong những phòng khám Tiêu hóa uy tín, chất lượng quận 10.

Phòng khám Tiêu Hóa quận 10 – PGS.TS.BS. Bùi Hữu Hoàng

2. Phòng khám Tiêu Hóa quận 10 – ThS.BS Trần Ngọc Lưu Phương

Địa chỉ:

Thời gian làm việc:

Đặt lịch hẹn:

Bác sĩ Trần Ngọc Lưu Phương, là một trong những bác sĩ điều trị chuyên khoa Tiêu hóa hàng đầu TPHCM. Bác sĩ Phương chuyên tư vấn và khám các vấn đề về tiêu hóa: Các bệnh lý về dạ dày, tá tràng, thực quản (viêm, loét, polyp, ung thư), các bệnh lý đại tràng (viêm, loét, polyp, hội chứng ruột kích thích…), các bệnh lý về gan (viêm gan mạn, xơ gan, ung thư gan…), các bệnh lý về mật,… Với trình độ chuyên môn cao, cùng nhiều năm kinh nghiệm, bác sĩ đã khám, điều trị cho rất nhiều bệnh nhận và nhận được những kết quả vô cùng ấn tượng, chiếm được lòng tin của đông đảo mọi người.

Phòng khám có đội ngũ y bác sĩ tận tâm, chuyên môn giỏi, cùng với cơ sở vật chất sạch sẽ, trang thiết bị máy móc hiện đại, nơi đây sẽ là một phòng khám Tiêu hóa uy tín tại quận 10, chất lượng và là sự lựa chọn hàng đầu để mọi người đến và sử dụng các dịch vụ tư vấn, khám, chữa bệnh.

Phòng khám Tiêu Hóa quận 10 – ThS.BS Trần Ngọc Lưu Phương

3. Phòng khám Tiêu Hóa quận 10 -TS.BS Quách Trọng Đức

Địa chỉ:

Thời gian làm việc:

Phòng khám Tiêu Hóa quận 10 -TS.BS Quách Trọng Đức có địa chỉ tại 336/1 Vĩnh Viễn, Phường 8, Quận 10, Hồ Chí Minh. Dưới sự phụ trách chuyên môn của bác sĩ Đức, phòng khám đã được rất nhiều bệnh nhân tin tưởng và lựa chọn tới thăm khám trong nhiều năm qua. Chất lượng dịch vụ, sự hài lòng của khách hàng luôn được phòng khám đặt lên hàng đầu.

Phòng khám Tiêu Hóa quận 10 -TS.BS Quách Trọng Đức chuyên khám và chữa các bệnh lý về Tiêu hóa như: Các bệnh lý về dạ dày, tá tràng, thực quản (viêm, loét, polyp, ung thư), các bệnh lý đại tràng (viêm, loét, polyp, hội chứng ruột kích thích…), các bệnh lý về gan (viêm gan mạn, xơ gan, ung thư gan…), các bệnh lý về mật,… Đây là một trong những phòng khám Tiêu hóa uy tín, chất lượng quận 10.

4. Phòng khám Tiêu Hóa quận 10 – GS.TS.BS. Lê Quang Nghĩa

Địa chỉ:

Thời gian làm việc:

Bác sĩ Lê Quang Nghĩa là một bác sĩ có chuyên môn giỏi và kinh nghiệm dày dặn trong ngành, phong thái luôn gần gũi, giản dị với bệnh nhân và luôn đặt vấn đề Y đức lên hàng đầu. Những bệnh nhân khám ở đây đa phần đều hài lòng với thái độ của vị bác sĩ Nghĩa.

Phòng khám Tiêu Hóa uy tín quận 10 – GS.TS.BS. Lê Quang Nghĩa có cơ sở vật chất hiện đại, trang thiết bị tiên tiến, nơi đây sẽ là một phòng khám uy tín và là sự lựa chọn hàng đầu để mọi người đến và sử dụng các dịch vụ tư vấn, khám, chữa các bệnh về Tiêu Hóa.

5. Phòng khám Tiêu Hóa quận 10 – TS.BS. Nguyễn Hải Nam

Địa chỉ:

Thời gian làm việc:

Bác sĩ Nguyễn Hải Nam là một bác sĩ uy tín, có nhiều năm kinh nghiệm trong việc khám, điều trị các vấn đề về tiêu hóa. Hiện tại, bác sĩ Nam đang phụ trách chính tại Phòng khám Tiêu Hóa quận 10 – TS.BS. Nguyễn Hải Nam

Phòng khám Tiêu Hóa quận 10 – TS.BS. Nguyễn Hải Nam có địa chỉ ở số 286 Hòa Hảo, Phường 4, Quận 10, Hồ Chí Minh, đây là một trong những phòng khám tiêu hóa uy tín ở khu vực quận 10 và các quận lân cận. Phòng khám có đội ngũ y bác sĩ tận tâm, chuyên môn giỏi, cùng với cơ sở vật chất sạch sẽ, trang thiết bị máy móc hiện đại, nơi đây sẽ là một phòng khám uy tín và là sự lựa chọn hàng đầu để mọi người đến và sử dụng các dịch vụ tư vấn, khám, chữa các bệnh về tiêu hóa.

Như vậy, với những thông tin trên songkhoe.medplus.vn mong rằng bạn đọc đã được cung cấp các thông tin cần thiết về những địa chỉ phòng khám Tiêu Hóa uy tín quận 10 để bạn có thể tham khảo trước khi quyết định khi đi thăm khám. Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm thông tin một số cơ sở y tế uy tín khác tại songkhoe.medplus.vn

Xem thêm:

Exit mobile version