Site icon Medplus.vn

Top 5 phòng khám Tim Mạch uy tín quận Tân Bình

Phòng khám tim mạch uy tín quận tân bình

Phòng khám tim mạch uy tín quận tân bình

Sức khỏe tim mạch là vấn đề đang được nhiều người quan tâm hiện nay. Để bảo vệ sức khỏe và trái tim của mình, bạn cần rèn luyện thể thao thường xuyên, tạo thói quen sinh hoạt tốt kết hợp với kế hoạch khám sức khỏe định kì với bác sĩ. Cùng Songkhoe.medplus.vn điểm qua một số phòng khám tim mạch uy tín quận Tân Bình để giúp bạn bảo vệ trái tim nhé!

1. Phòng khám Tim Mạch quận Tân Bình – PGS.TS.BS. Phạm Nguyễn Vinh

Địa chỉ:

Thời gian làm việc:

Bác sĩ  Phạm Nguyễn Vinh, là một trong những bác sĩ điều trị chuyên khoa Tim Mạch hàng đầu TPHCM. Bác sĩ Vinh chuyên tư vấn và khám các vấn đề về tim mạch: điều trị cơ tim, động mạch vành, tăng huyết áp, bệnh lý van tim, rối loạn nhịp tim,… Với trình độ chuyên môn cao, cùng nhiều năm kinh nghiệm, bác sĩ đã trực tiếp khám, điều trị cho rất nhiều bệnh nhận và nhận được những kết quả vô cùng ấn tượng, chiếm được lòng tin của đông đảo mọi người.

Phòng khám có đội ngũ y bác sĩ tận tâm, chuyên môn giỏi, cùng với cơ sở vật chất sạch sẽ, trang thiết bị máy móc hiện đại, nơi đây sẽ là một phòng khám Tim Mạch uy tín tại quận Tân Bình, chất lượng và là sự lựa chọn hàng đầu để mọi người đến và sử dụng các dịch vụ tư vấn, khám, chữa bệnh.

Phòng khám Tim Mạch quận Tân Bình – PGS.TS.BS. Phạm Nguyễn Vinh

2. Phòng khám Tim Mạch quận Tân Bình – BS. Trần Hữu Toàn Khoa

Địa chỉ:

Thời gian làm việc:

Phòng khám Tim Mạch quận Tân Bình – BS. Trần Hữu Toàn Khoa có địa chỉ tại148 Võ Thành Trang, Phường 11, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh. Dưới sự phụ trách chuyên môn của bác sĩ Khoa, phòng khám đã được rất nhiều bệnh nhân tin tưởng và lựa chọn tới thăm khám trong nhiều năm qua. Chất lượng dịch vụ, sự hài lòng của khách hàng luôn được phòng khám đặt lên hàng đầu.

Phòng khám Tim Mạch quận Tân Bình – BS. Trần Hữu Toàn Khoa chuyên khám và chữa các bệnh lý về Tim Mạch như: Điều trị bệnh cơ tim, bệnh động mạch vành, điều trị tăng huyết áp, van tim, suy tim, viêm tác động tĩnh mạch, rối loạn nhịp tim,… Đây là một trong những phòng khám Tim Mạch uy tín, chất lượng quận Tân Bình.

Phòng khám Tim Mạch quận Tân Bình – BS. Trần Hữu Toàn Khoa

3. Phòng khám Tim Mạch quận Tân Bình – BS. Châu Chí Linh

Địa chỉ:

Thời gian làm việc:

Phòng khám Tim Mạch quận Tân Bình – BS. Châu Chí Linh nằm trên số 801/13 Lạc Long Quân, phường 10, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh. Phòng khám chuyên chẩn đoán hình ảnh, chăm sóc sức khỏe hệ tim mạch cho người lớn và trẻ em. Bên cạnh đó phòng khám còn chuyên thăm khám và điều trị những bệnh lý liên quan đến tim, động mạch vành, van tim và cơ tim.

Phòng khám có đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực y tế, quá trình khám chữa bệnh của bệnh nhân sẽ trở nên hiệu quả hơn. Nơi đây sẽ là một phòng khám Tim Mạch uy tín tại quận Tân Bình, chất lượng và là sự lựa chọn hàng đầu để mọi người đến và sử dụng các dịch vụ tư vấn, khám, chữa bệnh.

4. Phòng khám Tim mạch quận Tân Bình – BS. Phạm Trung Kiên

Địa chỉ:

Thời gian làm việc:

Bác sĩ Phạm Trung Kiên là một bác sĩ có chuyên môn giỏi và kinh nghiệm dày dặn trong ngành, phong thái luôn gần gũi, giản dị với bệnh nhân và luôn đặt vấn đề Y đức lên hàng đầu. Những bệnh nhân khám ở đây đa phần đều hài lòng với thái độ của vị bác sĩ Kiên.

Phòng khám Tim mạch uy tín quận Tân Bình – BS. Phạm Trung Kiên có cơ sở vật chất hiện đại, trang thiết bị tiên tiến, nơi đây sẽ là một phòng khám uy tín và là sự lựa chọn hàng đầu để mọi người đến và sử dụng các dịch vụ tư vấn, khám, chữa các bệnh về Tim Mạch.

5. Phòng khám Tim mạch quận Tân Bình – BS. Phan Thị Mỹ Hạnh

Địa chỉ:

Thời gian làm việc:

Bác sĩ Phan Thị Mỹ Hạnh là một bác sĩ chuyên khoa Tim mạch giỏi, có chuyên môn cao, với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề bác sĩ được nhiều bệnh nhân tin tưởng đến thăm khám.

Phòng khám Tim mạch uy tín quận Tân Bình – BS. Phan Thị Mỹ Hạnh có cơ sở vật chất hiện đại, trang thiết bị tiên tiến, nơi đây sẽ là một phòng khám uy tín và là sự lựa chọn hàng đầu để mọi người đến và sử dụng các dịch vụ tư vấn, khám về Tim Mạch.

Như vậy, với những thông tin trên songkhoe.medplus.vn mong rằng bạn đọc đã được cung cấp các thông tin cần thiết về những địa chỉ phòng khám Tim Mạch uy tín quận Tân Bình để bạn có thể tham khảo trước khi quyết định khi đi thăm khám. Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm thông tin một số cơ sở y tế uy tín khác tại songkhoe.medplus.vn

Xem thêm:

Exit mobile version